ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    harry love forever (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #10 : บทเล่าให้ฟังและถามความคิดเห็นนิดหน่อย

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 50


    Myspace Layouts From DollieLove.Com Get This Layout At DollieLove.com



    สวัสดีครับ กระผมนาย afarin เองครับ คือเรื่องนี้ที่มีผู้ถามหามามากแต่ยังไม่ได้อัพซักทีเนื่องมากจาก ข้าพเจ้ายังไม่รู้ว่าจะให้แนวแฮร์รี่เป็นยังไงดีนะค่ะ ยังไงขอถามทุกคนนะค่ะว่าอยากได้แฮร์รี่คิแก้แค้นยังไงระหว่าง

    1.คือ แอบเข้าไปเป็นนักเรียนที่ฮอกวอต์สอีกครั้งแล้วหลอกใช้สเนปแก้แค้น

    2.คือ ตั้งตัวเป็นศาสตร์มืดคนใหม่เลย

    3.คือ สุดท้ายใจอ่อนแก้แค้นนิดหน่อยแล้วปล่อยไป

    ยังไงก็ช่วยโวตล์ที่นะครับ  คือตอนนี้เราคิดไม่ออกแล้ว
    แต่มีต้องห่วงนะยังไงเรามีเรื่องใหม่มาให้อ่านเล่นไปก่อน  เป็นเรื่องที่น้องเราแต่งเรื่องหนึ่งกับเรื่องที่เราแต่งอีกเรื่องหนึ่งที่เนเรื่องสั้นนะครับอัพอยู่อีกเรื่องคือ

    love of the harry  ที่http://my.dek-d.com/afarin/story/view.php?id=234411 ยังไงก็ลองไปอ่านดูนะครับ

    คือเราลองดูที่ทุกท่านส่งเข้ามาแล้ว แต่ยังน้อยจัง  ผมเลยยังไม่แน่ใจว่าจะลงยังไงดี  เพราะฉะนั้นเราขอคอมเม้นต์เพิ่มได้ไหมครับ  อย่างน้อยขอสัก20 คน เพื่อที่จะได้ช่วยในการตัดสินใจ  รับฟังทั้งคำติและชม  ถ้าให้ดีขอข้อคิดเห็นว่่าจะให้เรื่องดำเนินต่อไปเป็นอย่างไรดี  ไงเม้นต์ เยอะๆๆนะ ครับ

    รอเพื่อน ๆ คนอ่านเสมอ


    สุดท้าย รักและเป็นห่วงผู้อ่านทุกท่าน โดยเฉพาะที่กำลังจะเข้ามหาลัย ผมขอเตือนว่าอย่าเครียดมากนะครับ เดี่ยวเป็นไมเกรน(สะกดถูกเปล่าหว่า) รักษาสุขภาพดี ๆ นะครับเป็นกำลังใจให้เสมอนะครับ
    บายๆๆๆครับ
    afarin

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×