ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS X YOU] Snow in Moment

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่...4...การพบเจอกับใครบางคน

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 57


    4

     

    ว้า! วันนี้จองกุกของเราดูหล่อเป็นพิเศษเลยนะเนี่ย  โฮปฮยองพูดขึ้นหลังจากที่เดินออกมาจากห้องแต่งตัว

    นั่นสิ นายดูดีมากๆในเครื่องแบบนักเรียนนะ จองกุก แรพม่อนฮยองเดินมาตบบ่าผมเพื่อเป็นเชิงชื่นชม

    อ่าวันนี้แล้วสินะที่ผมจะต้องไปโรงเรียน รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก ผมสำรวจตัวเองอีกครั้งในกระจกก่อนที่จะเดินมาหาเมเนฮยองที่ยืนรออยู่ที่รถ

    ไออิกูทำไมฉันต้องรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกับตัวเองกำลังจะพาลูกชายเข้าอนุบาลหนึ่งด้วยนะ ฮ่าๆ เมเนฮยองพูดอย่างล้อเลียน

    อย่าว่าแต่เมเนฮยองเลยฮะ พวกผมทุกคนก็รู้สึกอย่างนั้นเหมือนกันที่จะได้เห็นจองกุกของเราไปโรงเรียน เราทุกคนตื่นเต้นกันมากจริงๆ จินฮยองที่เพิ่งเดินออกมาจากตึกพูดขึ้นก่อนจะเอามือมาขยี้หัวผมด้วยความเอ็นดู

    มันก็น่าดีใจหรอกนะที่ได้เป็นที่รักใคร่ของทุกคน แต่ว่า

    ย่า! ผมโตแล้วนะ เลิกทำเหมือนผมเป็นเด็กซะที มักเน่น้อยมีสีหน้าหงุดหงิดซึ่งมันก็ยังดูน่ารักอยู่ดีในสายตาของทุกคน ก็มีผู้ชายที่ไหนบ้างล่ะอยากจะถูกปฏิบัติเหมือนเด็กแบบนี้ ถึงผมจะอายุน้อยที่สุดในวงแต่ผมก็อยากมีภาพลักษณ์อย่างผู้ชายแมนๆเหมือนกันนะ

    แหม ยิ่งนายทำแบบนี้นายยิ่งดูน่ารักนะ ฮ่าๆ จีมินฮยองพูดพร้อมกับเดินเข้ามากอดคอผม เฮ้อ!  ถึงยังไงพวกฮยองก็ยังมองว่าผมเป็นเด็กอยู่ดีนั่นแหละ

    ย๊า! วี นายแต่งตัวอะไรของนายน่ะ?” โฮปฮยองถามขึ้นเมื่อเห็นวีฮยองเดินออกมาจากตึกด้วยเสื้อผ้าสไตส์แปลกๆตามแบบฉบับผู้ชาย 4 มิติ

    ก็แฟชั่นไงฮยอง ดูดีจะตาย

    เอิ่มฉันว่านายแต่งตัวเหมือนไม่ได้แต่งเลยอ่ะ

    ย๊า! ฮยองพูดแบบนี้ได้ไง นี่มันเป็นแฟชั่นที่ผมภูมิใจเลยนะ วีฮยองโวยวายเสียงดัง ความจริงผมก็แอบเห็นด้วยกับโฮปฮยองที่ว่าแฟชั่นของวีฮยองมันดูแปลกจริงๆ นั่นแหละ

    ซูก้าฮยองเสร็จหรือยัง มักเน่ของเราจะสายแล้วนะ แรพม่อนฮยองหันไปตะโกนถามซูก้าฮยองที่กำลังเดินถืออะไรบางในมือมาอย่างช้าๆ

    อ้อ! ฉันมัวแต่หาไอ้นี่อยู่ ซูก้าฮยองชูกล้องถ่ายรูปในมือขึ้นมา

    ย่า! ฮยองทำอย่างกับเป็นออมม่าของจองกุกอย่างนั้นแหละ ฮ่าๆ จีมินฮยองเดินเข้าไปดูกล้องที่ถ่ายรูปในมือซูก้าฮยองด้วยความสนใจ

    มักเน่ของเราจะเข้าโรงเรียนทั้งที ฉันว่าอาร์มี่ของเราคงอยากเห็นภาพนักเรียนจองกุกในวันปฐมนิเทศแน่ๆ

    ว้าว! ซูก้า นายนี่มันรอบคอบจริงๆ จินฮยองยกนิ้วให้กับความรอบคอบของซูก้าฮยอง

    ถ้าทุกคนพร้อมแล้วก็ไปกันเถอะ สิ้นสุดคำของเมเนฮยอง พวกเราทุกคนก็ทยอยกันขึ้นรถเตรียมมุ่งหน้าไปที่โรงเรียนของผม ใกล้แล้วสินะรู้สึกประหม่ายังไงชอบกลแฮะ

    ครืดๆ

    ติ๊ด!

    ฮัลโหล ว่าไงครับแม่

    จองกุกอ่า ตอนนี้ลูกอยู่ไหนแล้ว

    ผมอยู่บนรถแล้วครับ แล้วแม่กับพ่อล่ะครับอยู่ไหนแล้ว?”

    แม่กับพ่อถึงแล้วล่ะ เดี๋ยวเราเจอกันที่โรงเรียนของลูกก็แล้วกันนะจ๊ะ ลูกรัก

    อ่าแม่ครับ ผมรู้สึกประหม่ายังไงก็ไม่รู้

    โธ่! เด็กดีของแม่ ไม่ต้องกังวลอะไรหรอกนะจ๊ะ ทุกอย่างจะต้องผ่านไปด้วยดี

    ครับ ผมก็หวังให้เป็นอย่างนั้น

    เอ่อ แล้วลูก เอ๊ะ! นั่นมัน…”

    แม่พูดว่าอะไรนะครับ

    เอ่อ แม่เองก็ไม่แน่ใจว่าเห็นเอาเป็นว่าเราเจอกันที่โรงเรียนของลูกก็แล้วกันนะ แค่นี้นะจ้ะเด็กดีของแม่

    ตู้ดๆๆ

    วางสายไปเสียแล้วเมื่อกี้นี่แม่เห็นอะไรกันแน่นะ

    แต่ก็ช่างมันเถอะ ตอนนี้ผมได้กำลังจากแม่แล้ว เฮ้อ! ค่อยรู้สึกมั่นใจขึ้นมาหน่อย อย่างน้อยผมก็รู้สึกดีใจที่วันนี้จะได้เจอพ่อกับแม่ เราไม่ได้เจอกันนานมากแล้วมันทำให้ผมคิดพวกท่านมากๆ เลยล่ะครับ

    พ่อกับแม่นายถึงที่นั่นแล้วหรอ

    ใช่ฮะ เมเนฮยอง ผมหันไปตอบเมเนฮยองที่นั่งอยู่ด้านหลัง

    จริงๆเลยนะเจ้าพวกนี้ เมื่อกี้ยังส่งเสียงดังกันอยู่เลย เผลอแป๊บเดียวหลับกันไปหมดแล้ว นิ่งเป็นหลับขยับเป็นกินจริงๆ!” เมเนฮยองหันไปบ่นเหล่าฮยองที่หลับเป็นตายตั้งแต่รถยังไม่ทันจะออก พวกเขาคงจะเหนื่อยมาก เพราะเมื่อวานกว่าเราจะได้นอนก็เกือบรุ่งสาง วันนี้พวกเขายังต้องตื่นแต่เช้าเพื่อไปงานปฐมนิเทศของผมอีก

    ขอโทษนะครับ  ที่ทำให้พวกฮยองต้องลำบาก

     

    *********************************

     

    เซยอน! รอฉันด้วยสิ นี่แกจะรีบไปไหนหา!” ฉันตะโกนเรียกเซยอนที่วิ่งนำหน้าไปไกลโดยไม่รอฉันเลย ทั้งๆที่วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกแท้ๆ ทำไมยัยนี่ถึงต้องรีบวิ่งเข้าโรงเรียนขนาดนี้ด้วยนะ

    แกโหยหาการเรียนขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่?

    เร็วๆ สินานา เดี๋ยวก็ไม่ทันกันพอดี

    แกประสาทหรือป่าว นี่เพิ่งจะหกโมงเช้าเองนะ ต่อให้เราแวะกินข้าวเช้าที่โรงอาหาร ฉันก็ว่ามันยังทันเวลาเข้าเรียนเลยนะ

    แล้วใครบอกว่าฉันจะรีบไปเข้าเรียนล่ะ ฉันรีบไปดูงานปฐมนิเทศของรุ่นน้องต่างหาก

    ว่าแล้วเชียว

    เดี๋ยวนะ ที่แกตั้งนาฬิกาปลุกขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวตั้งแต่ตีสี่ ทั้งหมดนั่นเพื่อจะมาส่องรุ่นน้องงั้นสิ?”

    “yes!”

    โอ้ย! แล้วแกจะลากฉันมาด้วยทำไมเนี่ย ฉันไม่ได้อยากจะทำแบบนั้นเลยสักนิด น่าหงุดหงิดชะมัด ความจริงแล้วฉันควรจะได้นอนต่ออีกซัก 1 2 ชั่วโมง แต่เพราะยัยเพื่อนบ้าเซยอยที่ลากฉันขึ้นมาอาบน้ำตั้งแต่ไก่ยังโห่ด้วยเหตุผลไร้สาระแค่นี้เนี้ยนะ!

    มี เซยอน ฉันอยากจะฆาตกรรมแกจริงๆ

    อ้าว! ก็ฉันหวังดีกับแกไง ฉันไม่สามารถปล่อยให้แกนอนอืดอยู่ที่ห้องในขณะที่ฉันกำลังรื่นเริงบันเทิงใจกับการแซะรุ่นน้องได้หรอก เซยอนหันมาทำหน้าตาเป็นคนดีที่ฉันคิดว่าหน้าเกลียดสุดๆ

    ฉันรู้หรอกน่าว่าแกไม่อยากจะเดินมาโรงเรียนคนเดียว!

    ขอบใจนะสำหรับความหวังดีที่ฉันไม่เคยต้องการ ตอนนี้ก็มาถึงโรงเรียนแล้วเชิญแกไปส่องไปแซะรุ่นน้องซะให้พอใจเถอะ ฉันจะไปกินข้าวล่ะ

    เดี๋ยวๆ นี่แกจะไม่ไปดูงานปฐมนิเทศจริงๆหรอ

    “yes!” ฉันเดินแยกไปทางโรงอาหารทันทีโดยไม่ฟังเสียงบ่นของเซยอนที่ลอยตามหลังมา ช่วยไม่ได้ก็ฉันหิวข้าวแล้วนี่ และเรื่องปากท้องก็สำคัญกับฉันมากกว่าการไปดูงานปฐมนิเทศซะด้วย ขอให้มีความสุขเซยอน

     

     

    นานาอ่า

    ฉันหันไปมองตามเสียงเรียกที่ดังขึ้นมา ตอนแรกฉันคิดว่าเป็นเซยอนที่วิ่งตามมาตื้อให้ฉันไปดูงานเป็นเพื่อนอีก ฉันเลยเตรียมอ้าปากจะต่อว่าเต็มที่ แต่พอหันไปดูกลับพบร่างเล็กของหญิงวัยกลางคนคนหนึ่งที่ฉันเคยรู้จักเป็นอย่างดี ดวงตาเบิกกว้างด้วยความตกใจ นี่มันหมายความว่ายังไง

    คุณป้า

    นานา เป็นหนูจริงๆด้วย ตายจริงฉันนึกว่าจะทักคนผิดเสียแล้ว โชคดีจริงๆที่เป็นหนู

    โลกใบนี้มีเรื่องให้เราประหลาดใจอยู่มากมายและเรื่องที่ฉันกำลังเจอในขณะนี้ก็นับเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่น่าประหลาดใจที่สุดในชีวิตของฉัน นึกไม่ออกเลยจริงๆว่าทำไมฉันถึงได้มาเจอคุณป้าที่นี่

    คุณแม่ของจอน จองกุก มาที่นี่ทำไมกัน!

    เอ่อสวัสดีค่ะ คุณป้า คุณลุง ฉันกล่าวทักทายคุณแม่กับคุณพ่อของจองกุกอย่างสุภาพทันทีที่ได้สติ

    อ่าคุณดูสิคะ นานาโตขึ้นมากเลยทีเดียว ฉันรู้สึกเหมือนเราไม่เจอกันแค่ปีสองปีแต่หนูกลับดูเปลี่ยนไปเสียจนป้าคิดว่าเราไม่เจอกันนานมากแล้ว คุณป้ายิ้มอย่างใจดีพร้อมเอื้อมมือมาลูบหัวฉันด้วยความเอ็นดู

    ฉันมองใบหน้าสวยหวานที่มีริ้วรอยตามความชราด้วยความซาบซึ้งใจ คุณป้ายังใจดีกับฉันเสมอถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เจอกันตั้งแต่ฉันย้ายออกมาอยู่หอพักกับเซยอน เพราะโรงเรียนมัธยมปลายแห่งใหม่ของฉันอยู่ไกลจากบ้าน ฉันจึงตัดสินใจย้ายออกมาอยู่หอพักใกล้ๆโรงเรียน ซึ่งในตอนแรกแม่ของฉันก็ไม่เห็นด้วย แต่หลังจากที่เราคุยกัน มันก็ทำให้ท่านสามารถยอมรับเรื่องนี้ได้ และนั่นก็ทำให้ฉันไม่ได้เจอครอบครัวของจองกุกอีกเลยจนกระทั่งวันนี้

    นั่นสินะ ดูน่ารักขึ้นมากเลยทีเดียว ว่าแต่หนูเรียนอยู่ที่โรงเรียนนี้หรอ

    แหมคุณคะ นานาใส่เครื่องแบบนักเรียนขนาดนี้ ก็ต้องเรียนอยู่ที่นี่สิคะ เป็นเสียงของคุณป้าที่ดังขึ้นมาก่อนที่ฉันจะอ้าปากตอบคุณลุง

    เอ่อแล้วคุณลุงคุณป้ามาทำอะไรที่นี่หรือคะฉันถามคำถามที่อยากรู้มากที่สุดในตอนนี้

    อ๋อ ก็จองกุกของเราน่ะสิ กำลังจะเข้ามาเรียนที่นี่ ป้ากับลุงก็เลยมาร่วมงานปฐมนิเทศของเขา

    อ่อจองกุกจะเข้ามาเรียนทีนี่

    เดี่ยวนะ!

    จอน จองกุกจะเข้ามาเรียนที่นี่!



    ช่วงไรท์เม้ามอยยย และแล้วนานาก็ยังไม่ได้เจอกับจองกุกอีกล้ะ T T เบื่อกันหรือยังเอ่ย สาบานเลยว่าไรท์อยากให้เจอกันมว้ากก! แต่เนื้อเรื่องมันบังคับ...แต่คิดว่าตอนต่อไปคงได้เจอแน่ๆ มั้ง? หรือยังไม่เจอดี เอาเป็นว่าอยากให้เจอหรือยังไม่เจอก็เม้นบอกไรท์ด้วยน้าาา ไรท์ตามใจรีด ฮ่าๆ อย่าลืมโหวตให้เค้าด้วยล่ะ รักทู้กคนนนน ม๊วฟ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×