ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำ
จอน จงกุก โกลเด้นมักเน่ ที่มีความสามารถมากมายทั้งร้อง แรพ เต้น เขามีความใฝ่ฝันที่จะเป็นไอดอลที่สมบูรณ์แบบ และเพราะความใฝ่ฝันนี้ทำให้เขาจำเป็นต้องแลกมันด้วยอะไรบางอย่าง
คิม ซอกจิน พี่ชายไหล่กว้างผู้รักการทำอาหาร พี่ใหญ่ของวงผู้มีหน้าตาหล่อเหลาเป็นเสน่ห์ที่คอยมัดใจสาวๆ บางครั้งก็อ่อนโยน บางครั้งก็กวนได้ใจ แต่ทั้งหมดคือเสน่ห์ของผู้ชายที่ คิม ซอกจิน แบบที่คุณเองก็ปฏิเสธไม่ได้
มิน ยุนกิ หรือ ชูก้า แร็ปเปอร์เจ้าเสน่ห์ นิสัยขี้เล่นรับกับหน้าตาที่น่ารัก(เกินชาย) ทำให้เขาเป็นขวัญใจของสาวๆ ได้ไม่ยาก และถึงแม้จะมีใบหน้าที่น่ารักแต่ความแมนของผู้ชายคนนี้ก็ไม่แพ้ ไม่เชื่อก็ลองดูสิ!
จอง โฮซอก หรือ เจโฮป นักเต้นเท้าไฟที่เป็นความหวังของทีม ใจร้อน โผงผาง ขี้โวยวาย แต่ก็รักความสะอาดและเจ้าระเบียบเป็นที่สุด
คิม นัมจุน หรือ แรพ มอนสเตอร์ ลีดเดอร์ผู้มากความสามารถของวง เขามีความคิดความอ่านแบบผู้ใหญ่และมีความคิดที่กว้างไกลสมกับเป็นผู้นำ ภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูเหมือนจะแบดบอยที่ความจริงแล้วเขาก็เป็นคนที่ใจดีและเฟรนด์ลี่สุดๆ
ปาร์ค จีมิน ชายหนุ่มผู้พกความน่ารักสดใสมาเต็มเปี่ยม รอยยิ้มที่น่ารักของเขาจะทำให้หัวใจของคุณสั่นไหว
คิม แทฮยอง หรือ วี ชายหนุ่มผู้มีความซุกซนตลอดเวลา แถมยังชอบวุ่นวายกับสมาชิกทุกคนในวงอยู่เรื่อย แต่เมื่ออยู่บนเวทีผู้ชายคนนี้กลับเท่จนคุณไม่อาจจะละสายตาได้
และแน่นอนว่านางเอกเรื่องนี้คือ "คุณ" แต่ไรต์เตอร์ขอแทนชื่อตัวละครตัวนี่ว่า คิม นานา นะคะ
คิม แทฮยอง หรือ วี ชายหนุ่มผู้มีความซุกซนตลอดเวลา แถมยังชอบวุ่นวายกับสมาชิกทุกคนในวงอยู่เรื่อย แต่เมื่ออยู่บนเวทีผู้ชายคนนี้กลับเท่จนคุณไม่อาจจะละสายตาได้
และแน่นอนว่านางเอกเรื่องนี้คือ "คุณ" แต่ไรต์เตอร์ขอแทนชื่อตัวละครตัวนี่ว่า คิม นานา นะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น