8 kings มหาเวทย์ปลุกอสูร - นิยาย 8 kings มหาเวทย์ปลุกอสูร : Dek-D.com - Writer
×

    8 kings มหาเวทย์ปลุกอสูร

    นิยายแอคชั่น แฟนตาซี ต่อสู้สุดมันส์..... เรื่องราวการผจญภัยในโรงเรียนเวทย์มนต์ของเอเรส เด็กหนุ่มผู้มีทักษะของสัตว์ป่า และเพื่อภารกิจที่สำคัญเขาจะต้องโกหกผู้อื่น ว่าเขาคือเจ้าชายผู้มั่งคั่ง

    ผู้เข้าชมรวม

    33,406

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    33.4K

    ความคิดเห็น


    468

    คนติดตาม


    966
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  102 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ย. 61 / 20:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เมื่อพันปีก่อน
    เทพเจ้าที่ถูกขนานนามว่า เป็นเทพเจ้าแห่งเหล่าอสูรและปีศาจทั้งปวง
    ได้ทำลายล้างเหล่าสิ่งมีชีวิตศักดิ์สิทธิ์ และจับกินเพื่อเป็นแหล่งพลังงานให้กับตนเอง
    ......
    เหล่า กษัตริย์ ผู้ปกครองอาณาจักรทั้งหลาย ต่างหวาดกลัวการสูญพันธุ์ของมวลมนุษย์และสิ่งมีชีวิตศักดิ์สิทธิ์ เหล่ากษัตริย์จึงร่วมมือกันสังหารเทพเจ้าอสูรและกักกันไว้ในคุกที่มืดมิดตลอดกาล
    ......
          500 ปีผ่านไป แม่มดที่อยู่ในอาณาจักรเวทย์มนต์ บังเอิญเก็บลูกแก้วลูกหนึ่งได้ และแอบดูสิ่งที่อยู่ในลูกแก้ว ภาพที่เธอเห็นคือการกลับมาของ
    'เจ้าชายผู้ครอบครองความมืดเทพเจ้าแห่งเหล่าอสูร
    .....
         แม่มดผู้ดูดวงชะตา ยอมผิดที่กฎที่ว่า
    หากแพร่งพรายเรื่องในนิมิต จะถูกสังหารด้วยคำสาป
    เธอไม่หวั่นเกรงต่อความตายเบื้องหน้า แม่มดผู้ดูดวงชะตาจึงประกาศข่าวสารออกไป

    เพื่อเปลี่ยนแปลงอนาคต ...........จนตัวเองสิ้นลมหายใจ.......


    ................................................................................................




    ความในใจครั้งที่ 1 อัพเดท13/06/59

    สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านครับ

    นี้ก็ผ่านมา 7 เดือนแล้วตั้งแต่ผมเขียนนิยายมา บังเอิญวันนี้ได้มีโอกาสมาอ่านคอมเม้นแล้วก็รู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าจะมีคนติดตามมากมายขนาดนี้ (ต้องขอบคุณจริงๆครับ) เพราะตอนแรกที่เขียนนิยายเรื่องนี้จุดเริ่มต้นมาจากสนองตัณหาตัวเองล้วนๆ 55555 คือ....แบบว่า ผมก็แค่นักอ่านคนหนึ่ง อ่านนิยายมาก็หลายเรื่อง จนกระทั่งมาอ่านนิยายเรื่องหนึ่งซึ่งคนเขียนชื่อ กัลฐิดา (ขออนุญาตเอ่ยนามนะครับ) ตอนนั้นติดมาก อ่านเรื่องราวมังกรแล้วรู้สึกชอบ ภาษาก็ดีมาก แต่ว่าบางมุมก็ไม่เข้าใจตัวละครไปบ้างเพราะผมก็ผู้ชาย แต่ในเรื่องมีแต่ ผู้หญิง 5555 ทำให้ไม่เข้าใจความรู้สึกในตรงนั้น สำหรับคนเขียนท่านนี้ผมอยากเรียกว่าครูคนแรกของผมเลยก็ว่าได้ ผมชอบการบรรยายของเขาจริงๆครับ ...ต่อมา ผมก็ได้อ่านนิยายเรื่องหนึ่ง ซึ่งพออ่านแล้วก็รู้สึกแปลกๆ เพราะพระเอกเก่งมาก มีพลังระดับเทพเจ้า ฆ่าเจ้านรก มีความเก่งกาจเหนือคำบรรยาย ซึ่งถึงพระเอกจะเก่ง แต่ก็แพ้ให้กับเพื่อนพระเอกตลอด พอจะชนะ เพื่อนพระเอกก็หนีไปได้ แล้วก็ไปแปลงตัวเองเป็นอมนุษย์มาสู้ใหม่แล้วก็ชนะพระเอกตลอด ผมก็เลยมองว่า มันไม่สมเหตุสมผล พระเอกฆ่าเจ้านรกได้ แต่แพ้ให้กับเพื่อนพระเอก??? จากนั้นผมก็เลยคิดพล็อตของผมเอง คิดพล็อตให้พระเอกไม่เก่งเลย แต่ค่อยๆพัฒนาตัวเองเรื่อยๆ ไม่หวือหวา ประมาณว่าในเรื่องเก่งทุกคน แต่พระเอกก็ต้องเป็นตัวสำคัญในการทำอะไรสักอย่าง ....หลังจากนั้นก็พิมพ์เล่นๆเรื่อยๆ จนทดลองเอามาลงDEK-Dซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะมีคนอ่านเยอะขนาดนี้ ...พอมาอ่านเม้นแล้วก็ปลื้มใจ ยังไงขอบขอบคุณผู้อ่านทุกท่านมากๆเลยนะครับ ขอบคุณที่ชื่นชอบและอ่านนิยายเรื่องนี้ ขอบคุณอีกครั้งครับ

                    ***คำแนะนำก่อนจะอ่านนิยายเรื่องนี้*** หนึ่งคือ พระเอกไม่ได้เก่งมาตั้งแต่ต้นเหมือนเรื่องอื่นๆ พระเอกจะเก่งจากการฝึกและการพัฒนา ดังนั้นอาจจะไม่เหมาะกับคนที่เปิดเรื่องมาแล้วพระเอกเป็นเทพเจ้าเลย เพราะพระเอกจะเริ่มจากศูนย์ แล้วค่อยๆเทพครับ............ 


    ..................................................................................................

    ความในใจ ครั้งที่ 2 อัพเดท 26/07/61

              ก่อนอื่นเลยต้องขอโทษผู้อ่านทุกท่านนะครับที่หายไปนานเลย ทั้งนี้ทั้งนั้นเพราะก่อนหน้านี้โน๊ตบุคพังครับ ฮาร์ดดีสเสีย ตอนแรกนึกว่าจะกู้ได้ แต่มันไหม้กู้คืนไม่ได้เลยทำให้รู้สึกเฟลๆหน่อย ตอนที่เขียนไว้ในโน๊ตบุคก็หายไปเกือบ10ตอนเลย หมดกำลังใจมาก จะพิมพ์ใหม่ก็กลัวเรื่องราวไม่ประติดประต่อกัน กลัวคำบางคำที่สำคัญหรือบทที่สำคัญหายไป เลยไปคิดพล็อตเรื่องใหม่เป็นแนวออนไลน์จนเกือบจบ5555 (เรื่องเก่ายังอยู่ที่ภาค2อยู่เลย ดันไปคิดเรื่องใหม่ซะละ) แต่ก็เข้ามาดูเรื่อยๆอยู่ครับ เห็นคอมเม้นของผู้อ่านรู้สึกสนุก รู้สึกชอบ ก็ทำให้มีกำลังใจมาก ขอบคุณมากๆนะครับ ที่ชอบนิยายเรื่องนี้กัน ยิ่งได้อ่านคอมเม้นว่า "ให้รีบกลับมาเขียนต่อ" ยิ่งกดดัน..เอ้ย ยิ่งรู้สึกผิด แล้วก็รู้สึกว่า ยังมีผู้อ่านรออยู่ ยังมีคนชอบนิยายเรื่องนี้อยู่นะ เลยตัดสินใจ “เอาว่ะ พิมพ์ใหม่ก็ได้ว่ะ” แล้วก็ได้ลงไปเมื่อวันที่2กรกฏาที่ผ่านมา ยังไงแล้ว รับปากว่าจะลงทุกสัปดาห์นะครับ น่าจะเป็นช่วงวันธรรมดา ยังไงขอขอบคุณอีกครั้งนะครับ ที่ยังรักกัน ขอบคุณมากๆครับ 


    ..............................................................................................................



    ฝากแชร์ฝากเม้นเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ
    เม้นทุกตอนเลยก็ได้5555


    หวังว่าคงจะชอบกันนะครับ




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น