คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Chapter1-_45%
Chapter1
ร่างสูงสมชายชาตรีนอนแน่นิ่งอยู่กับเตียงขนาดคิงไซส์สไตล์ยุโรปมือหนาด้านขวาถูกยกขึ้นมาจับแก้วน้ำที่อยู่ข้างหัวเตียงแต่ด้วยมือที่ไร้เรี่ยวแรงทำให้แก้วตกลงกับพื้น
เพล้ง !!
เสียงแก้วที่แตกกับพื้นทำให้ร่างเล็กที่เดินผ่านหน้าห้องมาผลักประตูเข้ามาอย่างรวดเร็ว
“ พี่ยุน ไม่ต้องแล้ว”
จุนซูผลักมือพี่ชายออกก่อนจะจัดการป้อนน้ำให้กับพี่ชายของตนเอง ก่อนจะเก็บเศษแก้วที่ตกกับพื้นออกจนหมด
“ จุน ดาน่าไปไหนล่ะ”
เสียงทุ้มที่ดูอ่อนแรงถามถึงภรรยาของตนหลายวันมานี้เขาไม่เห็นดาน่ามาหาเขาเลย
“ เอ่อ ....”
จุนซูเลี่ยงที่ไม่ตอบเพราะเขารู้อยู่ดีว่าดาน่าออกไปเที่ยวทุกวันตั้งแต่พี่ชายตนมีสภาพเช่นนี้
แอ๊ด !!!
เสียงประตูไม้มะค่าชั้นสูงจากอเมริการเหนือถูกเปิดออกตามด้วยร่างของหญิงสาวเปรี้ยวจี๊ดผมสีแดงเพลิงเข้ากับเดรสสั้นเหนือเข่าสีเพลิงร้อนขาเรียวยาวก้าวเข้ามาในห้อง
“ ชั้นอยู่นี่ไงคะ ยุนโฮ”
ดาน่ากอดอกมองยุนโฮอย่างสมเพชผิดกับชายหนุ่มที่ดีใจจนออกนอกน้าที่เห็นเธอ
“ คุณดูแลผมไม่ได้เหรอ?”
ร่างสูงพยายามจะเคลื่อนตัวเข้าไปกอดเธอแต่ด้วยร่างกายที่ตั้งแต่เอวเป็นต้นไปใช้การไม่ได้ทำให้เขาไปกอดเธอไม่ได้
“ หึ ! คุณจะมาเรียกร้องอะไรอีกล่ะคะ ”
หญิงสาวพูดก่อนจะระเบิดหัวเราะออกมาอย่างสมเพช
“ คุณหมายความว่ายังไง”
ชายหนุ่มถามเธอออกมาอย่างใจเสีย
“ชั้นไม่อยากมีสามีพิการหรอกนะ ชองยุนโฮ ลาก่อนนะคะ ”
เธอยิ้มให้ครั้งสุดท้ายก่นอจะก้าวออกจากห้องไปทิ้งให้ชายหนุ่มใจสลายแทบตายยุนโฮพยายามดันตัวลงจากเตียงเพื่อจะไปตามเธอ อั่ก ร่างสูงใหญ่ล่วงลงจากเตียงยุนโฮนอนหมดสภาพอยู่บนพื้น ร่างเล็กกอดผู้เป็นพี่ชายไว้แน่น
“ ไม่มมมมมมมมมมมมมมม !”
เสียงทุ้มแหบร้องจนสลบไป
ความคิดเห็น