ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Why is you [Fanfic : Justin Bieber]

    ลำดับตอนที่ #2 : Brown eyes

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 56


    ครูเอม่า : คนแรก ชื่อ คาร์ลี่ เร เจปสัน แนะนำตัวกับเพื่อนๆหน่อย


    คาร์ลี่   : หวัดดีจ้า ฉันชื่อคาร์ลี่นะ ยินดีที่ได้รู้จักนะทุกคน ^__^


    เพื่อนในห้อง (ผู้ชาย) ส่งเสียงแบบเฮฮาปาร์ตี้กันเกินหน้าเกินตา ย้ำนะเกินหน้าเกินตาเกินไป ขนาดออสตินก็เป็นไปกับเขาด้วย ส่วนผู้หญิงก็ส่งสายตาแบบไม่เป็นซักเท่าไรไปให้คาร์ลี่ คาร์ลี่เป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟ็กนะ ทั้งความขาวที่ขนาดเคท (เคทขาวมาก จนฉันต้องให้ออสตินมาเดินกั้นกลางระหว่างฉันกับเคทเลย ) ชิดซ้ายไปเลย  ยิงเพิ่มความขาวโอโม่แบบคูณสองด้วยการใส่กางเกงขาสั้นสีดำ แล้วสวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินสดแขนยาว คาร์ลี่นัยน์ตาสีฟ้าอ่อนๆ สวยมากๆเลยทีเดียว


    ครูเอมม่า : และคนที่สอง จัสติน บีเบอออออร์ (ครูเธอลากเสียงยาวไปนะ) แนะนำตัวกับเพื่อนๆหน่อยจ้ะ


    จัสติน : ไฮ จัสตินนะ


    แค่ไอ้คำ ไฮ  ก็ทำให้ผู้หญิงทั้งห้องกรี๊ดเป็นพุแตกเลย  ฉันคิดว่าพวกผู้หญิงคนอื่นๆ คิดว่า ตูม  เธอใช่เลยค่ะ แด๊ดดี้ อะไรประมาณนั้น  แต่แล้วดวงตาสีน้ำตาลคู่สวยก็จ้องมองฉันเหมือนกับอยากจะบีบคอฉันให้ตายคามือ หรือไม่ก็อยากจะถีบฉันให้ตกตึกไปเลย ซึ่งฉันรู้สึกแย่ ไปพร้อมกับความคุ้นเคยกับดวงตาคู่นั้น ทั้งๆที่เราสองคนก็ไม่เคยเจอกันเลย


    ครูเอม่า : เอาล่ะๆ พอกันได้แล้วกรี๊ดกันอยู่นั่นล่ะ เอาเป็นว่าคาร์ลี่ เธอนั่งกับเดมี่ และจัสตินจ้ะ นั่งกับ...


    จัสติน : ผมจะนั่งข้างเธอคนนั้นครับ 

    จัสตินชี้มือที่ฉัน


    ครูเอมม่า : ก็ดีจ้ะ นั่งกับ (ชื่อคุณ) ก็ได้ เพราะเธอจะไปแนะนำเรื่องต่างๆ ให้เธอฟังด้วย 
    ครูฝากด้วยนะ (ชื่อคุณ)


    คุณ : อ๋อ เอ่อ อะ ได้ ได้ค่ะ ครูเอมม่า


    ครูเอมม่า : เชิญทั้งสองคนไทนั่งเลยนะ  เราจะได้เริ่มต้นเรียนกัน


    คาร์ลี่เดินไปนั่งข้างๆเดมี่  ส่วนจัสตินก็เดินมานั่งข้างๆฉัน


    คุณ : สวัสดี ฉันชื่อ (ชื่อคุณ) นะ 


    จัสติน : .............


    คุณ : ยินดีที่ได้รู้จัก ฉัน  (ชื่อคุณ) จ้า


    จัสติน : รู้แล้วไม่ต้องทำเป็นอยากสนิทกับฉันหน่อยเลย เพราะเธอก็ไม่อยากนุ่งกัฉันอยู้แล้วนี่

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×