ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Vocaloid] kimi ni gomene คำขอโทษถึงเธอ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 งานแต่งไร้รัก

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 56


    บทที่ 1

     

    “ฉันไม่ได้ชอบนายสักหน่อย!!!!!!!” คำพูดที่ฉันมักจะพูดอยู่บ่อยๆ นายรู้ไหมว่าในใจของฉันมันตรงกันข้ามกัน ขอโทษนะที่ฉันเอาแต่ใจ ขอโทษที่ฉันงี่เง่าแถมยังขี้แย ขอโทษนะ แต่ไม่ว่ายังไงฉันก็รักนาย ถึงจะบอกความจริงกับนายตอนนี้มันก็คงจะสายไปสินะ 

              “ฉันจะแต่งงานกับเล็น ขอโทษนะกุมิ ที่จริงแล้วฉันก็เคยชอบเธอนะ..” เสียงคำพูดสุดท้ายของนายยังคงฝังอยู่ในใจตลอดมา ทำไมนายถึงไม่ให้โอกาสฉันบ้างล่ะ

              .

    .

    .

    “กุมิจังได้แล้วเวลาแล้วนะจ๊ะ” เสียงของแม่เปิดประตูเขามาในห้องแต่งตัว

    “ค่ะ แม่..” วันนี้คงเป็นวันที่ฉันเจ็บปวดมากที่สุด แต่ก็เป็นวันเดียวที่ฉันจะได้ทดแทนคุณขอคุณพ่อกับคุณแม่ ด้วยกันแต่งงานกับลูกชายคนโตของตระกูลคู่ค้าใหญ่ทางธุรกิจของพ่อ

    “กุมิ วันนี้ลูกสาวของพ่อสวยที่สุดเลย เจ้าบ่าวของลูกกำลังรออยู่นะ” คุณพ่อยิ้มให้ฉัน เมื่อฉันเดินไปถึงที่ลานพิธี

    “ค่ะ คุณพ่อ” ฉันตอบรับพร้อมกับยิ้มบางๆ ก่อนที่จะควงแขนคุณพ่อเดินไปยังแท่นพิธีตามธรรมเนียม

    “ทำแบบนี้มันก็ไม่ต่างอะไรกับผู้หญิงขายตัวเลยนิ” เสียงกระซิบเบาๆดังขึ้นข้างหูของฉันขณะที่ยืนอยู่หน้าแท่นพิธี นี่มันอะไรกัน ไม่ต้องสงสัยหรอกว่ามันเป็นเสียงของใคร มันก็คือเสียงของเจ้าบ่าวของฉันยังไงล่ะ เขาคงเกลียดฉันมากสินะ

     “คุณ ฮัตสึเนะ มิคุโอะ คุณยินดีจะรับคุณกุมิ เมกพอยด์ เป็นภรรยาหรือไม่” เสียงของบาทหลวงดังขึ้นภายในโบสถ์สีขาว

              “รับครับ” เสียงของเขาขานรับขึ้น

              “แล้วคุณ กุมิ เมกพอยด์ คุณยินดีจะรับคุณฮัตสึเนะ มิคุโอะ เป็นสามีหรือไม่”

    “รับค่ะ” ฉันไม่เคยฝืนตัวเองถึงขนาดนี้เลย ทำไมถึงอยากร้องไห้กันนะ

    “งั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาขอให้เจ้าบ่าวกับเจ้าสาว...”

    “ถ้าจูบล่ะก็ผมไม่จูบกับยัยนี่เด็ดขาด” มิคุโอะพูดแทรกขึ้นขณะที่บาทหลวงยังพูดไม่ทันจบ เขาทำท่าทางไม่พอใจก่อนเดินออกไปจากพิธี

    “ดูสิเธอแบบนี้แสดงว่าไม่ได้รักกันจริงๆสินะ” “แหม ไม่รู้อะไรนังนี่ก็แค่ใช่ตัวเองแลกกับหุ้นทางธุรกิจของครอบครัวเท่านั้นแหละย่ะ” “น่าสงสารมิคุโอะนะที่ต้องมาแต่งงานกับคนแบบนี้” เสียงกระซิบกระซาบกันภายในโบสถ์เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ มันเจ็บปวดเหลือเกิน

     

    “กุมิเธอไม่เป็นไรใช่ไหม” ขณะที่ฉันกำลังจะร้องไห้ออกมา เสียงของชายหนุ่มคนหนึ่งเรียกฉันด้วยความห่วงใย

    “ไคโตะ ฉันไม่เป็นไร” ฉันเงยหน้าขึ้นตอบรับเขา ชิอน ไคโตะ ผู้ชายคนเดียวที่ฉันแอบรักมาตลอด แต่เพราะฉันมันโง่เอง ที่ปล่อยเขาให้หลุดมือไปอย่างไม่รู้ตัว

    “ดีแล้วล่ะที่เธอไม่เป็นอะไร มิคุโอะก็ทำเกินไปจริงๆนั้นแหละ เข้าไปพักในห้องก่อนเถอะ” ไคโตะหันมายิ้มให้ฉันก่อนที่จะจูงมือฉันไปยังห้องพัก

    “งั้นเดี๋ยวผมจะไปคุยกับพี่มิคุโอะให้นะครับ” เสียงใสๆของเด็กผู้ชายผมสีเหลืองทองที่เดินตามติดไคโตะแจดังขึ้น เขามีชื่อว่าเล็น เป็นคนที่ฉันเกลียดมากที่สุดเลยล่ะ

    “อ่าฝากด้วยนะเล็น แล้วก็อย่าไปพูดยั่วโมโหมิคุโอะเข้าล่ะ” ไคโตะหันไปยิ้มให้เล็นพร้อมกับลูบหัวเล็นเบาๆ ทำไมคนที่นายมอบรอยยิ้มนั้นให้ถึงไม่ใช่ฉันกันล่ะ

    “งั้นผมไปก่อนนะฮะ” เล็นคุงรีบวิ่งออกไปตามหามิคุโอะที่หายไประหว่างงานแต่ง ดีล่ะทีนี้ไคโตะก็จะได้อยู่กับฉันแค่ 2คน

    “นี่ไคโตะเรื่องตอนนั้นนะ...” ฉันจับแขนเสื้อของไคโตะแน่น

    “ยังไงก็ขอโทษด้วยนะที่ฉันตอบรับความรู้สึกของเธอไม่ได้ เพราะตอนนี้ให้ใจของฉันมีเพียงแค่เล็นคนเดียว” ทำไมกันนะคำพูดของนายทุกคำที่พูดมันช่างเจ็บปวดเหลือเกิน แถมยังไม่สามารถลบมันออกจากความทรงจำได้อีกด้วย ฉันเกลียดนายที่สุด แต่ก็รักนายที่สุดเหมือนกัน

    “ทำไมล่ะ ทั้งๆที่นายเคยบอกว่าชอบฉัน” ฉันเงยหน้าขึ้นถามไคโตะ

    “ฉันชอบเธอแบบพี่น้อง ไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่นขอโทษจริงๆ” ไคดตะก้มหน้าเล็กน้อยแล้วพูดด้วยน้ำเสียงเศร้าใจ ถ้านายคิดกับฉันแค่พี่น้อง แล้วทำไมหน้าถึงได้เศร้าใจนักล่ะ

    “แต่ฉันรักนายนะ ถึงแม้นายจะรักเล็นเถอะ ไคโตะ ได้ยินไหมว่าฉันรักนาย” ฉันพยายามกั้นน้ำตาของตัวเองเอาไว้ กุมิ เมกพอยด์ ไม่ใช่คนที่จะร้องไห้ง่ายๆสักหน่อย

    “ฉันขอโทษที่ทำให้เธอเข้าใจผิดนะ มิคุโอะถึงเขาจะนิสัยไม่ค่อยจะเป็นมิตรกับใคร แต่เขาก็เป็นคนดี ฉันเชื่อว่าถ้าเธอยอมเปิดใจรับเขา เธอต้องรักเขามากแน่ๆ” ไคโตะ พูดพร้อมกับยิ้มให้ฉัน มันไม่มีวันเป็นแบบที่เขาพูดหรอกในเมื่อมิคุโอะก็ไม่ได้รักฉันเหมือนกัน

    “ฉันเป็นห่วงเล็น ฉันขอตัวก่อนนะกุมิ ขอโทษด้วยจริงๆ”

    ไคโตะพูดพร้อมกับสะบัดแขนฉันออกแล้วเดินออกไปจากห้อง ทิ้งแนไว้กับความว่างเปล่า และความเหงาที่มันคืบคลานเข้ามาอยู่ข้างกายของฉัน

    “ทำไม ทุกคนต่างก็ทิ้งฉันไปกันนะ” ฉันบ่นพึมพำกับตัวเอง ก่อนเดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้า กลับบ้านดีกว่า ถึงแม้ว่าจะโดนดุเพราะไม่ได้อยู่ร่วมงานเลี้ยงก็เถอะ มิคุโอะก็คงไม่เข้าร่วมงานเลี้ยงเหมือนกันนั้นแหละ

    .

    .

    .

    บรื้นนนนนนนนนนน!!!!!!!        

    เสียงของรถที่ขับแล่นลงจากบ้านพักต่างอากาศที่ตอนนี้ใช่เป็นสถานที่จัดพิธีแต่งงานของฉัน มุ่งสู่คฤหาสน์ริมทะเล ฉันชอบที่นั่นมากกว่าอีก มันเป็นสถานที่ที่มีเพียงฉันกับไคโตะแล้วก็..เล็น เท่านั้นที่รู้ เมื่อก่อนเรา 3คนสนิทกันมาก เล็นเป็นลูกบุญธรรมที่พ่อของไคโตะรับมาเลี้ยง ฉันรักเขาเหมือนน้องแท้ๆของฉัน แต่ตอนนี้กลับเกลียด เกลียดที่สุดในชีวิต คฤหาสน์หลังนั้นก็เหมือนกัน เพราะเล็นบอกว่าชอบ ฉันกับไคโตะเลยช่วยกันเก็บเงินและซื้อมันมาอย่างลับๆ เพื่อที่ใช่เป็นสถานที่ซ่อนตัวเวลาเบื่อคนที่บ้าน หึ..ไม่คิดเลยว่าฉันยังต้องใช่ที่นี้เป็นที่ซ่อนอีกครั้ง

    “มิคุ ระวัง!!!!!!!!!!!!!!” เสียงของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้น พร้อมกับหญิงสาวผมแกะสีฟ้าที่ยืนขวางถนนอยู่ ไม่นะ!!!!

    เอิ๊ยดด!!! โครม!!!!!!!!!!!!!!!!

              รถของฉันหักหลบลงข้างทาง พุ่งชนกับต้นไม้อย่างจัง เจ็บจังเลย อ่า..ตอนนี้เลือดคงไหลท่วมทั้งตัวเลยสินะ ลืมตาไม่ขึ้นเลย มันเจ็บมากเหลือเกิน ไม่นะ ฉันยังไม่อยากตายตอนนี้ สติของฉันเริ่มไม่รับรู้อะไรแล้วสิ ทุกอย่างมืดลงทุกที ไคโตะ นายอยู่ที่ไหนกันนะ....

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×