ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Collection] My Matter of Interest

    ลำดับตอนที่ #2 : [Fic/SMTM3] Hands (Giriboy/Iron)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 623
      0
      4 มิ.ย. 58

    [OS] Hands
    Pairing : Giriboy/Iron (ไม่ได้อ่านผิดหรอก)
    Rate : M (?)
    warining : เขียนฟลัฟมาทั้งชีวิต

    *****

     

    ฮงชียองเป็นคนนิ้วสวย

    ตอนแรกเขาก็ไม่ทันสังเกตหรอก มัวแต่มองหน้าอีกฝ่ายมากกว่า
    จนกระทั่งวันที่อยู่ในห้องซ้อมด้วยกัน
    สายตาที่คอยแต่มองหน้า เลื่อนมามองมือที่กุมไมค์บนขาตั้งอยู่
    ชียองนิ้วยาว... ออกจะยาวผิดธรรมดาด้วยซ้ำ
    ยามเจ้าตัวปล่อยอารมณ์ไปกับเสียงเพลง มือนึงกำไมค์จนชื้นเหงื่อต้องผ่อนแล้วกำใหม่
    อีกมือไล่นิ้วไปตามความยาวของขาตั้งไมค์แบบไม่รู้ตัว

    จองฮอนชอลกลืนน้ำลาย
    แว่บนึงอดคิดไม่ได้ว่าหากเปลี่ยนขาตั้งไมค์นั้นเป็นตัวเขาจะเป็นอย่างไร



    *****



    ตอนแรกเขาคิดว่ามันจะเป็นเพียงความคิดชั่ววูบ
    แต่พอรู้ตัวอีกที นอกจากหน้าของอีกฝ่ายที่เขาลอบมองบ่อยๆก็เพิ่มเป็นมองนิ้วของอีกฝ่ายขึ้นมาด้วย

    ไม่ว่าจะกดโทรศัพท์ หยิบบุหรี่ จุดไฟแช็ก หรือเสยผม
    ฮอนชอลก็จะเผลอมองตามมือสวยๆคู่นั้นไปทุกที

    วันนึงหลังจากที่ซ้อมแสดงเสร็จ ชียองก็ยื่นขวดน้ำเย็นมาให้เขาหวังแก้กระหาย
    นิ้วเรียวยาวกุมรอบขวดน้ำเย็นที่สัมผัสอากาศร้อนจนความเย็นเกิดควบแน่นเป็นหยดน้ำเกาะผิวขวด
    ฮอนชอลรับขวดมา สายตามองตามคราบน้ำที่อยู่ตามร่องนิ้วและฝ่ามือของอีกฝ่าย



    คืนนั้น
    ฮอนชอลพยายามทำให้ตัวเองยุ่งและหาเรื่องอื่นมาให้คิดมากสุด
    เพราะเมื่อใดที่สมองโล่ง เขาจะหวนคิดถึงนิ้วของฮงชียอง
    และอดจะรับรู้ถึงความร้อนวูบบริเวณอวัยวะตรงหว่างขาไม่ได้

     


    *****

     

    คิดอะไรอยู่

     ฮงชียองเอนหลังพิงกำแพงในตรอกด้านหลังผับก่อนจะยกบุหรี่ขึ้นสูบ วันนี้ทีมของเขาชวนกันมากินเหล้าด้วยกัน แต่จู่ๆเจ้าตัวก็บ่นว่าอยากสูบบุหรี่และปวดหูกับเสียงข้างในเลยลากเขาออกมาเป็นเพื่อน
    “หืม” ฮอนชอลเลิกคิ้ว เขาไม่เข้าใจว่าอีกฝ่ายถามถึงอะไร สายตาเผลอมองนิ้วอีกฝ่ายที่คีบบุหรี่จรดปาก
    ฮงชียองยิ้ม
    “นี่ไง นายมองมือฉันแล้วคิดอะไรอยู่”

    ฮอนชอลผงะ เขาไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะดูออก แต่ยังไม่ทันจะได้ปฏิเสธหรืออธิบาย ชียองก็ขยี้บุหรี่กับกำแพง ทิ้งลงพื้นแล้วเดินมาชิดตัวเขา
    “ทำไมเหรอ” กลิ่นบุหรี่เจือกลิ่นมินต์ในลมหายใจของอีกฝ่ายสัมผัสจมูก ฮอนชอลขยับตัวจะหนี แต่นิ้วเรียวที่เขาเฝ้ามองมาตลอดกลับหยุดเขาไว้ด้วยการวางทาบบนแผ่นอก ชียองลากเล็บยาวเขี่ยผิวหนังที่โผล่พ้นเสื้อคอกว้างของเขา ฮอนชอลกลั้นหายใจแล้วมองตามมือ
    “นายยังไม่ตอบฉันเลย จองฮอนชอล นายมองมือฉันแล้วคิดอะไร”

    มืออีกข้างของอีกฝ่ายล้วงเข้ามาใต้เสื้อแล้วลากสัมผัสไปตามผิวหนัง วนเวียนอยู่บริเวณหน้าท้อง ฮอนชอลอยากผลักอีกฝ่ายออก อยากตะโกนใส่ว่าไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้นแล้วไปจากที่ตรงนี้
    แต่ทำไมได้


    เขาไม่มีเรี่ยวแรงจะทำได้
    ทุกอย่างที่เคยคิดไว้มันกำลังเกิดกับตัวเขา
    รู้ตัวอีกทีก็ตกอยู่ภายใต้อำนาจมือของฮงชียองแล้ว

     


    มือที่ลูบไล้บริเวณหน้าท้องไล้ลงต่ำก่อความรู้สึกประหลาด ฮอนชอลกลั้นเสียงครางโดยไม่รู้ตัว
    “ฉันว่าฉันพอจะเดาได้นะ” ได้ยินเสียงชียองกระซิบข้างหู “ไหนๆก็ผ่านไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ ก็ถือซะว่านี่เป็นรางวัลของนายละกัน”
    กว่าจะประมวลได้ว่าอีกฝ่ายจะสื่ออะไร กางเกงผ้าก็ถูกปลดลงไปแล้ว
    ในขณะที่สติสัมปชัญญะเกือบทั้งหมดกำลังจะดับหายไปกับความต้องการ เสี้ยวหนึ่งที่ยังเหลืออยู่ก็ได้แต่ก่นด่าตัวเองที่ดันแต่งตัวตามสบายมาให้เขาปลอกเปลือกกันง่ายๆแบบนี้

    จองฮอนชอลหลับตาแน่นกลั้นเสียง รู้สึกได้ถึงนิ้วเรียวยาวที่กำลังสัมผัสส่วนที่แข็งตึงของเขา
    “ลืมตาสิจองฮอนชอล” ฮอนชอลรู้สึกว่าเขากำลังโดนร่ายมนต์ ทุกอย่างที่อีกฝ่ายพูดไม่ว่าอะไรก็ต้านทานไม่ได้ “นี่เป็นสิ่งที่นายอยากจะเห็นไม่ใช่หรือไง”

     


    ฮอนชอลก้มลงมอง....นิ้วเรียวของชียองลูบไล้ส่วนนั้นไปสุดความยาวแล้วกอบกุม
    ฮอนชอลกลั้นหายใจ...มือเรียวค่อยๆขยับ


    หลังจากนั้นเขาก็ไม่สามารถมองภาพที่เกิดขึ้นด้วยตาตัวเองได้อีกต่อไป
    ความรู้สึกเสียวซ่านที่แผ่ไปทั่วร่างกายทำให้ต้องรั้งตัวอีกฝ่ายเข้ามา แล้วกัดไหล่เพื่อกลั้นเสียง
    ฮอนชอลรู้สึกเหมือนได้ยินอีกฝ่ายหัวเราะ แต่เขาไม่มีกะใจจะลืมตาไปมองหน้าอีกฝ่ายแล้ว
    นิ้วเรียวของชียองกำลังทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม
    เขารับรู้ถึงการถูกสัมผัสได้ตั้งแต่โคนจรดปลาย มีบางครั้งที่คนแก่กว่าอยากหยอกเขาเล่นด้วยการใช้เล็บยาวๆเขี่ย พาลให้อยากหันไปงับคออีกฝ่ายฐานที่แกล้งแทนการกัดไหล่แทน

    จองฮอนชอลรู้ว่าเขากำลังจะถึงขีด
    เขากอดรัดอีกฝ่ายแน่นขึ้นเพราะหมดเรี่ยวแรงจะยืนโดยไร้หลักยึด
    เหมือนชียองจะรู้ถึงได้เร่งจังหวะมือขึ้นเช่นกัน
    ความหนาแน่นบริเวณท้องน้อยทำให้เขารู้สึกเหมือนตัวเองเป็นภูเขาไฟนับถอยหลังรอเวลาปะทุ

    และ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    .
    .
    .



    จองฮอนชอลลืมตาตื่นมองเพดานห้องของตัวเอง
    เขาถอนหายใจเอามือสางผมชื้นเหงื่อแล้วลุกขึ้นนั่งสำรวจความเสียหายที่เกิดก่อนจะคว้าทิชชู่แถวนั้นมาเช็ดมือ
    โชคดีแค่ไหนที่รายการจบไปแล้ว
    เพราะไม่งั้นหากต้องไปเจอชียองหลังจากนี้ เขาก็ไม่รู้จะทำหน้ายังไงเหมือนกัน

    End.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×