ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Collection] My Matter of Interest

    ลำดับตอนที่ #10 : [OS/WannaOne] LASTING (Jaehwan centric / slight MinHwan)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 706
      3
      19 ก.ย. 60

    [OS] Lasting

    Jaehwan centric / slight MinhyunxJaehwan

    ………………………..




    ลืมตาตื่นขึ้นมาในตอนเช้า.... คิมแจฮวานก็ยังรู้สึกไม่ชินกับความเงียบงัน

    ไม่มีเสียงพี่จีซองคอยไล่ปลุกเด็กคนอื่นให้ตื่น ไม่มีเสียงโหวกเหวกของแก๊งไส้กรอกที่แย่งกันวิ่งเข้าห้องน้ำ ไม่มีเสียงหัวเราะคิกคักของเจ้าคังซามอยด์ และ.... ไม่มีเสียงนุ่มทุ้มที่เร่งให้เขาไปอาบน้ำ


     

    เวลาปีครึ่งผ่านไปอย่างรวดเร็วราวติดปีกบิน

    คิมแจฮวานไม่ใช่สมาชิกวงวอนนาวันอีกต่อไปแล้ว


     

    ร่างของหนุ่มวัย 23 ปี ที่บัดนี้กำลังเตรียมจะเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวคิมแจฮวานย่างเท้าเข้าห้องน้ำ ผ้าห่มถูกกองเป็นก้อนอยู่บนเตียง ชุดนอนถูกโยนทิ้งสะเปะสะปะ

    อิสระในการใช้ชีวิตโดยไม่มี คนมาจ้ำจี้จ้ำไชเรื่องความสะอาดและความขี้เกียจกลับมาเป็นของเขาแล้ว

    แจฮวานยกยิ้มขณะปล่อยให้สายน้ำไหลผ่านร่างกาย เมื่อคิดถึง คนๆนั้น ที่ว่า

    เจ้าตัวคงไม่มีทางรู้และไม่มีวันรู้... ว่าตัวเองมีอิทธิพลกับคิมแจฮวานขนาดไหน



     

    เคยมีคนกล่าวว่า คนบางคนอาจจะเข้ามาในชีวิตเราเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แต่จะเปลี่ยนชีวิตเราไปตลอดกาล

    สำหรับคิมแจฮวาน...  ฮวังมินฮยอนคือคน ๆ นั้น

    การเลือกเพื่อนร่วมทีมของฮวังมินฮยอน เปลี่ยนชีวิตเขา

    นิสัยรักความสะอาดของฮวังมินฮยอน ก็เปลี่ยนนิสัยของเขาด้วย

    แม้เจ้าตัวจะไม่อยู่แล้ว แต่ทุกครั้งที่แจฮวานมองไปยังกองเสื้อผ้าที่เริ่มจะล้นตะกร้า กองจานที่กองพะเนินในอ่างเพราะยุ่งกับงานเพลงจนไม่มีเวลาล้าง

    เสียงนุ่มทุ้มอันเป็นเอกลักษณ์ก็ยังคงดังขึ้นมาหลอกหลอนวนเวียนในหัวเขาเสมอ

     


    แจฮวานอา อย่าทิ้งจานไว้นานนะ เดี๋ยวล้างไม่ออก



    แจฮวานอา ตัดเล็บก็เอากระดาษมารองสิ เราโกยไปทิ้งไม่หมดหรอกนะ



    แจฮวานอา ห่อขนมกินแล้วทิ้งให้เรียบร้อยสิ เดี๋ยวมดก็ขึ้นที่นอนหรอก




    และอีกหลายสถานการณ์ ที่แจฮวานนึกออกแทบจะในทันที ว่าถ้าหากเขาทำตัวแบบนี้ อีกฝ่ายจะพูดว่าอย่างไร ใช้น้ำเสียงแบบใดในการพูด



     

    มือเรียวปิดฝักบัว พาตัวเองออกจากห้องน้ำ เปลี่ยนมาใส่ชุดลำลอง 

    ตาเรียวเล็กกวาดมองผ้าห่ม กองเสื้อผ้า และเศษกระดาษเขียนเนื้อเพลงที่กระจายเกลื่อนโต๊ะเขียนหนังสือแล้วถอนหายใจ ก่อนจะลงมือพับผ้า เก็บทุกอย่างให้เข้าที่ จัดโต๊ะให้เป็นระเบียบ

    ทำในสิ่งที่คิมแจฮวานวัย 22 ปีคงไม่มีทางทำอย่างแน่นอน



    ก็บอกแล้วว่าฮวังมินฮยอนเปลี่ยนนิสัยเขา



    แต่ที่ยังทำตัวสกปรกไม่มีระเบียบในคราวแรก ไม่ใช่เพราะขี้เกียจหรอกนะ แต่จงใจ


    เพื่อที่จะยังไม่ลืมว่าตอนยังมีมินฮยอนอยู่ข้าง ๆ มันเป็นอย่างไรเท่านั้นเอง






    End.


    สั้นมากค่ะ ความจริงตั้งใจจะเขียนดราม่า แต่ออกมาเป็นอะไรก็ไม่รู้

    จุดเริ่มของเรื่องนี้คือความคิดที่ว่าพี่มินฮยอนพยายามเปลี่ยนให้น้องรักสะอาดขนาดนี้ หากแยกจากกันไปจะเป็นอย่างไรนะ

    ขอบคุณคนที่หลวมตัวเข้ามาอ่านนะคะ มีอะไรบอกกล่าวกันได้ในนี้หรือ #AdiQFic ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×