ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Collection] My Matter of Interest

    ลำดับตอนที่ #1 : [Fic/GOT7] One Night (BNior ft. Bambam)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 517
      5
      4 มิ.ย. 58

    [OS] ONE NIGHT
    pairing: JB/Jr (ft. bambam ??)
    warning: สั้นมากถึงมากมาก
    ........................................................................



    แบมแบมพยายามอย่างมากที่จะไม่ตื่นมาเข้าห้องน้ำกลางดึก



    เหตุเพราะพี่ๆเลือกจะเสียสละห้องที่สบายที่สุดให้น้องเล็ก จินยองที่ถูกแจ็คสันชิ่งหนีไปอยู่ร่วมกับคนอื่นเลยต้องมานอนในห้องที่ดูเหมือนจะเป็นห้องแต่งตัวของห้องยูคยอมและแบมแบมมากกว่าห้องนอนแทน 


    ได้นอนคนเดียวก็ดีอยู่หรอก เสียแต่ว่าห้องนั้นเป็นทางผ่านจากห้องของน้องเล็กไปยังห้องน้ำ
    หลังจากที่เสียงดังกันจนโดนพี่ผู้มาร่วมอาศัยบ่นบ้าง โดนแกล้งจับขาตอนจะไปห้องน้ำจนเขาตกใจโหวกเหวกโวยวายจนแทบปลุกคนทั้งหอบ้าง


    แบมแบมเลยคิดว่าการเลี่ยงไม่เข้าห้องน้ำกลางดึกอาจจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด





    แต่ในวันอากาศร้อนๆที่กินน้ำแก้กระหายเข้าไปซะเยอะแบบนี้ อดทำให้รองน้องเล็กของวงต้องตื่นกลางดึกเพราะปวดปัสสาวะไม่ได้ หลังจากชั่งจิตชั่งใจอยู่สักพัก สุดท้ายก็ต้องยอมแพ้แก่สภาวะร่างกาย ค่อยๆลุกออกจากเตียงย่องไปทางห้องของพี่ชาย

    เด็กหนุ่มเปิดประตูห้องอย่างเงียบเชียบ อาศัยแสงไฟจากโคมคาราโอเกะในห้องตัวเองส่องทางแล้ววิ่งจู๊ดเข้าห้องน้ำไป พอทำธุระเสร็จตาเริ่มสว่างขึ้นมานิดหน่อย ตอนจะเดินออกถึงสังเกตว่าเตียงของพี่จินยองกลับไม่มีใครนอนอยู่


    จากที่เริ่มจะหายงัวเงียกลายเป็นตื่นเต็มตา พี่จินยองไปไหน? จะว่าถึงเวลาตื่นแล้วก็ไม่ใช่ เพราะนาฬิกาบนหัวเตียงยังบอกเวลาตีสี่กว่าๆอยู่เลย

    แบมแบมรู้สึกกังวล หรือพี่จินยองมีเรื่องคิดมากจนนอนไม่หลับเลยออกไปข้างนอก เขาควรจะตามไปดูดีไหม แต่ที่เหนือกว่าความกังวลคือความอยากรู้ สุดท้ายแล้วหนุ่มไทยเลยเดินออกจากห้องของตนเพื่อไปตามหาพี่ชายร่วมวง




    เงาตะคุ่มที่พื้นห้องนั่งเล่นบอกให้รู้ว่าอิมแจบอมทนร้อนไม่ได้ หนีมาปูผ้านอนรับแอร์อีกแล้ว ส่วนชเวยองแจก็คงหนีไปอยู่ห้องผู้จัดการตามเคย


    แต่ห้องครัวที่มืดสนิทก็เป็นสัญญาณว่าจินยองไม่ได้อยู่ที่นั่น ไม่มีวี่แววของจินยองในห้องพักเลย


    เด็กหนุ่มชักวิตก สองเท้าเลยเปลี่ยนทิศไปหาลีดเดอร์ของวง จะโดนด่าที่มาปลุกกลางดึกก็ช่าง พัคจินยองหายไปทั้งคน ขืนอิมแจบอมรู้เป็นคนสุดท้ายเค้าอาจจะโดนฆ่าตายมากกว่า


    แต่ยังไม่ทันจะถึงตัวลีดเดอร์ดี
    แบมแบมก็หยุดยืนนิ่งแล้วก็ถอนหายใจ



    เด็กหนุ่มกลอกตาด้วยความเพลียใจแล้วมองสองร่างที่นอนกอดกันอยู่ที่พื้นก่อนจะอดยิ้มไม่ได้



    ถูกแล้ว สองร่างนั่นแหละ แบมแบมไม่ได้ตาฝาดหรอก พัคจินยองที่ทำเขาตาสว่างเดินตามหานอนหลับสนิทอยู่ในอ้อมกอดของอิมแจบอมกลางห้องนั่งเล่น

    อากาศร้อนจะตายยังจะกอดกันแน่นขนาดนั้นได้อีกนะ แบมแบมบ่นในใจ กึ่งขันกึ่งหงุดหงิดที่พี่ชายตัวดีทำเขากังวลจนเสียเวลานอน แล้วสุดท้ายก็มาพบเจ้าตัวนอนมีความสุขไม่รู้เรื่อง



    มันน่าถีบให้สักป๊าบ...
    ถ้าไม่ติดว่าพ่อเสือนอนเฝ้าอยู่แบบนั้นนะ




    แบมแบมหันหลังกลับเข้าห้องของตัวเอง แล้วล็อกประตู
    พรุ่งนี้จะรีบตื่นเป็นคนแรกแล้วเรียกทุกคนออกมาช่วยกันแซวคู่เจเจโปรเจคท์กันทั้งหอเลยคอยดู
    ! 


    end.

    ขอบคุณที่หลวมตัวกดเข้ามาอ่านจนจบนะคะ
    ที่มาของเรื่องนี้ มาจากบทสัมภาษณ์ที่แจบอมบอกว่าตอนหน้าร้อนชอบออกไปนอนให้นั่งเล่นรับแอร์ค่ะ 


    @SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×