[Fic Inazuma 11 Go] Let's Call It a Day and Smile Together - นิยาย [Fic Inazuma 11 Go] Let's Call It a Day and Smile Together : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Inazuma 11 Go] Let's Call It a Day and Smile Together

    โดย del-tan-zan

    ผู้เข้าชมรวม

    1,007

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    1K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    28
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ค. 60 / 19:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "ขอโทษที่แมวฉันมากวนนายบ่อย ๆ นะ"

    "ไม่เป็นไรหรอกครับ แค่คุณมาหา ผมก็ดีใจแล้ว"



    สึรุกิ เคียวสุเกะ ชายหนุ่มวัย 23 ปี เป็นนักแปลฟรีแลนซ์ผู้รักสันโดษ ปัจจุบันกำลังหารค่าห้องกับพี่ชาย เดือนหนึ่ง ๆ ชีวิตก็มีแค่ก้มหน้าก้มตาปั่น...งานหนีเดดไลน์ที่คืบคลานใกล้เข้ามา ปั่น...อีเวนต์ในเกม ทำงานบ้าน และทำกับข้าวเลี้ยงตนเองกับพี่ ไม่ต้องการทำความรู้จักคนใหม่ ๆ เรื่องแฟนยิ่งเป็นเรื่องไกลตัว


    ทว่า อยู่มาวันหนึ่ง ด้วยพรหมลิขิตหรือบาปกรรมที่สั่งสมมาก็ตามที เจ้าแมวตาใสตัวแสบก็ได้เข้ามาก่อกวน ร้อนถึงเขาต้องอุ้มไปส่งคืนเจ้าของ...ชินโด ทาคุโตะ นักดนตรีผู้เลี้ยงแมวไว้ถึงสามตัว


    ความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มขึ้นจากตรงนั้น หลังจากถูกแมวก่อกวนนาน ๆ เข้า เคียวสุเกะก็ยิ่งได้สัมผัสทั้งด้านที่น่ารักและไม่น่ารักของสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าแมว จากที่ไม่เคยสนใจอะไรมากมาย


    แต่ทำไม...กับเจ้าของอย่างชินโดซัง ยิ่งรู้จัก...ทำไมถึงยิ่งเผลอคิดว่าน่ารักบ่อยขึ้นเรื่อย ๆ เลยนะ


    +++++++++++++++++++++

    (ข้อมูลหน้าฟิคกำลังอยู่ในระหว่างรออัพเดตนะคะ คู่อื่นจะตามมาทีหลังค่ะ)


    สวัสดีทุกคนนะคะ เราชื่ออุ้ม หรือจะเรียกว่าเดลก็ได้ ตามสะดวกนะคะ เดลเป็นนามปากกาที่ใช้มาตั้งแต่สมัยหัดเล่นอินเทอร์เน็ตใหม่ ๆ เลยผูกพันน่ะค่ะ ทิ้งไม่ลง แฮ่


    อาจจะเห็นว่าเราเขียนฟิคเคียวทาคุไว้อีกเรื่องชื่อ More than Words และดองมาหลายเดือนแล้ว...เราต้องขอโทษจริง ๆ ค่ะ และขอสาบานไว้ตรงนี้ว่าไม่ได้คิดจะลอยแพฟิคเรื่องนั้นแต่อย่างใด เรากำลังเขียนอยู่ แต่ขึ้นมหา'ลัยแล้ว เรียนหนักมาก และตอนที่กำลังเขียนอยู่ต้องอาศัยการบิวต์อารมณ์สูงมาก เพราะเป็นตอนที่ค่อนข้างเศร้า ก็เลยกำลังค่อย ๆ คืบคลานในสเต็ปหอยทากค่ะ


    เพื่อกันไม่ให้เขียนฝืด เราก็เลยเขียนฟิคนี้เป็นการคั่นเวลาค่ะ เนื่องจากสังเกตตนเองได้ว่าจะเขียนช้าลงล้านช่วงตัวทุกครั้งที่มีดราม่าเข้ามาในเรื่อง จึงตัดสินใจได้ว่าฟิคเรื่องนี้จะไม่มีดราม่า วัน ๆ เอาแต่จีบกันไปเรื่อย ๆ นี่แหละ ไม่มีความพีคใดใด 5555555 //ทรุด

    อนึ่ง ที่มันน่ารักราบรื่นนักก็เพราะเราเขียนเพื่อฮีลตนเองจากความเหนื่อยอ่อนค่ะ ดังนั้น เรื่องมันจะเรียบ ๆ ไปตลอดค่ะ กราฟเส้นตรง แนวนอน ไม่มีจุดขึ้นลง เอาไว้อ่านก่อนนอนจะหลับสบาย ไม่ฝันร้าย-- //เดี๋ยว


    เราเคยลงเรื่องนี้ไปแล้วเป็นตอนพิเศษที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลักใน More than Words ค่ะ และจะเขียนต่อไปเรื่อย ๆ เป็นเรื่องเป็นราว


    ฟิคเรื่องนี้เป็นเอยูที่เด็ก ๆ ภาคโกอยู่อพาร์ตเมนท์เดียวกันค่ะ วัน ๆ ก็ทำงาน อู้งาน ผ่อนคลาย กินข้าวกินขนม ค่อย ๆ ทำความรู้จักกับเพื่อนบ้าน จีบ+แจกอ้อยให้คนที่กำลังปิ๊งไปเรื่อย ๆ อย่างที่ว่ามาค่ะ บางทีก็มีความเฮฮาปาร์ตี้ระหว่างเพื่อนฝูง เนื้อเรื่องมิได้ให้อะไรกับสังคมแต่อย่างใด-- //โดนตบ เซ็ตติ้งอายุก็อยู่ราว ๆ ยี่สิบต้น ๆ กันค่ะ


    ฟิคนี้ก็มีหลายคู่อยู่ค่ะ คู่หลักคือเคียวทาคุ (เคียวสุเกะคุงเป็นนักแปลฟรีแลนซ์ ทาคุโตะคุงเป็นนักดนตรี ห้องอยู่ข้างกัน)

    คู่รอง ๆ ลงมา(กล่าวคือบทน้อย...)ก็มีรันมาสะ (รันมารุคุงเป็นมนุษย์เงินเดือน มาซากิคุงเป็นนักเต้นแบ็คอัพ ห้องมาซากิคุงอยู่เหนือห้องรันมารุคุงพอดี ตอนซ้อมเต้นทีก็...) ไทเทน (ไทโยคุงเป็นครูประถม เทนมะคุงเป็นโค้ชฟุตบอล ห้องอยู่ห่างกันคนละโยชน์ แต่ไปทำงานด้วยกันทุกวัน เพราะฝึกสอนอยู่โรงเรียนเดียวกัน) ฮาคุชู (ฮาคุริวเป็นล่ามให้บริษัทแห่งหนึ่ง ชู...เป็นผีที่สิงห้องว่างข้าง ๆ ฮาคุริว) เรียวมะมิโดริ (เรียวมะเปิดคอร์สสอนศิลปะป้องกันตัว มิโดริเป็นนักเขียนนิยายอิงประวัติศาสตร์ ห้องอยู่ตรงข้ามกัน) ซารุเฟย์ (เป็นอีกคู่ที่ห้องห่างกันคนละโยชน์ ทั้งคู่เรียนต่อโท ชอบนัดเจอกันเพื่อปรับทุกข์เรื่องมหา'ลัย...) คู่สุดท้ายก็อาโออิอากาเนะ (อาโออิเป็นครูอนุบาล อากาเนะเป็นช่างภาพ อยู่ชั้นเดียวกัน แต่ห้องไม่ได้อยู่ข้างกัน)


    ตัวละครอย่างพี่ยูอิจิ รุ่นพี่ซันโกคุ อากิ ฯลฯ ยังมีอยู่นะคะ แต่ไม่อยากเขียนหลายคู่เกิน แค่นี้ก็ไม่รู้จะเอามุกหวานแหววจีบกันมาจากไหนแล้วค่ะ เหนื่อยอ่อนเหลือเกิน //กลิ้งใส่


    เรื่องที่อยากขอทุกคนอย่างหนึ่งคือ "อย่ารีเควสคู่ไหนนอกจากที่เราแจ้งไปข้างต้น" เพราะเราเขียนไม่ได้ค่ะ ถ้าไม่ใช่คู่ที่ชอบ ฟีลอยากเขียนก็ไม่มา ต่อให้มีคนเอาปืนมาจ่อหัวขู่ให้เขียนก็เขียนไม่ได้ เป็นคนแบบนี้แหละค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ //กราบไหว้ ถ้าไม่ชอบคู่ที่เราเขียนในฟิคนี้ ขอให้ไปหาฟิคอื่นอ่านนะคะ เราเชื่อว่ามีคนเขียนเก่ง ๆ คนอื่นที่ทำตามความต้องการของคุณได้อยู่อีกมากมาย


    อยากทวงเรามากแค่ไหนก็ตามสบายค่ะ เราเขียนอยู่เรื่อย ๆ ด้วยสปีดหอยทากสายพันธุ์เกี๊ยวทากคืบคลาน มาช้าแต่มาแน่ เพียงแต่อาจจะมาตอนคนรอรอจนลืมไปแล้ว อะไรแบบนี้-- //โดนตบ แต่ถ้าตามสถานการณ์ตอนนี้คือเขียนตอนต่อไปไม่ได้จนพฤษภาโน่นเลยค่ะ ไฟนอลรออยู่ ขอโทษอีกครั้งนะคะ


    ขอบคุณที่ทุกคนอ่านมาถึงตรงนี้นะคะ หวังว่าจะสนุกกับการอ่านนะคะ เรายังเป็นแค่นักหัดเขียนคนหนึ่ง แต่ก็จะพยายามพัฒนาคุณภาพงานไปเรื่อย ๆ อย่างเต็มที่ ถ้าเจอข้อติอะไร ไม่ว่าจะด้านภาษา การดำเนินเรื่อง การตีความตัวละคร หรือให้ข้อมูลผิดพลาด ขอให้บอกมาได้โดยไม่ต้องเกรงใจค่ะ


    อ้อ ใช่ เราเป็นทาสแมว สวัสดีค่ะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น