ตรีภพแห่งซาซันเดรส - นิยาย ตรีภพแห่งซาซันเดรส : Dek-D.com - Writer
×

    ตรีภพแห่งซาซันเดรส

    เจ้าหญิงจากดาวไกลหนีจากบัลลังก์ ตามหาบุรุษซึ่งเป็นรักแรกของนาง เบาะแสเดียวคือเขามีดวงตาสีเทอควอยซ์ แต่เมื่อพบเขากลับคิดว่านางทรยศ ฆ่าภูตดอกไม้ของเผ่ามังกร นางจึงได้แค้นแทนรัก! จากอนาคีแห่งดาวซาซันเดรส

    ผู้เข้าชมรวม

    5,132

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    5.13K

    ความคิดเห็น


    52

    คนติดตาม


    24
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ธ.ค. 56 / 19:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ตัวละคร


    1. เซบาลัส  อนาคี  :
    ตาสีฟ้าอมเขียวฟ้า  ผมสีดำ มีหูยาวแหลม ผิวขาว ใบหน้าหล่อ ตาดุเก็บตัวไม่มีความทะเยอทะยาน เชื่อมั่นในตัวพี่ชายและคำสั่งของผู้เป็นพ่อ ดูแลภูตดอกไม้รักเหมือนน้องสาว จึงแค้นมากเมื่อเออามีร์ตาย



    2. โอริเซียร์ :
    ผมสีดำ ตาสีน้ำตาลอมม่วง ผมตรงยาว...ปกติเป็นคนจริงจังกับชีวิต มั่นใจในตัวเอง เพราะเป็นเจ้าหญิงรัชทายาทแห่งอาณาจักรบิ๊กเกรซ แต่พอมายังซาซันเดรสและได้เจอกับอนาคี ทำให้เปลี่ยนไป เริ่มคิดว่าสิ่งที่เธอต้องการที่สุดคือการได้อยู่ใกล้อนาคี 




    3. คิลกัส (ซาซันเดรส) :
    ตาสีเขียวอำพันเป็นลูกพี่ลูกน้องกับโอริเซียร์...คิลกัสคือร่างจุติมาเกิดของเทพสุริยะที่คนในซาซันเดรสนับถือ แต่เพื่อรักษาสมดุลเขาจึงไม่อยากเข้ามายุ่งเกี่ยวกับความขัดแย้งของตรีภพ ที่ย้อนกลับมาเพราะจะมาตามโอริเซียร์กลับ


     

    4. เออามีร์ : ผมสีเงิน ตาสีดำ มีปีกเหมือนผีเสื้อเป็ภูตดอกไม้ที่อนาคีดูแลและรักเหมือนน้อง เมื่อเออามีร์ตายทำให้อนาคีคิดว่าโอริเซียร์เป็นคนทำร้าย ทำให้ตามล่าและจะแก้แค้น



     5. มังกรจตุรทิศ : เหนือ- คิตะ ใต้-มินามิ ออก-ฮิงาชิ ตก-นิชิ  (ชาย) เรียกพวกคางะ ภูตมังกรทั้งสี่หน้าตาเหมือนกันแต่ทรงผมต่างกัน คิตะผมสั้นเกรียน, มินามิผมยาวถึงเอวปล่อย  ฮิการิยาวแต่ผูกหางม้า นิชิผมรากไทร




    6. โคโลแวน แมราส :
    ตระกูลนักบวชเปรียบเสมือนมนุษย์ที่มีญาณวิเศษสามารถติดต่อกับวิญญาณได้ แมร์ลิซ่าน้องสาวเขาถูกจับตัวไป เขาสงสัยว่าเป็นเจ้าชายมังกร ไม่ดาร์คเวลกับอนาคี จึงพยายามสืบโดยได้รับความช่วยเหลือจากโกมาร์และซาร์ค 



     
    7. โกมาร์ : โอรสคนรองของราชาภูตปีกดำ เป็นคนปากร้ายแต่ใจดี สนิทกับแม่ที่เป็นราชินีดอกไม้ทิพย์ 
     



    8. ซาร์ค :
    โอรสคนรองของราชันภูตปีกขาว สนิทกับแม่ที่เป็นราชินีดอกไม้ทิพย์ ซาร์คเป็นเทวดาที่งดงามแอบหลงรักแมร์ลิซ่า แต่นางไปหลงรักดาร์คเวล ทำให้ซาร์คเสียใจและพยายามช่วยแมราสตามหา หวังไว้ว่าแมร์ลิซ่าจะยังมีชีวิต




    9. เซบาลัส  ดาร์คเวล :
    ตาสีฟ้าอมเขียวเทอควอยซ์  ผมสีดำ มีหูยาวแหลม ผิวขาว ใบหน้าหล่อ ตาดุ เป็นพี่ชายของอนาคี มีความทะเยอทะยาน ต้องการก่อสงครามทำลายทั้งสวรรค์และบาดาล เป็นนายของคาโงวัค(ภูตมังกร)  




    10.  โกเมนตัส :
      เป็นพี่ชายของโกมาร์ เป็นคนที่ทะเยอทะยาน เกลียดน้องชายเพราะคิดว่าแม่ให้ความรัก ความชั่วร้ายในจิตใจของโกเมนทตัสทำให้แม่ต้องคอยให้โกมาร์คอยดูอยู่ห่างๆ ด้วยเกรงว่าโกเมนตัสจะทำอะไรที่เป็นอันตรายต่อตรีภพ เขาร่วมมือกับดาร์คเวลขโมยคัมภีร์ข้ามภพ 
     



    11. มังกรจตุรทิศ :
    (หญิง) เรียกว่าพวกคาโงวัค สวย เซ็กซี่ โหด เป็นภูตมังกรของดาร์คเวล ทุกครั้งที่เผชิญหน้ากับพวกคางะจะพยายามแสดงอำนาจข่มขู่ เชิงยั่วยวนให้หลงไหล แต่พวกคางะไม่เคยสน...ออกแนวรำคาญซะด้วยซ้ำ มีชื่อว่าโลล่า โลแลส  โลวา โลวัค



    12. แมร์ลิซ่า  :
    น้องสาวของแมราสเป็นซิสเตอร์ที่หายตัวไป เป็นคนที่ถูกดาร์คเวลหลอกให้รัก จนทำผิด...เป็นสะพานเชื่อมให้ดาร์คเวลสามารถเข้าไปที่ที่เก็บคัมภีร์ข้ามภพโดยไม่รู้ตัว แล้วตอนนี้ก็กลายเป็นวิญญาณที่ถูกจองจำ พยายามจะติดต่อกับพี่ชายที่เป็นเมจิกแต่ทำได้ไม่ดีนัก แล้วยังถูกบังคับให้ออกล่าเหยื่อเพื่อเอาชีวิตหนุ่มๆ ไปเซ่นโกเมนตัส




    13. อัลเบล
    คุ่หมั้นของอนาคี เป็นคนดี : แต่เป็นผู้หญิงที่โกเมนตัสสนใจ แล้วตกลงกับดาร์คเวลว่าเมื่อแผนการสำเร็จ เขาจะต้องได้นางมาครอบครอง




    14. กาโรส:
      คู่หมั้นของดาร์คเวลแต่ชอบอนาคีเป็นคนดี โดนทำร้ายจนเสียโฉมปลีกตัวไปอยู่ในป่าลึกคอยดูแลสัตว์มังกรตามหุบเขา เป็นผู้หญิงที่น่าสงสาร  




    15. คลีโอล่า :
    พี่สาวของโกเมนตัส ถ้าเกิดมาเป็นผู้ชายก็คงจะได้ปกครองแดนบาดาล เป็นคนจิตใจโหดเหี้ยม สอนและสนับสนุนให้โกเมนตัสร้าย ทำร้ายคนได้อย่างไม่รู้สึกผิด เป็นผู้หญิงมักมากในกาม ถ้าเจอผู้ชายเป็นต้องเข้าไปยั่ว (โดยเฉพาะผู้ชายที่หมายตา ตอนนี้มีสัมพันธ์กับดาร์คเวล) ชอบแปลงกายในร่างเด็กสาวมากมาย มีความสามารถในการแปลงกายที่สามารถตบตาได้แม้แต่ผู้วิเศษ 




    16. ออโรร่า
    ธิดาจากสวรรค์มาหลงรักอนาคีเป็นคนดีเป็นน้องสาวของซาร์ค เป็นอีกคนที่คลีโอล่าจ้องทำร้ายด้วยอิจฉาในปีกที่สวยงาม

     

     


    ----------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

    ปล. ภาพประกอบนี้เป็นภาพที่หาจากเน็ตค่ะ ทั้งจากเวปของคุณxenopyro 
    ของนักวาดจีนที่จำลิงค์ไม่ได้ว่าเอามาจากไหนบ้างค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น