โลกต่างโลก - นิยาย โลกต่างโลก : Dek-D.com - Writer
×

    โลกต่างโลก

    มือใหม่หัดเขียน ผิดพลาดตรงใด ช่วยติชมให้ที่นะครับ ผมอยากจะเก่งขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    51

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    51

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ม.ค. 66 / 20:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในโลกปัจจุบันมีการถ่ายคลิปติดวิญญาณมากมายทั้งปลอมขึ้นหรือถ่ายติดจริงๆ คุณเคยสงสัยไหมว่าทำเราถึงมีการมองเห็นผีหรือถ่ายคลิปติดมา โลกเราอาจจะมีหลายมิติที่มีบางสิ่งบางอย่างอาศัยอยู่ในมิตินั้นๆ ก็ได้
    ผมมีชื่อว่า เอ็ม เป็นหนุ่มผิวขาวผมยาวตัวสูง ในวันที่ 1 มกราคม 2021 ผมได้สูญเสียแฟนสาวชื่อมิวในอุบัติเหตุรถชน ขณะ ที่กำลังขับรถกลับบ้าน มีรถบรรทุกสวนเลนมาชนกับมิวอย่างจัง ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในเวลาต่อมา 
    พวกตำรวจได้พบกับซากรถของมิว แต่ตำรวจกับไม่เจอร่างของมิวเลย อุบัติเหตุครั้งนั้นโอกาสรอดของมิว แทบจะเป็นศูนย์ พวกตำรวจหาร่างอยู่หลายวัน จากวันเป็นเดือนจากเดือนเป็นปี ก็คงยังไม่พบร่าง ตำรวจเลยสรุปคดี ว่ามิวนั้นได้ตาย
    ไปแล้ว ซึ่ง เอ็มไม่เคยเชื่อแบบนั้นเลย เอ็มพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เห็นวิญญาณของมิว ความเชื่อต่างๆที่เกี่ยวกับการเห็นผี เอ็มลองทุกอย่างก็ไม่เห็นมิวสักที่ เอ็มได้ค้นหาตามอินเตอร์เน็ต จนได้เจอกับพิธีกรรมประหลาดในหมู่บ้านแห้งหนึ่ง
    ในจังหวัด กาฬสินธุ์ เกี่ยวกับพิธีกรรมกับการติดต่อกับสิ่งมีชีวิตในอีกมิติหนึ่ง ที่ชาวบ้านเรียกว่า ผู้คุมกฎ เพื่อจะให้คอยปกปักรักษาหมู่บ้านจากอันตราย เอ็มได้เดินทางไปยังหมู่บ้านนั้น เพื่อจะหาความจริงว่า มิวแฟนของเขาได้หายตัวไปนั้นกันแน่จากอุบัติเหตุครั้งนั้น
    เอ็มได้พบกับผู้ใหญ่บ้าน และได้เหล่าเรื่องราวทั้งหมดไป ผู้ใหญ่บ้านบอกกับเอ็มว่า ทุกวันที่ 1 มกราคม ของทุกๆปี จะเป็นวันครบรอบการเปิดประตูนรกก็เป็นได้นะ เพราะหมู่บ้านของเราเมื่อ 1000 ปีที่แล้ว ชาวบ้านได้ทำพิธีกรรมการติดต่อกับเหล่าเทวดาตามความเชื่อ 
    เพื่อจะให้ตัวเองได้ขึ้นสวรรค์ แต่พิธีกรรมกับผิดพลาด เพราะที่จริงแล้วพิธีกรรมครั้งนั้นไม่ได้เป็นการติดต่อกับเทวดา แต่มันเป็นการไปเปิดประตู เพื่อไปยังอีกมิติหนึ่ง ที่ชาวบ้านเชื่อว่ามันคือโลกของผี ที่อาศัยทับซ้อนกับพวกเราอยู่ พวกชาวบ้านในพิธีกรรมครั้งนั้น
    ได้หายสาบสูญไปจนหมด ประตูมิติครั้งนั้นก็ได้หายไปจากพิธีครั้งนั้นด้วย แฟนของเอ็ง อาจจะหลุดเข้าไปในประตูมิติก็เป็นได้ เอ็ม เมื่อได้ฟังเรื่องราวจากผู้ใหญ่บ้าน เขาก็ทั้งเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แต่เอ็มก็คิดได้ว่าสิ่งสำคัญที่สุดก็คือการได้เจอมิว และตามหาความจริงว่าในวันที่ 1 มกราคม
    2021 มันเกิดอะไรขึ้นกับมิวกันแน่ เอ็มได้ถามกับผู้ใหญ่บ้านไปว่า ผู้ใหญ่ครับ มีวิธีไหนบ้างที่ผมจะได้เจอกับแฟนของผม ผมรอถึงวันที่ 1 มกราคม ปีหน้าไม่ได้หรอกครับ ผู้ใหญ่ตอบ มันก็พอมีวิธีอยู่ถ้าเอ็งอยากจะเข้าไปหาแฟนเอ็งจากอีกโลกหนึ่ง แต่ถ้าเอ็งทำพลาดเอ็งจะตายได้เลยนะ
    ที่นี้เอ็งยังจะเอาอยู่ไหม เอ็มตอบกลับ ผมจะเอาครับ ผมต้องการเจอแฟนผม ถ้าเธอยังไม่ตายจริง หรือเธอหลุดไปในโลกนั้นจริง ผมจะช่วยเธอออกมา ผู้ใหญ่บ้านในเขียนขั้นตอนการทำพิธีการเข้าไปในต่างโลกให้กับเอ็ม ไอ้หนูข้าขอให้เอ็งโชคดีนะ และจำเอาไว้ ห้ามให้ผู้คุมกฎเห็นเด็ดขาด
    ถ้าเอ็งได้เข้าไปแล้ว ถ้ามันเห็นเอ็ง เอ็งก็อย่าหวังเลยว่าจะได้กลับมาที่โลกของเราอีก และเอ็งจะได้เขอกับความน่ากลัวที่ไม่มีวันจบสิ้น เอ็มตอบกลับ ขอบคุณครับพ่อผู้ใหญ่ เอ็มได้เดินทางกลับมายัง สารคาม พอถึงที่พักเอ็มได้เปิดอ่านขั้นตอนในกระดาษ ขั้นตอนที่ 1. หาสถานที่ที่มีคนฆ่าตัวตายไม่เกิด 3 วัน
    ขั้นตอนที่ 2. เตรียมอุปกรณ์สำหรับการวาดรูปวงกลมรอบตัวเอง ขั้นตอนที่ 3. ต้องทำพิธีในตอนเทียงคืนเท่านั้น ขั้นตอนที่ 4. กินยาที่ข้าห่อให้ในกระดาษนี้ และรักษายาไว้ให้เป็นอย่างดี เพราะยานี้เป็นของเดี่ยวที่เอ็งจะออกมาได้ ขั้นตอนที่ 5. เมื่อต้องการกลับสู่โลกปกติ ให้หาสถานที่มีลักษณะเป็นวงกลม และกินยาที่ข้าให้ 
    ข้าขอให้เอ็งโชคดี นี้คือข้อความในกระดาษที่ผู้ใหญ่ให้เอ็มมา เพื่อตามหาความจริงเกี่ยวกับมิวกูจะยอมทำทุกอย่าง รอก่อนนะมิว                                                      ติดตามตอนที่ 2 
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น