ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Asce FC [One Piece]

    ลำดับตอนที่ #5 : Asce FC - Merry Charismas and Happy New Year Tag(กิจกรรม)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 175
      1
      25 ธ.ค. 55

    Tag Merry Charismas and Happy New Year

    ในวันคริสต์มาสที่มาถึงนี้ในคำคืนคุณได้แอบนั่งอยู่ในมุมหนึ่งของห้องเพื่อรอซานต้า...

    1.ถ้าซานต้ามาจากกลุ่มหมวกฟางโดยมาชอปเปอร์เป็นกวางลากเลื่อนคิดว่าใครจะเป็นซานต้า?

    -

    2.บังเอิญเหลือเกินว่าคุณกำลังนั่งดูใจจดใจจ่อแล้วทำเสียงดังจนซานต้าหันมาสนใจ คุณจะมอบอะไรตอบแทนซานต้าของคุณ?

    -

    3.คุณคิดว่าจะได้อะไรเป็นของขวัญ?

    -

    4.หลังจากซานต้าจากไปแล้ว ถ้าคุณได้รับของขวัญจากซานต้าเปิดออกมาแล้วปรากฏด้วยมันคือคนที่คุณชอบในชุดวันเกิดคุณจะทำอะไรต่อไป?

    -

    5.ถ้าคุณได้พรจากซานต้าขอหนึ่งอยากจะขออะไร?

    -

    6.แล้วถ้าคุณเจอซานต้าตัวจริงล่ะ แถมเขายังบอกอีกว่าโดนคนกับกวางประหลาดขโมยเลื่อนไป?

    -

    7.แต่คงไม่ทันซะแล้วค่ำคืนได้ฝันไป แต่ซานต้ากลับขั้วโลกเหนือไม่ได้ คิดว่าจะส่งซานต้ากลับยังไง?

    -

    ปีใหม่นี้คุณกำลังฉลองอยู่กับคนที่บ้านแล้วปรากฏว่า คุณรวมลงไปบนซันนี่ พร้อมมีเสียงบอกว่าจะอยู่ได้วันหนึ่ง

    8.คุณอยากจะฉลองกับใครในวันพีชแล้วฉลองด้วยการทำกิจกรรมอะไร?

    9.สมมุติว่าวันเกิดโชคดีร้ายคุณโดนพลังของอีวานเปลี่ยนเพศไปในวันเริ่มต้นปีใหม่ คุณอยากจะทอะไรก่อนกลับเพศเดิม?

    10.จู่ๆคุณกำลังฉลองอยู่ด้วยความสนุกสนานแล้วมีคนไม่ชอบขี้หน้าผ่านมาจะฉลองรับปีใหม่ให้เขาด้วยการทำอะไร?

    แท๊กนี้สนุกไหมค่ะ ยังไงช่วยส่งความสุขให้กับทุกคนด้วย

    -

    Merry Christmas&Happy New Year

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×