ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC NARUTO] Love At First Fight ; GaaNaru [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #16 : 14 – คำตอบ [20%]

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 56



    14 – คำตอบ

     

                    ความเงียบเป็นสิ่งเดียวที่เกิดขึ้นระหว่างคนทั้งสอง หลังจากความรู้สึกทุกสิ่งทุกอย่างได้ถ่ายทอดออกไปแล้ว แม้รอยยิ้มของนารุโตะจะปรากฏขึ้นมา แต่กาอาระรู้สึกได้ว่าดวงตาสีฟ้าคู่สวยนั้น ได้ฉายแววของความเศร้าออกมาแวบหนึ่ง ก่อนที่จะกลับมาเป็นปกติ และท่าทางที่ดูแปลกไปของนารุโตะก็ยังทำให้เขาก็ยังรู้สึกอีกว่า เหตุการณ์ต่อไปจากนี้มันคงจะไม่ได้ออกมาดีอย่างที่ได้คาดคิดเอาไว้เสียแล้ว

                    “ฉันเองความจริงแล้วก็ ...ชอบนายเหมือนกัน”

                    ร่างเล็กมีสีหน้าที่แสดงถึงความเขินอายออกมาเพียงชั่ววินาทีเท่านั้น ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นสีหน้าเศร้าๆขึ้นมาอย่างกระทันหัน ราวกับว่านี่ไม่ใช่ตัวเขาคนเดิมอีกต่อไป

                    “แต่ขอโทษด้วยจริงๆ เรื่องจะให้คบน่ะ ฉันคงทำไม่ได้”

                    “ทำไมล่ะ”

                    “มันเป็นเหตุผลส่วนตัวน่ะ ...ขอโทษนะ กาอาระ”

                    คำตอบของนารุโตะทำให้กาอาระถึงกับพูดอะไรไม่ออก ทั้งๆที่เขาเองก็คิดว่าที่ผ่านมาก็คุยกันทุกเรื่องอย่างไม่มีอะไรปกปิดแล้ว แต่เพราะเหตุผลอะไร นารุโตะถึงได้ดูเหมือนมีความลับอะไรที่ยังไม่ได้บอกให้เขารู้อีก ถึงจะบอกว่าชอบเหมือนกันก็ตาม แต่สภาพแบบนี้มันก็ไม่ได้ต่างอะไรไปกับการตอบปฏิเสธเลย

                    “เอาเป็นว่าตอนนี้ ฉันชอบนาย แต่เรื่องคบกันนี่ พร้อมเมื่อไรแล้วฉันค่อยบอกได้ไหม”

                    ร่างเล็กพยายามปรับสีหน้ากลับมาเป็นเหมือนปกติ ก่อนจะพูดด้วยรอยยิ้ม ที่ไม่ว่าจะดูอย่างไรก็ไม่ได้ช่วยให้สีหน้ากลับมาร่าเริงเหมือนเดิมสักเท่าไร

                    “ได้สิ แค่นายรู้สึกเหมือนกันฉันก็ดีใจแล้ว”

                    กาอาระเองก็กำลังพยายามฝืนพูดออกไปอยู่เหมือนกัน เขาพยายามลืมความสงสัยที่เกิดขึ้นไป แม้มันจะไม่สามารถทำให้เขารู้สึกดีขึ้น ...ทำได้เพียงแค่พยายามคิดว่า แค่นารุโตะรู้สึกเหมือนกับเขามันก็เพียงพอแล้ว แม้จะต้องตกอยู่ในสถานะความสัมพันธ์คลุมเครือที่ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรก็ตาม


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×