ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    《EXO》 I'm YOURS [KrisBaek]

    ลำดับตอนที่ #1 : .i'm YOURS. - intro

    • อัปเดตล่าสุด 14 ธ.ค. 55


    .I’m YOURS.

    INTRO



    ใบหน้าของผมรู้สึกร้อนผ่าวทุกครั้งที่ดวงตาคมกริบคู่นั้นจ้องมาที่ผม รอยยิ้มที่แสนยือกเย็นของเขามันทำให้หัวใจของผมรู้สึกสั่นไหว
     

    ..ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม?
     

    ทุกการกระทำของเขามันทำให้ผมของผมหลงใหล จนหัวใจแทบจะหยุดเต้น

     

    ผมหลงรักเขา...มาสเตอร์ของผม เจ้านายของผม คนที่ทำให้ร่างกายของผมไม่บริสุทธิ์ ผมหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่เราได้พบกัน ความจริงอันแสนเจ็บปวดที่ผมรู้อยู่เต็มอกก็คือ...เขาไม่มีวันจะรักผมเหมือนที่ผมรักเขา ผมมันก็แค่ที่ระบายความใคร่ ของเล่นแก้เซ็งเวลาที่เจ้านายรู้สึกเบื่อ หรืออาจเป็นได้มากที่สุดก็แค่เครื่องช่วยลบความจำอันแสนเจ็บปวดในอดีต

     

     

    ครั้งแรกที่ผมเหยีบเข้ามาในคฤหาสน์แห่งนี้ ทุกอย่างรอบตัวของผมหยุดนิ่งทันทีที่ผมเห็นใบหน้าหล่อเหลาราวกับถูกพระเจ้าสรรค์สร้างมาเป็นอย่างดี และเมื่อแววตาคมกริบของเขามองมาที่ผม มันทำให้ผมยอมสยบแทบเท้าเขาโดยที่เขาไม่จำเป็นต้องเอ่ยปากร้องขอ

     

    ผมถูกขายให้กับมาสเตอร์ตอนที่ผมอายุสิบเจ็ด...เวลาได้ล่วงเลยมาสองปีแล้ว...พ่อกับแม่ผมไม่ต้องการผม พวกเขาไม่ได้อยากให้ผมเกิดมา ผมก็แค่เศษขยะชิ้นนึงในสายตาพวกเขา หญิงชายคู่นั้นดูจะไม่เสียใจเลยที่ต้องขายผม อันที่จริงพวกเขาสองคนดูจะมีความสุขมาก นอกจากได้กำจัดขยะออกไปจากชีวิต ยังมีของแถมคือเศษเงินจำนวนมหาศาลของเจ้านายเป็นการแลกเปลี่ยนกับชีวิตที่ไร้ค่าของผมอีกด้วย

     

    แต่ยังไงก็เถอะ..จะอยู่ที่นี่หรืออยู่กับพ่อแม่ ผมก็ได้รับการปฏิบัติที่ไม่ต่างกัน สิ่งหนึ่งที่แตกต่างก็คือ..นอกจากการที่ผมต้องทำอาหาร และทำความสะอาดคฤหาสน์แล้ว ผมยังต้องเป็นที่ระบายความใคร่ของมาสเตอร์อีกด้วย

    กฎสามข้อที่ผมจำเป็นจะต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด กฎที่ถูกตั้งขึ้นโดยเจ้านายของผม  ข้อที่หนึ่ง...ผมไม่มีสิทธิเข้าไปในห้องของมาสเตอร์ถ้าเขาไม่อนุญาต ข้อสอง...นอกจากมาสเตอร์แล้ว ใครก็ไม่มีสิทธิเตะต้องร่างกายผม ข้อสุดท้าย...ไม่ว่ามาสเตอร์จะทำอะไร ผมไม่มีสิทธิขัดขืน

     

    ผมไม่มีทางเลือก...นอกจากจะต้องทำตามที่มาสเตอร์สั่ง ในเมื่อผมเป็นของเขา...ของเขาคนเดียวเท่านั้น



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×