Abyss of Time ห้วงลึกแห่งกาลเวลา - นิยาย Abyss of Time ห้วงลึกแห่งกาลเวลา : Dek-D.com - Writer
×

    Abyss of Time ห้วงลึกแห่งกาลเวลา

    โดย C. Zanché

    สุดยอดวายร้ายจากโลกอนาคต "โซนาตา ดิอาลโน" หลงไปในโลกแฟนตาซีที่ชื่อ "ซีน" ความวุ่นวายจึงกำเนิด เมื่อเทคโนโลยีล้ำยุค หุ่นยนต์ มนุษย์พลังจิตหรือมิวแตนท์ต้องเข้าไปเกี่ยวกับโลกเวทมนตร์จนเกิดเป็นมหาสงคราม

    ผู้เข้าชมรวม

    19,463

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    192

    ผู้เข้าชมรวม


    19.46K

    ความคิดเห็น


    65

    คนติดตาม


    684
    จำนวนตอน : 891 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 67 / 09:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หลังจากใช้ชีวิตหลายปีในฐานะจอมโฉดผู้รับใช้จักรวรรดิ "โซนาตา ดิอาลโน" ผู้เป็นทั้งนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะและผู้บัญชาการกองยานล่าอาณานิคมก็ตัดสินใจแยกตัวออกจากกองทัพเผด็จการ
    แต่เพียงแค่เริ่มออกเดินทางไม่เท่าไหร่ปัญหาก็เกิดขึ้น เขาและยานดูมแองเจิลทั้งห้าเซคเตอร์ ได้พลาดท่าให้กับศัตรูจนหลุดเข้าไปในซิงกูลาริตี เป็นผลให้ทั้งกองทัพต้องเข้าไปในโลกที่เต็มไปด้วยอารยธรรมเวทมนตร์ เรื่องราวยิ่งยุ่งเหยิงเข้าไปอีกเมื่อพวกโซนาตาได้รู้จักกับเหล่าเจ้าของโลกใบนี้ ไม่ว่าจะ... เหล่าเฮอร์มิตแห่งป่าพรีวูดผู้แสวงหาธรรมชาติและคอยปกป้องประตูปริศนา กองทัพอัศวินแห่งแสงเอเทเซียผู้ศรัทธาในพระเจ้าแต่กลับปกครองประชาชนอย่างกดขี่ กลุ่มกบฏเคออสเหล่าอดีตชาวเอเทเซียที่ต้องการปลดแอกประเทศ และกองทัพแห่งความตายเรวาเรนท์กองทัพอันเดดที่นำโดยเจ้าแห่งแวมไพร์ ราชาโครงกระดูก และตัวตลกปีศาจ
    โซนาตาต้องการหาหนทางกลับสู่ยุคปัจจุบันและตามหาเซคเตอร์ทั้งสี่ที่หายไป แต่หนทางของเขามันไม่ง่ายดายเลยสักนิด... ยิ่งเขาได้รู้จักโลกนี้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้ว่าเรื่องบางเรื่องก็เป็นภัยเกินกว่าที่จะจินตนาการถึง
    ข้อมูลเสริม
    นิยายเรื่องนี้มีการเชื่อมโยงตัวละครจากเกม KOS Trading Card Game ครับ โดยโซนาตาที่เป็นพระเอกหลักของซีรีส์นี้จะเป็นตัวร้ายจากในเวอร์ชั่นเกม นอกจากนี้นิยายเรื่องนี้ยังเชื่อมโยงไปยังซีรีส์อื่น ๆ เช่นตำนานแห่งซีน (Chronicle of Ziene) หรือ Unchosen One อีกด้วย แต่ว่าทุกท่านสามารถอ่านได้โดยไม่จำเป็นต้องย้อนกลับไปอ่านเรื่องอื่น ๆ ก็สามารถเข้าใจเนื้อหาทั้งหมดได้ครับ

    แนะนำตัวละคร


    โซนาตา ดิอาลโน (ภาพตัวละครเดียวกันจากเกม KOS Trading Card Game)

    โซนาตา ดิอาลโน นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องและผู้บัญชาการยานดูมแองเจิล

    อัลแบร์โต โทแพซ ไซเลนเซอร์ (หน่วยรบพลังจิตระดับสูง) และสุดยอดสไนเปอร์ของจักรวรรดิ

    เวเน เฮอร์มิตสาวจอมแก่น "กระรอกน้อยแห่งพรีวูด"

    ดีวาน อเล็กซีส สามพาลาดินศักดิ์สิทธิ์ "พาลาดินแห่งเพลิง"

    เชอรีส เอเทเซีย ผู้นำกลุ่มกบฏเคออส ร่างที่แท้จริงของเธอคือ...

    มาร์เคล หนึ่งในสามแม่ทัพใหญ่แห่งเรวาเรนท์


    คำศัพท์ในเรื่อง
    จักรวรรดิ ชื่อเต็มคือจักรวรรดิดราโกเนียน กองทัพขนาดอภิมหายักษ์ที่ปกครองจักรวาล มีดาวในปกครองนับร้อยล้านดวง พร้อมกับตระกูลน้อยใหญ่ 1417 ตระกูลและยังขยายอำนาจต่อไปเรื่อย ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง (ตระกูลดิอาลโน และเบรอนโดจาก Keepers of the Sin ก็สองตระกูลจากในพันสี่ร้อยสิบเจ็ดตระกูล)
    เซอร์เรียน เผ่าพันธุ์ชีวจักรกลที่ลึกลับ เป็นศัตรูเพียงหนึ่งเดียวที่จักรวรรดิยังไม่สามารถกวาดล้างได้สำเร็จ มักจะย้ายถิ่นฐานไปเรื่อย ๆ จึงยิ่งยากต่อการปราบปราม
    ดราโกเนียน เผ่าพันธุ์มนุษย์/มังกร เป็นเผ่าพันธุ์ชั้นสูงที่ให้กำเนิดจักรวรรดิ เป็นเผ่าพันธุ์สุดยอดที่มีทั้งสติปัญญาและพลังจิต แต่มีปัญหาเรื่องจำนวนที่มีจำกัดจึงใช้มนุษย์มาทำงานให้แทน
    ไซเลนเซอร์ หน่วยรบชั้นสูงที่มีระดับเป็นรองเพียงดราโกเนียน เกิดจากการคัดเลือกมนุษย์ระดับอัจฉริยะมาฝึกฝน ดัดแปลงแก้ไขพันธุกรรมจนสามารถใช้พลังจิตได้อย่างซับซ้อน นอกจากถูกใช้ในการรบ หน่วยรบที่มีเพียงแค่หยิบมือนี้ยังถูกวางตัวไว้เพื่อให้เป็นแม่ทัพระดับสูงของจักรวรรดิ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น