คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Preface Chapter (Short Chapter)
เทพธิดาอัลเทีย” ได้สร้างทวีปที่มีแต่แสงสว่าง อบอุ่น และสวยงาม มีชื่อว่า “ทวีปอัลเทร่า” โลกที่มีแต่สิ่งมีชีวิตต่างเผ่าพันธุ์ที่มีคุณค่าหลากหลาย ได้แก่ มังกร,ชนเผ่าโบราณ,เอลฟ์ และมนุษย์... ...นานมาแล้ว “
...แต่แล้วเทพธิดาอัลเทียได้ถูกเทพธิดาเวลติเนลวางยาพิษด้วยความอิจฉา ที่ท่านพ่อได้ชื่นชมอัลเทียมากกว่าตน ทำให้กำลังของอัลเทียลดลง ส่งผลต่อชนเผ่าโบราณทำให้เกิดการต่อต้าน และหมดศรัทธาในตัวเทพธิดา และได้คิดจะดึงพลังจาก “แผ่นศิลาศักดิ์สิทธิ์” แต่ไม่เป็นผลสำเร็จทำให้เกิดการระเบิดครั้งใหญ่ เมื่อพลังของอัลเทียลดลงมากขึ้น ส่งผลให้เหล่าเอลฟ์ล้มตายซึ่งได้รับพลังชีวิตมาจากพลังของเทพธิดาอัลเทีย....
“จากที่กล่าวมาข้างต้นพวกเจ้าเข้าใจที่ข้าพูดมั้ย!” ชายร่างใหญ่มีผ้าปิดตาอยู่ที่ดวงตาข้างซ้ายและถือค้อนคู่ประจำกาย ตะโกนออกไปด้วยเสียงมาดมั่น
“ZzzzZzzZz”
โป๊กกก!!!! โป๊กกก!!!! ชายร่างใหญ่เข็กหัวเด็กสายสองคนที่กำลังนับหลับอยู่เบื้องหน้า อย่างแรง
“โอ๊ย! เจ็บ ๆ ๆ ๆ ๆ!!” เด็กทั้งสองเอามือกุมหัว
“พวกแก! ไม่ตั้งใจเรียนยังงี้แล้วพวกเจ้าจะเติบโตเป็นนักรบผู้ยิ่งใหญ่ได้อย่างไรหะ!!!”
“มาสเตอร์ วอริเออร์ แชนดเลอร์ พวกข้าผิดไปแล้ว T^T” เด็กทั้งสองพูดขึ้นพร้อมกัน
“หึ! ข้าได้ยินพวกเจ้าทั้งสองพูดเช่นนี้มาตั้งแต่พวกเจ้าเข้าเรียนที่นี้แล้ว =_=” แชนดเลอร์ทำหน้าเบื่อหน่าย
...ย้ายไปป่าด้านหลังของสถานที่แห่งนั้น...
“พวกเจ้าจงมั่นใจ เมื่อใดที่พวกเจ้ายิงธนูออกไป ลูกธนูนั้นไม่มีวันหวนกลับ...” เอฟล์สาวพูดก่อนจะง้างคันธนูออก
ฉึกก!!
ลูกธนูพุ่งตรงปักที่เป้าตรงจุดกึ่งกลางอย่างรวดเร็ว
“โหท่านมาสเตอร์ อาเชอร์ อาร์เดลีน ฝีมือท่านไม่เปลี่ยนไปจากเดิมเลยน่ะคะ” เด็กสาวผมสีทองเกล้าผมมัดเรียบร้อยเอ่ยขึ้น
“ข้าเชื่อว่า ไม่นานเจ้าต้องทำได้แบบข้าแน่นอนเลม่อน” อาร์เดลีนเก็บคันธนูแล้วส่งยิ้มให้กำลังใจเลม่อน
“เฮ้อ~!” เด็กสาวทำผมทรงสไตล์จีนนั่งอยู่บนต้นไม้พร้อมถอนหายใจออกมาเบา ๆ
“แล้วเจ้าละสตรอม เจ้าไม่มาฝึกด้วยงั้นหรอ ?” อาร์เดลีนเอ่ยถามเด็กสาวที่นั่งอยู่บยนตันไม้
“คือว่า…” สตรอมเดินมาหาอาร์เดลีนช้า ๆ “ท่านมาสเตอร์.....ข้าทำสายคันธนูตัวที่ 15 ของท่านขาดอีกแล้ว…..” สตรอมพูดเสียงค่อยและยืนคันธนูสั้น ที่สายขาดให้อาร์เดลีน
“อ๊า~ แย่จังเลยน้า เดี๋ยวข้าซ่อมให้ใหม่ไม่เป็นไรหรอก ^^” อาร์เดลีนรับธนูมาและส่งรอยยิ้มน้อย ๆให้กำลังใจสตรอม
“ขอบคุณมากคะ ท่านมาสเตอร์!!!”
…สนามข้างหน้าสถานที่แห่งนั่น...
“ถ้าพวกเจ้าเรียนสูงจนขึ้นไปถึงอีกระดับหนึ่ง กำลังของพวกเจ้าจะเป็นประโยชน์แก่พวกเราทุกคนในภายภาคหน้า...” หญิงสาวในชุดเดรสยาวสีแดง ทรงผมบ๊อบสีแดง เข้ากับดวงตาสีแดงของเธอ
“ท่านมาสเตอร์ ซอเซอเรส เทียน่า ท่านพูดแบบนี้กรอกหูพวกข้าทุกวันไม่เบื่อบ้างรึยังไง =3=” เด็กสาวคนหนึ่งที่นั่งฟังอยู่เอ่ยขึ้น
“ตอนนี้เจ้ายังไม่เข้าใจหรอกน่ะเจ้าเด็กน้อย”
“มาสเตอร์! ข้าไม่ใช่เด็กแล้วน่ะ - -+”
“แน่ใจแล้วหรือเจสซิก้า ทำไมเจ้าไม่ทำตัวให้ดี ๆ และตั้งใจเรียนแบบโรสบ้างละ”
มีเด็กสาวอีกคนมัดผม 2 ข้างปล่อยยาวสีแดงเดินมาคั่นกลางระหว่างเทียน่าและเจสซิก้า
“พอเถอะคะ ทะเลาะไปก็ไม่ช่วยอะไรนี่คะ ^^”
…โบสถ์ที่ไม่ไกลจากสถานที่นั่นมากนัก...
แอ๊ดดด ประตูโบสถ์เปิดออกพร้อมร่างเด็กชายผมสีขาวดั่งหิมะ ดวงตาสีฟ้าเดินเข้ามา
“วันนี้ท่านมาสเตอร์ เคลลิก เจอร์เมน ท่านเค้าไม่ว่างทำไมเจ้ายังมาอยู่ในที่นี้อีกละชิลลี่” เด็กชายเอ่ยถาม
“รู้ได้ยังไงว่าข้าอยู่ที่นี้น่ะ....เฟล” ชิลลี่ที่นอนอยู่ที่ม้านั่งหน้าสุดของโบสถ์ลุกขึ้น
“มาสเตอร์เคยบอกว่านายชอบมาที่นี้บ่อย ๆ เพราะเหงาไม่มีเพื่อนนี่หนา.... =_=”
“มันไม่จริงสักนิด! ไม่จริ๊ง! ไม่จริงน่ะ นายฟังมาสเตอร์เล่าผิดรึเปล่า!” ชิลลี่มีอาการลุกลี้ลุกลน
“ -___- “ <<< (เฟล)
“นายล้อเล่นฉันใช่มั้ย! เมื่อกี้มุกสิน่ะ! ฮ่ะ ฮะ ฮะ ๆ” ชิลลี่หัวเราะแห้ง ๆ
“มาสเตอร์เล่ามาไม่ผิดจริง ๆ .... “ เดินเข้าไปในโบสถ์
-End Chapter 1-
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
พิธีกรรับเชิญ : อะแฮ่ม กระผมชื่อสเตฟานน่ะครับ จากที่เล่าเกรินเรื่องมาที่เล่ามา ณ ที่นี้คือ โรงเรียนที่คอยสั่งสอนนักรบหน้าใหม่ ๆ ทั้งหลาย ที่ตั้งใจที่จะเติบโตเป็นนักรบมังกรที่แข๊งแกร่ง สถานที่นี้มีนามว่า “Dragonnest School G” ครับผม!!! ก่อนอื่นเรามาถามก่อนน่ะครับว่าผู้แต่งคิดเรื่องนี้ได้ยังไงครับ
ÐeaclS๏nG : No comment…
พิธีกรรับเชิญ : แหม๋~ ผู้แต่งก็ยังหยิ่งสิครับ เดี๋ยวไม่มีคนติดตามนิยายเรื่องนี้น้า
ÐeaclS๏nG : No comment...
พิธีกรรับเชิญ : งั้นผมจะถามอย่างอื่นแทนละกันน่ะครับ คุณผู้แต่ง...
ÐeaclS๏nG : หักเงินเดือน 50%...
พิธีกรรับเชิญ : ขอโทษครับผมจะไม่ถามมากอีกแล้ว TT^TT
APPLEPIE★
ความคิดเห็น