คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : *HBD
*HBD
จากนั้นแกงส้ม สมาย แคน ก็มานั่งที่โซฟาในบ้าน
‘กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่หรอ’แกงส้มถามเธอคนที่เค้ารอมานาน
‘ซักพักแล้วแหลาะ’
‘สมายดีรึป่าว’
‘อึม แล้วนายล่ะ’ ทำไมสรรพนามนามที่ใช่เรียกคนรักเก่าอย่างผมถึงเปลี่ยนไปล่ะ มันดูห่างเหินยังไงไม่รู้ แต่ชั่งมันเถอะ
‘สบายดี’
‘หรอ’แคนพูดแทรกขึ้น
‘ทำไมหรอแคน’
‘ก็ตั้งแต่เราคบกับมันมานะ ยังไม่เคยเห็นมันคบกับใครสักคนเลย สงสัยมันจะรอเธอละมั้งสมาย’
คนฟังถึงกับเงียบเมื่อเค้าคนนั้น รอเธอกลับมารัก แต่เธอก็ต้องมาทดสอบบ้าๆบอๆอีก แต่ถึงยังไงใจคนเรามันอาจจะไม่เหมือนเดิมก็ได้ จึงต้องทดสอบถึงมันจะทำร้ายคนโดนกระทำบ้าง แต่มันก็คุ้มที่จะได้รู้ว่าเค้ายังรักเราอยู่รึป่าว
‘เอ่อ นี่มันก็นานแล้วนะ ไอจูเนียร์คงมาแล้วน่ะออกไปดูกันเถอะแกงส้มสมายล์’เมื่อแคนเห็นทั้งสมายล์และแกงส้มเงียบจึงพูดเปลี่ยนเรื่อง
‘อะ..อือ’พูดพร้อมกัน
พูดแล้วแคนก็เดินนำทั้งคู่ออกไปนอกบ้าน แต่ก็เป็นไปตามที่คาดจูเนียร์มาถึงงานแล้วเขาจึงพาแกงส้มและสมายล์ออกไปหาจูเนียร์
‘นั้นไงมาย แกงส้ม ไปเนียร์มาถึงแล้วเราไปหามันกันเถอะ’
ทั้งสองไม่พูดอะไรแต่เดินตามแคนออกไป
‘เฮ้ เนียร์’แคนพูดชื่อเพื่อนของเขา
‘เฮ้ ไอแคน’พูดแล้วจูเนียร์ก็เดินตรงเข้าไปหาทั้งสามคนทันที
‘หวัดดีมาย แล้วนี่แกงส้มป่ะเนี่ย’
‘อือเราเอง แกงส้ม จำเราได้ด้วยหรอ’
‘จำได้ดิ’จูเนียร์พูด
‘แคนกี่โมงแล้ว’สมายถามแคนที่ยื่นอยู่นิ่งๆไม่พูดอะไร
‘4 ทุ่มแล้วทำไมหรอ’
‘ก็ไปเป่าเค้กได้แล้วไง’
‘เออ จริงด้วยเนอะป่ะไปเป่าเค้กกัน’
*Happy Birthday to You
Happy Birthday to You
Happy Birthday Happy Birthday
Happy Birthday to You
ทุกคนร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้แคนและได้รับคำอวยพรจากเพื่อนๆมากมายและร่วมทานเค้กวันเกิดของแคนอย่างเอร็ดอร่อย และทยอยกลับบ้านกันหมด
----------------------------------------------------------
ตอนนี้น่าเบื่อเนอะ สั้นด้วย ยังไงไรต์จะแต่งให้สนุกๆเลยนะจ๊ะ
แล้วจะมาอัพอีกนะจร้า หลังจากห่างหายไปนาน (คิดถึงกันป่าวเนี่ย :D)
ความคิดเห็น