ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฉันรักเธอนะ I LOVE YOU :: KSSM Ts8

    ลำดับตอนที่ #14 : พบเจอ

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ย. 55


    พบเจอ

    19.30 น.

    เวลานี้ผมกำลังเดินทางไปบ้านไอแคน เพื่อไปงานวันเกิดของมัน เห็นว่ามีใครจะแนะนำให้รู้จักชักอยากเห็นหน้าแล้วสิ เห็นว่าชื่อเหมือนคนที่ผมรักและรอมาตลอด หรือว่าเธอคนนั้น คือ สมาย ผมต้องรีบไปแล้วถ้าเป็นมายจริงล่ะก็ผมจะกอดให้หายคิดถึงเลย

    เวลาผ่านไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมงผมก็มาถึงบ้านของไอแคนมัน

    เห้ยไอแคนผมทักมันเพราะมันกำลังคุยกับหญิงของมันสนุกเชียว

    อ้าว มาแล้วหรอว่ะไอแกง

    อ้าว ถ้ายังไม่มาผมจะมายืนตรงหน้าคุณได้หราครับ

    กวน....นะไอแกง

    เออแล้วคนมาครบยังว่ะ

    ยังว่ะ ยังขาดมายอ่ะ

    ใช่คนที่แกจะแนะนำให้ชั้นรู้จักป่ะว่ะ

    เออคนนั้นแหลาะ

    ว่าแต่แกรู้จักเค้าได้ไงว่ะ

    ก็เค้าเป็นเพื่อนกับไอเนียร์

    เนียร์ไหนว่ะ แล้วแกรู้จักมันได้ไงหรือว่าไอ้เนียร์ที่ว่านี้จะเป็นคนคนเดียวกับคนที่มีมันเป็นเพื่อนสมายตอนมัธยม

    เนียร์เพื่อนชั้น ตอนเรียนประถมน่ะ

    อ๋อ อย่างนี้นี่เองขอให้เป็นเนียร์นั้นจะได้เจอสมายสักทีดีใจจังเลย

    --------------------------------------------------------------------------------------------------

    20.00น.

    สวัสดีค่ะจำ “สมาย”ได้ไหมค่ะ ตอนนี้มายกลับมาไดสักพักแล้วค่ะ มายยังจำแกงส้มได้อยู่นะค่ะ แต่เค้าอาจจะลืมสมายไปแล้วก็ได้ แต่ถ้ามายได้เจอเค้าอีกครั้ง มายจะทำตัวยังไงล่ะ ก็ไปบอกเลิกเค้า เค้าคงเสียใจมาก รู้สึกผิดจัง TT^TT แต่กลับมาคราวนี้ยัยนทยัยเฟรมก็ทักว่าเปลี่ยนไป ดูเงียบขึ้น เวลาพูดสายตาจะว่างเปล่า ไม่ได้ดูร่าเริงเหมือนที่เคย แต่มายว่ามายก็เหมือนเดิมนะ ถ้าเจอแกงส้ม มายจะทำเหมือนไม่รักเค้า เย็นชาใส่ เพื่อทดสอบว่าเค้ายังรักมายอยู่รึป่าว

    แต่ทำไมชอบคิดว่าจะได้เจอแกงส้มจัง มันไม่ได้เจอหรอกอะไรมันจะบังเอิญขนาดนั้น เนอะ     ตอนนี้มายกำลังเดินทางไปบ้านแคนเพื่อนเนียร์ค่ะใกล้จะถึงแล้ว

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    20.30 น.

    มาถึงงานวันเกิดแคนแล้ว ว่าแต่เค้าอยู่ไหนเนี่ยอ้าวนั้นไงเค้าไปทักดีกว่า

    เฮ !! แคน 

    อ้าวมายมาแล้วหรอแล้วไอเนียร์อ่ะ                               

    เดี๋ยวก็คงมามั้ง 

    อือ แล้วสบายดีไหมเนี่ยไม่เจอตั้งนาน ดูนางสวยขึ้นนะเนี่ย

    แคนก็เหมือนกัน หล่อขึ้นเนอะ

    55 ของมันแน่นอนอยู่แล้ว

    เอ่อมายมีคนจะแนะนำให้รู้จักเพื่อนสนิทแคนเอง

    จ๊ะแล้วเค้าอยู่ไหนล่ะ

    นั่นนะสิ เดี๋ยวรอตรงนี้ก่อนนะไปเรียกมันมาก่อน

    จ๊ะ อย่าไปนานนะ

    -------------------------------------------------------------------------

    เฮ้ยไอแกง อยู่นี่เองตามหาทั่วเลย

    มีไรว่ะ

    ก็มายมาแล้วอ่ะ จะแนะนำให้รู้จัก

    เออๆป่ะ

    ผมเดินตามให้แคนมา และหยุดอยู่ที่ผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ในท่าหันหลังอยู่ ทำไมมันดูคุ้นๆไงบอกไม่ถูกเลย

    เฮ้ย มายมาแล้วพูดแล้วผู้หญิงคนนั้นก็หันมา

    ๐.o อึ้งครับ นี่ผมไม่ได้ฝันใช่ไหม คนที่ยื่นอยู่ตรงหน้าผมคือคนที่ผมรอเธอมาตลอด เธอคือ”สมาย”นั้นเอง

    o.๐ อึ้งค่ะ คนที่อยู่ตรงหน้าชั้นคือแกงส้ม คนที่ชั้นรักหรอ

    แกง

    มาย

    ผมพูดแล้วโผกอดเธอ ผมคิดถึงสัมผัสนี้ที่สุด ผมรอที่จะได้สำผัสมันอีกครั้งแล้วในที่สุดผมก็ได้สำผัสมัสมันแล้ว

    เขาโผกอดชั้นอย่างเนินนาน ชั้นคิดถึงเขามากระยะเวลาที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน ชั้นไปได้ลืมเค้าไปจากใจเลยแม้แต่น้อย แล้วเราก็ผละออกจากกัน มองตากัน

    ผมและเธอมองตากัน แต่ดวงตาคู่นั้นของเธอทำไมมันชั่งว่างเปล่าเหลือเกิน ผมเดาใจเธอไม่ออกแล้วนะ

    รู้จักกันแล้วหรอผมพูดออกมาเบาๆ เพราะช่วงเวลานี้ผมเหมือนส่วนเกินไงไม่รู้

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ไรต์มาอัพแล้วนะจ๊ะ เม้น+โหวตด้วยนะค่ะ

    ในที่สุดสมายก็กลับมา แล้วยะฮู้ !!

    อย่าลืมติดตามตอนต่อไปนะจร้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×