คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : ความคิด
ความคิด
3 เดือน ต่อมา
นี่มันตั้ง3เดือนแล้วที่ผมไม่ได้อยู่กับเธอ ผมคิดถึงเธอ ไม่มีเธอผมเหมือนขาดอะไรไปซักอย่าง ผมยังรอเธอคนนั้นมาเติมเต็ม แต่ระหว่างที่เธอไม่อยู่ก็มีผู้หญิงมากมายเข้ามาหาผม แต่ผมไม่เคยสนใจใครเลย เพราะ ผมยังรักยังรอแค่เธอคนเดียว คือ สมาย คนที่ผมรักที่สุดในชีวิต
ยังเดินผ่านทุกวัน ที่ที่เราพบกันเมื่อก่อน ยังจำซ้ำๆได้ทุกตอน ราวกับมีใครมาหมุนย้อนเวลา แต่ก็คงจะหมุนย้อนได้แค่ในความคิด ในชีวิตจริงคงไม่เจอกันอีกแล้ว ยังอยู่ตรงที่เดิม แต่ไม่มีวี่แวว เธอจากไปแล้ว และคงไม่ย้อนคืนมาหา ได้แต่ฝากความคิดของชั้นเอาไว้ เผื่อวันไหนเธอผ่านมาเห็นที่เดียวกันนี้ เธอจะนึกขึ้นได้ว่าเคยมีคนหนึ่งยืนข้างเธออยู่ตรงนี้เสมอตลอดมา ให้เธอสำผัสความคิดที่ชั้นทิ้งไว้ อาจไม่เห็นได้ด้วยตา ชั้นจะฝากเอาไว้ อยู่ในพื้นดินและท้องฟ้า มันเป็นความคิดที่กระซิบว่า “ชั้นยังรักเธอ”
อยากเจอเธอเหลือเกิน เพราะก่อนที่เราต้องเดินแยกผ่าน ชั้นมีความคิดหลายๆอย่าง หลายอย่างเหลือเกินที่ชั้นไม่ได้พูดไป แต่กลับมานึกขึ้นได้ในเวลานี้ ในเวลาที่เธอเดินจากชั้นไปแสนไกล หากเธอนั้นยังอยู่ จะกอดเธอให้ชื่นใจ และค่อยพูดออกไป ทุกสิ่งที่อยู่ในใจชั้น
ชั้นจะรอเธอนะสมายที่รักของผม ถ้าถามว่าทำไมผมต้องรอเธอ ก็เหตุผลของคนที่รอก็คือ “รักเธอ” ยังไงผมก็จะรอเธอในใจของผมมีแต่เธอ และจะไม่มีใครเข้ามาแทนที่ได้นอกจากเธอเพียงผู้เดียว สมาย ชั้นรักเธอ
------------------------------------------------
สั้นรึป่าวตอนนี้ไรต์บรรยายความคิดของแกงส้มที่มีต่อสมาย
เมื่อไหร่สมายจะกลับมาน้า
รีดช่วยคิดหน่อยสิ เอาตอนหน้า หรือว่า ตอนอื่น แล้วแต่รีดที่รักนะค่ะ
เม้น+โหวต ให้หน่อยนะค่ะ ไรต์จะได้มีกำลังใจแต่งต่อ ^^
ความคิดเห็น