ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฉันรักเธอนะ I LOVE YOU :: KSSM Ts8

    ลำดับตอนที่ #11 : จากไปนานแสนนาน

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ย. 55


    จากไปนานแสนนาน

    20.30

    แกงส้มมาส่งสมายที่สนามบินพร้อมกับ นท เฟรม จูเนียร์ และ ตูมตาม

     

    มายกลับมาไวๆนะ...คิดถึงพูดแล้วเฟรมก็โอบกอดสมาย

    จ๊ะจะรีบกลัวมานะ...คิดถึงเหมือนกันชั้นพูดพลางกอดตอบเฟรม

    อยู่ที่นู้นน่ะ ดูแลตัวเองดีๆนะ’<--นท

    จ๊ะ..นทก็ดูแลตัวเองดีๆด้วยล่ะพูดแล้วก็กอดนท

    มายติดต่อกลับมาบางน่ะ เหงา’<--จูเนียร์

    แน่นอน อย่าลืมมายก่อนล่ะพูดแล้วกอดเนียร์

    มายไปนานไมอ่ะ คิดถึง ดูแลตัวเองด้วยที่สำคัญอย่าลืมกันนะ’<--ตูมตาม

    ก็คงนานอ่ะ แต่กลับมาแน่นอน คิดถึงเหมือนกัน ดูแลตัวเองด้วยล่ะพูดแล้วกอดตูมตาม

    คนต่อไปแกงส้มเป็นคนที่ชั้นอยากกอดที่สุด ณ ตอนนี้ถ้าไปคงไม่ได้เจอเขาอีกนานแต่ก็จะเก็บความทรงจำต่างๆไว้ในใจตลอดไป

    มายผมกอดเธอเธอใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นหอมมากเลยทีเดียว

    แกงเราโผกอดกัน ชั้นรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นของเขาและกลิ่นน้ำหอมที่ใช้ประจำ

    มาย มายอย่าลืมแกงนะ ดูแลตัวเองด้วยแกงรักมายนะครับ

    ค่ะ แต่แกงก็อย่าลืมมายแล้วกันนะ

    มายไม่ลืมมายหรอก วันเวลาจะไม่มีวันทำให้แกงลืมมายได้นะครับ

    มายรักแกงนะค่ะ

    แกงก็รักมายเหมือนกันค่ะพูดแล้วเรากอดกันอย่างเนิ่นนานเพราะเราก็จะไม่ได้สำผัสกอดนี้อีกนาน จะเก็บทุกอย่างไว้ในความทรงจำจะไม่มีวันลบมันไปจากใจของเรา

    มายต้องไปแล้วรีบไปเถอะเดี๋ยวตกเครื่องนะนทพูดทำให้ชั้นและแกงส้มผละออกจากกัน

    จ๊ะ ไปแล้วนะทุกคน บายๆ^^’

    บายๆ^^’พวกเรามองสมายเดินไปขึ้นเครื่องและทยอยกลับบ้าน

     

    เธอจากผมไปแล้ว จากไปนานแสนนาน ไม่รู้เมื่อไหร่เธอจะกลับมา เมื่อไม่มีเธอทุกๆวันของผมจะเป็นยังไงจะอยู่ได้ไหม ยังไงผมก็จะรอ รอการกลับมาของเธอเสมอ เพราะเธอทำให้ผมได้รู้จักคะว่า “รัก” ที่แท้จริงเธอคือคนที่ผมรักที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้

    -------------------------------------------------

    ฮูเร่ ๆๆ จบไปอีกตอนแล้ว (ตอนนี้สั้นเนอะ)

    มาอัพช้าขอโทษทุกๆคนนะค่ะ

    เม้น+โหวตกันเยอะๆนะค่ะ ^^

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×