ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic มยองยอล] The Lover สะกิดใจนายยิปชี

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro...เกริ่นๆๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 321
      0
      15 ต.ค. 55

    Intro...เกริ่นๆๆ







                               



                                     











                    ...หนุ่มร่างสูงบาง หน้าหวาน พร้อมกับสไตล์การแต่งตัวที่ดูมีเสน่ห์ดึงดูดโดยที่เจ้าตัว

    ก็ไม่รู้ ทำให้คนบนรถบัสที่ยืนอีออบดเบียดเสียดสีมาทางหนุ่มร่างสูงบางนี้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะ

    เป็น ชายวัยรุ่น เด็ก ยันวัยชรา(?) ก็อยากที่จะใกล้ชิดกับร่างสูงบางนี้ (มันจะมีเสน่ห์อะไรปาน

    น้านวัยชราวัยชราก็ไม่เว้น:ไรเตอร์ (-*-) ) โดยไม่สนว่า อี ซองยอลคนนี้ จะแหกปากโวยวาย ไล่

    ตะโกน ยันแยกอวดเหงือกอันสวยงามที่เป็นอาวุธลับชิ้นเยี่ยมเพื่อหวังจะให้พวกลามกแถวนี้ได้

    กลัวเกรงขึ้นมาบ้างพร้อมกับถอยห่างเค้าไปแต่ก็ไม่เป็นผลจวบจนป้ายที่จะลงเค้าก็กระโดดลงทันทีปานเป็นยอดมนุษย์ในหนังเอ็คชั่น..
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .





    Sungyeol...








                   โอ๊ยๆ!!!! มันจะอะไรกันนักหนาว่ะ หลังจากที่ผมได้ลงจากลงบ้าๆๆคันน้ัน อี ซอง

     ยอล คนนี้แทบลมจะจับ 



    "แม่ง!! จะเบียดอะไรนักหนา ถึงมันจะหนาวแต่ฉันก็ไม่ต้องความอบอุ่นขนาดนั้นนะ อัดกันมาได้

    คนนะไม่ใช่ปลากระป๋องสามแม่ครัว จนร่างกายอันบริสุทธิ์ของฉันเนี้ยมันจะเสียเอาวันนี้เนี้ยยย

    โอ๊ย! จะบ้าตายไอ้พวกบ้า!!!!" ผมหันกลับไปตะโกนด่าไล่หลังรถคันนั้นทันทีที่ออกมาได้ ชิ



    " เฮ้อออ วันนี้มันวันซวยอะไรนักหนาว่ะ ยังงี้ต้องดูไพ่ทำนายชะตาหน่อยแล้ว " ว่าจบผมก็เหยียบ

    เอาไพ่ยิปชีคู่ใจออกมาจากกระเป๋าที่ออกแนวติกส์ตามใจฉันตามแนวเด็กคณะศิลปะน่ะ ออกมา

    สับอย่างเอาเป็นเอาตาย



    " สับๆๆๆๆๆๆสับๆๆ มันจะออกมาเป็นใบไหนน้า ขอให้ดี ขอให้ดี  สับๆๆ " ผมสับไพ่พร้อมกับเดิน

    แบบไม่สนใจคนไปด้วย และสิ่งที่ผมปราถนาที่สุดคือขอให้ได้ไพ่แบบว่าเปิดมาปุบให้โชคเจอ

    เนื้อคู่ปั้บอะไรแบบนั้นอ่ะ >< เขิล (น้อยๆหน่อยแกเป็นนางเอกนะ อี ซองยอล) ใครสนล่ะ



    " เนื้อคู่ เนื้อคู่ เนื้อคู่ฉันอยูที่ไหน เนื้อคู่คค "ผมสับไพ่ไปท่องคาถาฉบับจัดตามใจ เพราะอี ซอง

    ยอลคนนี้มันปราดเปรียวหัวใจมานานเกินไปแร้ววว เกิดมายังไม่เคยเปื้อนราคีสักนิด ร่างกาย

    บริสุทธิ์ผุดผ่องพร้อมเสมอ แต่ทำไมนะ ทำไม! คนออกจะหน้าตาดี รูปร่างขั้นแอดวานด์ขนาด

    เนี้ยยไม่มีใครเหลียวแล ฮือ ฮือ TOT คิดแล้วมันเศร้าใจ อุ้ย!! ผมเพ้อไปเยอะเลย แต่ผมก็ยังสับ

    ไพ่ไปจน..


    " โอ๊ย!!! " มีคนมาเดินชนผมเข้า แม่งใครว่ะ! เดินไม่ดูทาง (ได้ข่าวว่าแกมัวแต่เดินสับไพ่เดินไม่

     ดูทางเองนะ --*-- :ไรเตอร์)ก้นงามๆของผมหักแล้วมั่งเนี้ย ชิ



     " ขอโทษ" อ่ะ เสียงผู้ชายพอมองขึ้นดูแล้วต้องตกใจกับการแต่งตัวของมัน เพราะอะไรนะเหรอ

     มันเล่นมาชุดดำทั้งตัวเสื้อแขนยาว กางเกง หมวกปิดหน้าปิดตา ผ้าพันคอแล้วไหนจะแว่นอีกมัน

    นึกว่ามันเป็นนักปะดาน้ำรึไง(มันเกี่ยว?)

      แต่นั้นมันยังไม่สำคัญเท่าที่ว่าคำพูด "ขอโทษ"เฉยชาได้ใจมาก แล้วมันยังยืนนิ่งมองดูผมโดย

    ไม่คิดที่จะช่วยผมสักนิด ยังงี้มันต้องจัดสักฉากให้หูเน่าเลย หึ้ย



    " นี้นาย เดินไม่ดูทางเหรอไงถึงเดินชนคนอื่นแบบเนี้ย!! ฉันไม่ใช่เสาไฟฟ้าข้างทางนะที่จะหมา  

      ยืน ให้มาฉี่หรือให้คนบ้ามาเดินชนนะโว้ยยย " แห่ๆๆ หายใจไม่ทัน ไปแล้วชุดที่หนึ่ง



    "เหรอ แล้วไง ฉันก็ขอโทษนายไปแล้วนิ" ดูๆมันพูด ปริ้ดเลยๆ อี ซองยอลยอมไม่ได้



    " ขอโทษ ขอโทษเนี้ยนะ ไอ้บ้านายเดินชนฉันจนล้มก้นกบแทบหัก คำขอโทษไรมารยาทไม่พอ

    ยังยืนนิ่งมองไม่ยอมช่วยฉันอีก นายแมนมาก" ชายหนุ่มชุดดำก็ยังนิ่งอยู่อีกผมจึงต่อ ยังครับมัน

    ยังไม่จบ



    " อ้อออ สงสัยนายมันเป็นพวกลัทธิประหลาดใช่ไหม๊ ถึงโดนตัวคนไม่ได้ยืนนิ่งเป็นนักบวชอยู่

     ได้(แกเอาไรคิดเนี้ย ซองยอลลักธิแกเนี้ย--*--:ไรเตอร์)แล้วยังเรื่องการแต่งตัว ชิ นายบ้าเหรอ"

     มันก็ยังนิ่งเนะโดนอี ซองยอลจัดหนักขนาดนี้ยังนิ่งอยู่อีกใครตั้งโปรแกรมชัดดาวน์มันไว้เปล่า

     เนี้ยไม่ไหวแล้วผมตรงไปกระชากคอเสื้อนายนั้นแล้วยื่นหน้าเข้าไปใกล้



    "ขอโทษเพราะๆสุภาพๆนะเป็นไหม๊"ผมพูดนายนั้นผงะตกใจนิดหน่อยที่ผมยื่นหน้าเข้าไป



    "ฉันไม่ขอโทษใครซ้ำซาก ผ่านแล้วผ่านเลยไปล่ะ หึหึ " นายนั้นทิ้งคำเย็นชาพร้อมกับหัวเราะ

      แบบมีเลศนัยแฝงไวนั้นไว้พร้อมเดินไป

    ทิ้งให้ อี ซองยอลคนนี้ที่กำลังควันออกหูเพราะไม่มีที่ระบายไม่รู้จะไปลงที่ใครก็ได้แต่ตะโกนด่า

    ไอ้บ่านั้นตามหลังไป



    "%^&(^*^(*)*_*^%$%$$&))_)_))(&%$%^&^&&^%%^&&" ย๊ากกก วันนี้มันวันซวย อะไร

    ก๊านนนของ ชีวิต อี ซองยอลคนนี้นนนนนน ><














    ........................................................................................

    ฮ่าฮ่าๆๆ เปิดตัวประเดิมด้วนางเอกอารมร้ายของเรานะ อย่าๆอย่าพึ่งตบตี เพราะด้านน้ารักมีอีก

    เยอะจ้า ยอลลี่ของไรเตอร์นะ 
    เค้าหวง ปั้นสดๆๆเลยรีบมาลงหวังว่าคงมีคนมาเม้นให้กำลังใจกัน

    นะ^^ เม้นเยอะจะอัพทุกวันเล้ยย เจอกันๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×