ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lion Queen ! 31 วัน ท้าพิสูจน์ดีกรีรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : Lion : Prologue ชายหื่น….!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      1
      2 ก.พ. 56



















    เจ้าแห่งการคำราม มิอาจใช่สัตว์ใดอื่นนอกจากสิงโต

    แต่สิงโตก็มิอาจใช่เจ้าป่าอย่างราชสีห์

    และถ้าเธอคือคนที่ได้รับฉายาแม่สาวสิงโตคำรามสายฟ้าแลบ

    แล้วใครกันล่ะที่จะเป็น ราชสีห์เจ้าป่าผู้กล้าและสง่างาม 

     

    บทนำ

    ชายหื่น….!


     

    ~~Girl my body don't lie   I'm outta my mind. Let it rain over me   I'm rising so high. Out of my mind   So let it rain over me .Ay ay ay Let it rain over me. Ay ay ay Let it rain over me.~~

    เพลง Rain over me ของ Pitbull ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางทั่วโลก กำลังถูกเปิดให้ดังกระหึ่มอยู่ใน K&Q Pub ที่ตั้งอยู่ในมุมใดมุมหนึ่งของกรุงเทพมหานคร ในขณะที่ฉันเองกำลังโยกย้ายส่ายสะโพกไปตามจังหวะของเสียงเพลงกับยัยมาม่า น้องสาวฝาแฝดที่คลอดคลานตามหลังฉันมาเพียงสามวินาทีกับอีกสี่สิบเสี้ยววินาที (ละเอียดไปมั้ย) และหลังจากที่เราทั้งสองต่างก็เหน็ดเหนื่อยกับการแดนซ์กระจาย ฉันก็เอ่ยปากบอกยัยมาม่าทันที

    นี่มาม่า ฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ เธอรออยู่นี่ เฝ้าโต๊ะไป -O-”

    ตามสบาย แล้วช่วยจัดการกับเครื่องสำอางค์เยิ้มๆของเธอด้วยนะพี่สาว

    โอ๊ย ! ฉันล่ะเกลียดการแดนซ์จริง ๆ มันทำให้เหงื่อออกและเครื่องสำอางเละ ! แต่มันก็ถือว่าเป็นการปลดปล่อยอย่างหนึ่ง และฉันสงสัยเรื่องของสำอางยัยมาม่าจริง ๆ ทำไมมันถึงติดทนนานได้ขนาดนั้น เหงื่อไหลเครื่องสำอางยังไม่เละเลย -O-

    ฉันลงมือแต่งหน้าตัวเองให้สวยเด้งเหมือนขามา แต่ขณะที่ฉันกำลังกรีดอายไลน์เนอร์อยู่นั่นเอง ก็มีเสียงดังมาจากห้องน้ำห้องหนึ่ง…..

    XXXXXX ซี๊ดดดดดดดด !

    เอ่อ…..ได้ยินอย่างที่ฉันได้ยินมั้ยคะ ทุกคนนน -O- !

    XXXXXX

    อุ๊ย อย่าเพิ่งสิคะ ใจร้อนจัง

    เสียงคำพูดของหญิงสาวคนหนึ่งดังออกมาจากห้องน้ำห้องสุดท้าย ! โอ้ ก็อตตตต ! นี่ฉันคิดไม่ผิดใช่มั้ยที่ฉันเข้าใจว่าพวกเขากำลังตะลิ๊ดติ๊ดฉิงกันอยู่อ่ะ -[]-*

    อย่างนี้ฉันต้องเดินไปดูให้รู้ไปเลย เรื่องแบบนี้ใครจะห้ามพวกรักวัฒนธรรมอย่างฉัน คอยดูเฮอะ ! แม่เจอนะ แม่จะด่าให้เซ็กซ์ดับศูนย์เลย ไอ้พวกบัดสี ! ฉันค่อย ๆ เดินไปที่ประตูห้องน้ำห้องสุดท้าย ก้าวที่หนึ่ง สอง สาม สี่ ห้า หก เจ็ด …..และก็ถึงหน้าประตู กรี๊ด ! ฉันจะผลักประตูแล้วนะ >.<

    ปึง !

    ภาพเบื้องหน้าคือสาวหุ่นเอ๊กซ์ที่นุ่งเพียงกระโปรงสั้น ๆ กับเสื้อในสีเขียวกำลังทำหน้าเหวอ ๆ แบบตกใจในขณะที่ผู้ชายหน้าตาดีกำลังผละตัวออกจากแม่สาวหุ่นเอ๊กซ์นั่น

    นี่ ! จะเปิดประตูมาทำไม กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มเลยเนี้ยแม่นางตะโกนใส่ฉันอย่างไม่กระดากปาก

    กรี๊ด ! ไอ้พวกบัดสีบัดเถลิง เล่นจ้ำจี้กันไม่เลือกสถานที่ หมาติดสัตว์ ไม่มีเงินเข้าม่านรูดหรือไง ถึงต้องมากะจิ๊กกะจึ้ยกันในห้องน้ำสาธารณะ เกรงใจคนเข้าห้องน้ำกันบ้างมั้ยฮะ หน้านี่ฉาบด้วยปูนซีเมนต์รึไงกันยะ นางนมตู้มกับนายติดสัตว์ !!!”

    ใครใช้ให้หล่อนเอาหูมาฟังล่ะ !” ยังจะต่อ !

    ที่รักครับผมว่าคุณแต่งตัวก่อนดีกว่าในที่สุด อีตาติดสัตว์ก็พูดออกมา

    ชิชะ ! ฉันเหนื่อยที่จะต่อปากต่อคำแระ ฉันเดินไปแต่งหน้าให้เสร็จ ก่อนจะเดินออกจากห้องน้ำและวิ่งออกไปเตรียมเมาส์กับยัยมาม่าทันที แต่ยังจะไม่ทันถึงที่โต๊ะ แขนของฉันก็ถูกกระชากโดยใครบางคน ซึ่งหันไปมองแล้วก็พบว่าเป็น….

    ……นายติดสัตว์นี่เอง

    คุณมีธุระอะไรกับฉันไม่ทราบ -_-”

    เขากัดริมฝีปากตัวเอง ก่อนจะใช้มือมาเกลี่ยผมของฉัน แล้วค่อย ๆ เลื่อนริมฝีปากมาไว้ข้างหู ลมหายใจอ่อน ๆ ของเขาผ่านต้นคอฉันไป ทำเอาฉันขนลุกซู่เลย

    คือคืนนี้ไปต่อกันมั้ยครับ คนสวย….!”

    หมายความว่าไง !”

    คือผมอยากขอมีอะไรกับคุณน่ะ

    กรี๊ด ไอ้โรคจิต ไอ้ลามก ไอ้หื่น บ้ากาม นายเสพยาเลิฟมารึไง ถึงมีความต้องการทางเพศสูงน่ะ ไอ้ป่วยจิต ไอ้#@$$%%@@#$%^&&*&(_))^%^#!#$%^&%&*__I<><”:}{!!!!!!”

    ผมว่าผมก็หน้าตาดีนะ ทำไมคุณถึงปฎิเสธล่ะ

    หน้าตาดีหรอ อี๋ ! ไอ้หลงตัวเอง หน้าตาดีแต่เสื่อมใครจะไปเอายะ !”

    ฟังจากคำพูดของอีตานี่แล้ว รู้สึกอีตานี่จะขาดโปรตีน ถึงได้อยากกินตีนซะเหลือเกิน โว้ย ! อยากคำรามให้ก้องโลก ฉันโกรธแล้วนะเว้ย

    หยุดนะบะหมี่ แล้วนายหยุดตื้อพี่สาวฉันได้แล้วไม่งั้นนายจะต้องไม่ตายดีแน่ๆ” ยัยมาม่าจะเข้ามาแทรกทำหอกหักอะไรล่ะนี่ ฉันกำลังจะด่าถึงโคตรเหง้ามันอยู่ - -*

    เฮ้ย ! ไอ้เดต้า !” อ๋อ….นี่เรียกเพื่อนมาช่วยเลยหรอ ฮึ่ย ฉันหันไปมองผู้ชายที่มาเยือนใหม่ น่าจะชื่อดาเต้มั้ง -_- (มันมั่ว) เอาล่ะ ฉันยอมรับว่ามันหล่อกันทั้งคู่เลย -.,- แต่นิสัยคงจะเสื่อมพอ ๆ กัน นายบ้ากามหันไปพูดกับโดต้ง (?)  

    “…..” ฉันเงียบเพื่อรอฟังประโยคที่นายป่วยจิตจะพูดกับนายตังเม (เริ่มมั่ว)

    แกช่วยเอาผู้หญิงคนนี้ ไปดริ๊งค์กับแกดิ๊ !”

    เฮ้ยยยย ! หมู ไก่ เป็ดน้ำ และห่านสีเหลือง ทำไมอีตาป่วยจิตนี่….! กรี๊ดดด ไอ้เดตี้เพื่อนอีตาป่วยจิต ปล่อยน้องสาวฉันนะเว้ย ฉันพยายามวิ่งเข้าไปดึงแขนยัยมาม่า แต่ยังไม่ทันที่มือของฉันจะได้ไขว่คว้าแขนของมาม่าก็โดนมือใหญ่คว้าไปจับซะแล้ว

    …..โอ้ว์ ! ถ้าฉันจำไม่ผิดนะ หมอนี่เพิ่งใช้มือจับนู่นนี่นั่นของผู้หญิง แล้วมาจับเป้ากางเกงตัวเองนี่หว่า พอคิดได้ดังนั้น ฉันก็รีบสะบัดมืองาม ๆ ของฉันออกจากมือเขา และตะโกนด่าไล่หลังไอ้เดต้าทันที (ถูกซะที -.,-)

    ไอ้ตาเด้ นายเอาน้องสาวฉันคืนมานะเว้ย ไอ้บ้า ไอ้โรคจิต ไอ้โจรลักพาตัวมาม่า กรี๊ดดด !”

    คือเพื่อนฉันชื่อเดต้านะ -_-” ฟิวล์ขาด นายจะพูดขึ้นมาทำไม ฉันนึกคำด่าไม่ออกเลย -O-

    เออ ! ไม่อยากรู้จักเว้ย !”

    ฉันผลักเขาแล้วรีบเดินออกจากผับทันที โดยไม่สนใจมาม่าแล้ว ให้ยัยนั่นเอาตัวรอดเองเฮอะ ฉันมองหันกลับไปก็พบอีตาบ้ากามเดินตามหลังอยู่ เออ ! ให้มันได้อย่างนี้สิ ฉันรีบสาวเท้าอย่างรวดเร็ว และทันทีที่ฉันเดินผ่านโต๊ะผู้หญิงหนึ่ง ฉันก็ไม่แน่ใจว่าฉันตาฝาดหรือเปล่าที่เห็นยัยพายเค้กอยู่กับเพื่อนน่ะ ถ้าใช่ยัยพายเค้กนะ ฉันฟ้องบิดามารดาแน่ โทษฐานเที่ยวผับ ทั้ง ๆ ที่อายุไม่ถึงสิบแปด -O-
     




    อั๊ยยะ จบบทนำแล้ว ซึ่งสั้นมาก =_=
    เรื่องนี้แต่งเป็นเซ็ต กว่าจะคลอดแต่ละบทก็อีกนานเลย
    บทแรกเป็นไงบ้างก็้เม้นบอกบ้างนะจ้ะ

     

                                                                                                                     1 เม้น = 1 กำลังใจ
                                                                                                                                                = 1 แรงผลักดัน

                                                                                                               = 1 พลังงาน





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×