ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Exo x You) Designer ดีไซรักออกแบบเลิฟ

    ลำดับตอนที่ #1 : (Exo x You) Designer ดีไซรักออกแบบเลิฟ ::0:: เรื่องย่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 345
      0
      2 ต.ค. 57

      ไม่อ่านตอนนี้จะงงน่ะคิคิ^^

    เรื่อง (Exo x You) Designer ดีไซรักออกแบบเลิฟ
        
              เนื่อเรื่องย่อ
     
            เรื่องที่ไม่บังเอิญของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ในช่วงที่เรียนอยู่เธอเป็นเด็กที่เก่งหรือเรียกง่ายๆเลยว่าอัจฉริยะเลยก็ว่า ได้เรื่องการออกแบบและการวาดรูป ทุกครั้งเมื่อมีงานประกวดการวาดรูปเธอได้เข้าร่วมงานต่างๆ และผลที่ได้รับคือชนะเลิศทุกครั้ง จนทำให้เธอได้โคต้าเข้าเรียนในหลายๆที่ และเป็นเครื่องการัญตรีเลยว่าเด็กคนนี้จะได้โคต้าสำหรับเรียนต่างประเทศ ส่วนประเทศที่จัดให้คือ อังกฤษและเกาหลีใต้ ภายใต้ข้อแม้ที่ว่า

     
    1ต้องเขียนและอ่านได้ภาษาอังกฤษ
     
    2ต้องเขียนและอ่านได้ภาษาเกาหลีใต้
     
    3เมื่อได้เข้าเรียนจะต้องมีผลงานที่โดนเด่น
     
    4เมื่อคุณมีผลงานที่โดนเด่นจะต้องถูกซื้อตัวโดยห้องเสื้อหรือบริษัทค่ายเพลงเพื่อนำไปออแบบเสื้อผ้าของศิลปิน
     
    5ห้ามทำตัวไม่ดีเมื่ออยู่ประเทศเขาและเธอก็กลายเป็นเด็กที่อยู่ในการคัดเลือกครั้งนี้ด้วยเนื้องจากผลงานอยู่ในระดับ1ของประเทศรุ่นเยาวชนและในเมื่ออยู่ในระดับ1จะไม่มีสิทธิ์ที่จะเลือกที่จะไม่ไปเรียนได้เลยเพราะจะได้รับการรับรองและจะถูกส่งไป 
    เรียนทั้ง2ภาษาและเป็นการเรียน
     
      ที่หนักมากเมื่อเรียนภาษาได้จะถูกส่งตัวไปทันที่ การคัดเลือกจะเลือกรอบที่2 และคัดเลือกรอบที่3 จะเปิดโอกาสสำหรับผู้มีความสามารถแต่ต้องเก่งภาษาอังกฤษ ที่2 และที่3 จะถูกส่งไปอังกฤษโดยตรงแต่ที่1 จะถูกส่งไปประเทศที่ตัวเองอยากจะไปทันทีเมื่อเรียนภาษาจบภายใน2ปี และนี่ก็คือสิ่งที่ทำให้เธอใด้เจอกับพวกนักร้องศิลปินไอดอลเพราะถูกซื้อตัวมาที่ SM ค่ายเพลงใหญ่ และจะถูกเลือกให้มาเป็นดีไซเนอร์ประจำวงนักร้องที่จะกำหนดให้ และเมื่อกลายเป็นดีไซเนอร์จะต้อง มารับงานที่บริษัทกำหนดให้และจะต้องเซ็นสัญญาตามข้อตกลงในสัญญาของบริษัท
     

     
     
    ’ cactus
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×