ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] LADY BOY {BBAM}

    ลำดับตอนที่ #1 : LADY ONE : SECRET

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 57


    บทนำ

     

    “ฉันชอบพี่...จริงๆนะ...”

    เสียงพึมพำที่แทบจะกลืนหายเข้าไปในลำคอของเด็กหญิงผมยาวประบ่า ดวงแก้มใสขึ้นสีแดงระเรื่อจากความอาย เธอกัดริมฝีปากอวบอิ่มสีกุหลาบไว้แน่น หวังว่าจะช่วยลดความประหม่าที่มี แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เมื่อต้องมายืนเผชิญหน้าอยู่กับหนุ่มฮอตที่สุดในโรงเรียน ยามที่ดวงอาทิตย์ใกล้ลับขอบฟ้าแบบนี้


     

    ชายหนุ่มที่เพิ่งถูกสารภาพรักไปยังคงมีสีหน้าเรียบเฉย ราวกับฟังประโยคบอกเล่าธรรมดาๆ เรียวตาคมมองรุ่นน้องตรงหน้าที่ตอนนี้ก้มหน้างุดๆอยู่ ริมฝีปากที่อวบอิ่มไม่แพ้ฝ่ายหญิงยกยิ้มขึ้น ใบหน้าเรียบเฉยเมื่อครู่กลับเปลี่ยนเป็นเจ้าเล่ห์ขึ้นมาทันที

     

    ...น่าแกล้งชะมัด...

     

    ไวเท่าความคิด มือเรียวดึงเด็กหญิงตรงหน้ามาไว้ในอ้อมแขนพร้อมกับกดจูบลงไปยังริมฝีปากของเด็กสาว ร่างกายเล็กๆนั่นสั่นเทาด้วยความตื่นเต้นปนตกใจ แต่ก็ยังคงตอบรับสัมผัสอันหนักหน่วงที่คนตรงหน้าบดขยี้ลงมาอย่างเคอะเขิน เมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กกำลังเคลิ้บเคลิ้มกับรสจูบที่เขามอมให้ ชายหนุ่มก็ผละออกจากริมฝีปากนุ่มนั่นทันที ทำเอาร่างเล็กถึงกับค้างกลางอากาศ

     

    “พี่...???”  เกิดคำถามขึ้นมามากมาย ดวงตากลมโตจ้องรุ่นพี่ที่ตนหลงใหลอย่างไม่เข้าใจ

     

    “ถือว่าจูบนี่แทนคำขอโทษแล้วกันนะ เพราะฉันขอปฏิเสธความรู้สึกของเธอ” พูดจบก็หันหลังเดินจากไป ปล่อยให้เด็กสาวยืนค้างอยู่อย่างนั้น

     

     กว่าจะได้ยินเสียงปล่อยโฮดังลั่นของคนที่เพิ่งถูกปฏิเสธ เขาก็เดินมาถึงรถคันหรูของตัวเอง ประตูรถถูกเปิดออกมาจากข้างในเผยให้เห็นหญิงสาวร่างอวบนั่งรออยู่

     

    “ไอ้แบม เป็นไงมึง” เสียงใสเอ่ยทักเพื่อนรักขึ้น แต่คนถูกทักกลับกลอกตาไปมาอย่างเบื่อหน่าย
     

    “โอ้ยยย ชะนีมินเอ้ยยยย กูนี่คนลุกซู่เลย ตอนจูบกันน่ะ ยี๋หยะแหยง ดีนะยังแอ๊บแมนได้อยู่ เกือบหลุดแล้วมั้ยล่ะ” คำตอบของแบมแบม ทำเอาเพื่อนรักอย่างจีมินถึงกับปล่อยก๊ากทันที

     

    จะมีสักกี่คนกันที่รู้ว่าภาพลักษณ์ภายนอกที่แสดงออกว่าเป็นชายทั้งแท่งของหนุ่มฮอตอย่างแบมแบม แท้จริงแล้วคือตุ๊ดปากดีคนหนึ่ง...คงจะมีแต่จีมินเท่านั้นที่ล่วงรู้ เพราะทั้งสองคนเรียนที่เดียวกันมาตั้งแต่เด็กๆ ถึงขนาดที่แบมแบมย้ายจากเกาหลีกลับมาอยู่ไทย จีมินก็ยังย้ายตามมาเรียนด้วย และไม่แปลกถ้าคนในโรงเรียนจะไม่รู้ตัวตนที่แท้จริงของเขา เพราะตั้งแต่ย้ายกลับไทยมาตอนเกรด11 แบมแบมๆก็ไม่เคยเผบธาตุแท้ของตัวเองออกมาให้ใครได้เห็นเลย

     

    ยกเว้นอยู่คนเดียว...คนที่นั่งขำตัวงอจนแทบจะไหลลงจากรถนี่ไงล่ะ

     

    “ขำห่าไรคะชะนี วันนี้กูไม่ขับรถนะ มึงย้ายตูดใหญ่ๆไปนั่งที่คนขับเลย กูจะนอน” ไม่ว่าเปล่ายังออกแรงผลักเพื่อนสาวให้ไปนั่งประจำที่หลังพวงมาลัย แล้วทิ้งตัวเองลงบนเบาะข้างคนขับ

     

    “สั่งกูจังเลยนะคะ อีแบมมมมม อีคนสวยยยยยย” จีมินลากเสียงประชดยาวๆในขณะที่มือก็เอื้อมไปบิดกุญแจสตาร์ทเครื่อง แล้วขับออกไปจากโรงเรียนช้าๆ



    ...โดยไม่รู้เลยว่ามึสายตาคู่หนึ่ง จ้องมองบทสนทนานั้นตั้งแต่ต้นจนจบ...



     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×