ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Wonder ปริศนาแห่งซินเรียนา

    ลำดับตอนที่ #1 : เสียงกรีดร้องของเจ้าหญิง : Part I

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 56


    The Princess Of Doll
    Part I.

     

    Author : Silver-lake-lanturn
    Status : ขี้เกียจตัวเป็นขน
    pairing : ???

     


    มนุษย์... คือสิ่งที่สูงส่ง

    แต่แล้วอย่างไร... ถ้าจิตใจนี้จมดิ่งลงสู่ความมืดมิดแล้วล่ะก็...

    ร่างกายนี้ก็เป็นแค่หุ่นเชิดสำหรับด้านมืดในจิตใจเท่านั้นแหล่ะ...!!!

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

          อย่าวิ่งเร็วนักสิ... ฉันตามเธอไม่ทันแล้วนะเด็กสาวร่างบางที่ยืนหอบหายใจอยู่อย่างเหนื่อยๆ ตะโกนบอกเพื่อนสาวที่วิ่งนำหน้าเธอไปไกลเสียแล้ว เธอจึงตัดสินใจเลิกตามและเงยหน้าขึ้นมองภาพสะท้อนของตัวเองในกระจกแทน...

          นี่มัน... อะไรกัน เด็กสาวพูดอย่างติดๆ ขัดๆ เมื่อเงยหน้าขึ้นไปมองกระจกอยู่นานแล้วแต่ก็ยังเห็นภาพสะท้อนของใครบางคน... ใครบางคน ที่ไม่ใช่เธอ...!!!

          หึ หึ หึ... ถ้าจิตใจของเธอจมดิ่งไปเมื่อไร ร่างกายนั้นก็เป็นแค่หุ่นเชิดของฉันเท่านั้นแหล่ะ

          อะ... ทำไมกันมือบางสั่นระริกขณะที่จับด้ามปืนพกสำหรับซ้อมยิงเอาไว้ ทำไมฉันถึงควบคุมไม่ได้...

          หึ หึ บ๊ายบาย ลายก่อนและลาขาด หึ หึ

          ปัง!’ เสียงลั่นไกปืนดังขึ้นในขณะที่ร่างบางนั้นล้มฟุบลงไป นัยน์ตาที่เบิกกว้างสีน้ำตาลอ่อนที่เคยสดใส กลับกลายเป็นนัยน์ตาที่ดูไร้แวว ของเหลวสีชาตไหลออกมาไม่หยุด

          กรี๊ดดดด!!” เสียงกรีดร้องอย่างตื่นตระหนกดังขึ้น บรรดาคนที่เดินผ่านไปมาก็หันมาให้ความสนใจกับร่างที่นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นพร้อมกับปืนที่อยู่ในมือ

          ว๊าย!! ตายแล้ว

          เด็กสมัยนี้นี่จริงๆ เลยนะ ทำไมถึงชอบคิดสั้นกันจังเลย ไม่นึกถึงหัวอกของคนเป็นพ่อเป็นแม่บ้างเลย

          เค้ากลัวจังเลยอ่ะตัว ตัวช่วยปลอบเค้าหน่อยได้ป่ะเสียงบ่นนินทาดังขึ้นจากรอบทิศ แต่มันก็ไมได้รบกวนถึงร่างบางของเธอเลยแม้แต่น้อย ผิวกายของเธอเพียงแต่ซีดลงยิ่งกว่าเก่าจนน่ากลัวเท่านั้น...

          ทุกเสียงถูกหยุดลงด้วยเสียงจากรถพยาบาลที่ขับตรงมายังที่เกิดเหตุ และตามหลังมาด้วยรถตำรวจ บริเวณตรงนั้นก็ดูจะแตกตื่นกันขึ้นมาทันที เสียงร้องโวยวายดังขึ้นอย่างไม่ขาดสาย แต่ทั้งหมดก็เลี่ยงไม่ได้ ต้องยอมไปให้ปากคำที่โรงพักแต่โดยดี...

     

          กลิ่นอายแห่งความเศร้าดังมาพร้อมกับบทสวดขอพรให้ไปสู่สถานที่หลังความตายอย่างเป็นสุข ไม่ติดค้างใดๆ ต่อทางครอบครัว หญิงสาววัยกลางคนที่มีใบหน้าหมองคล้ำของคนที่เพิ่งจะผ่านการร้องให้มาอย่างหนักกำลังยืนอวยพรแด่ผู้เป็นลูกสาวสุดที่รักยิ่งอย่างเศร้าโศก และทิ้งดอกฮอลลี่ลงไปหน้าโลงศพด้วยใบหน้าที่เปื้อนน้ำตา

          แม่ไม่เหลือใครอีกแล้วล่ะลูก... พ่อก็จากไปแล้ว ลูกยังจะจากไปอีก แม่...ไม่เหลือใครแล้วหญิงสาวเอ่ยพึมพำราวกับกำลังเพ้ออยู่ มือของเธอเลื่อนไปปาดน้ำตาออก และอวยพรให้เป็นครั้งสุดท้าย...

          แต่ก่อนที่หญิงสาวจะได้เดินออกจากสุสาน... สารวัตรหนุ่มก็เข้ามาเอ่ยขอคุยด้วย ซึ่งเธอก็ไม่ได้ตกใจอะไร

          เราได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องสงสัยแล้วว่า ไม่มีใครพบเห็นตัวคนร้าย แต่มีพยานคนหนึ่งบอกว่าเห็นเธอยกปืนขึ้นมาลั่นใส่ตัวเอง พอเราถามว่าทำไมเขาถึงไม่ร้องโวยวาย เขาก็ตอบมาว่า คิดว่าเด็กคนนั้นกำลังเล่นอยู่ เลยไม่ได้เอะใจ...ชายหนุ่มเริ่มเปิดประเด็น ส่วนหญิงสาวก็นั่งนิ่งฟังด้วยอาการสงบจนน่าแปลกใจ

          ค่ะ...

     

          นี่... เธอว่าอย่างไรล่ะ เทียร์ราหญิงสาวในชุดโจ๊กเกอร์ถาม ตุ๊กตาหุ่นเพียงแต่ขยับปากตอบ

          ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม... เพียงแค่นายท่านคิด ดิฉันก็พร้อมจะเห็นด้วยเสมอค่ะรอยยิ้มอย่างพอใจปรากฏที่มุมปากของเด็กสาว ในเมื่อดิฉัน... เป็นของนายท่านคนเดียว

          หึ หึ... น่ารักมาก เทียร์ราที่รักเด็กสาวพูดพลางเชยคางตุ๊กตาตัวนั้นขึ้นมา และแนบริมฝีปากลงกับปากเย็นเฉียบของตุ๊กตาตัวนั้นเบาๆ ทั้งร่างกายและหัวใจของเธอ... ต้องเป็นของฉันเพียงคนเดียวเท่านั้น

          ค่ะ นายท่านปากของตุ๊กตาขยับรอยยิ้มบางๆ เด็กสาวในชุดโจ๊กเกอร์จึงหัวเราะเบาๆ ในลำคอและดึงตุ๊กตาหุ่นตัวนั้นเข้ามากอด จากนั้นก็แนบริมฝีปากลงไปอีกครั้ง

          ใช่... ของฉันคนเดียว ของฉันตลอดไป!!”

     

          หึ หึ... ในที่สุดเธอก็ต้องมอบร่างกายนี้ให้กับฉันจนได้ หึ หึ...เด็กสาวพูดพลางยกมือขึ้นมามองเล็กน้อย ริมฝีปากบางยกยิ้มแสยะที่มุมปาก เมื่อมองมือขาวซีดของตนเองอย่างพอใจ ก่อนที่จะต้องเบ้ปากน้อยๆ อย่างรังเกียจ ...แต่สกปรกเป็นบ้าเลย...

          เด็กสาวลุกขึ้นยืน ปัดเนื้อปัดตัวอย่างนึกรังเกียจกลิ่นสาบที่ลอยอยู่รอบๆ เธอเบ้ปากอย่างไม่พอใจ แต่ก็จำเป็นที่จะต้องรีบออกมาจากบริเวณหลุมฝังศพนี่ก่อนที่ตนเองจะเหม็นสาบไปมากกว่านี้...

          เหม็นชะมัด... มนุษย์พวกนั้นทนกันเข้าไปได้อย่างไรนะเด็กสาวบ่น เธอเดินเลียบถนนใหญ่โดยไม่สนใจสายตาที่มองมาอย่างสงสัยหรือรังเกียจใดๆ เลยแม้แต่น้อย เพราะจุดหมายของเธอ... สำคัญยิ่งกว่าที่จะต้องมาเกรงกลัวสายตาของใครสักคนเสียอีก!!

     

          @ Phantom’s café

          นี่ๆ ได้ข่าวหรือยัง เรื่องที่มีคนขอพบท่านดยุกเมื่อเช้านี้น่ะ...พนักงานเสิร์ฟสาวถามบาร์เทนเนอร์หนุ่มที่เป็นคนรักของตนด้วยความอยากรู้อยากเห็น ซึ่งชายหนุ่มก็พยักหน้าตอบ

          อื้อ... (^_^) (_ _ ได้ข่าวแล้ว เห็นเขาบอกว่าเป็นเด็กผู้หญิงในชุดโจ๊กเกอร์ ท่าทางดูโรคจิตนิดๆ ใช่ไหม?” บาร์เทนเนอร์หนุ่มถามกลับบ้าง

          ใช่จ้ะ... แต่ท่านดยุกนี่ก็แปลกนะ เชิญเข้าบ้านเหมือนรู้จักกันอย่างนั้นแหล่ะ

          นี่ๆ ฉันว่าลูกค้าโต๊ะ 6 เค้ามองเราแปลกๆ นะพนักงานเสิร์ฟสาวอีกคนสะกิดไหล่คนทั้งสองให้หันไปมองตาม ทั้งชายหนุ่มและหญิงสาวต่างก็ต้องตกใจเล็กๆ

          เด็กคนนั้นใช่ เด็กหญิงในชุดโจ๊กเกอร์หรือเปล่า...?”

          คิดว่าอย่างนั้นล่ะมั้ง... แต่มองตุ๊กตานั่นซะตาหวานเชื่อมเลยทั้งคู่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหวาดๆ เกี่ยวกับเรื่องของเด็กสาวในชุดโจ๊กเกอร์ โดยที่ไม่รู้สึกตัวเลยว่า... ยังมีคนแอบจับตามองพวกเขาอยู่อย่างลับๆ

     

          นี่เทียร์รา ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกนี้ช่างดูน่าเบื่อจังเลยนะเมื่อเด็กสาวในชุดโจ๊กเกอร์เอ่ยด้วยน้ำเสียงเบื่อๆ ตุ๊กตาสาวก็หันหน้ามามองอย่างแปลกใจเล็กๆ แต่ก็ตอบกลับเด็กสาวตามปกติ

          ถ้านายท่านคิดเช่นนั้นแล้วล่ะก็... ดิฉันก็ต้องคิดเช่นเดียวกันอยู่แล้วล่ะค่ะคำตอบนั้นเรียกรอยยิ้มเหยียดจากมุมปากของเด็กสาวได้ดี

          ดังนั้น... ฉันก็เลยคิดว่า จะมาหา เหยื่อจัดการแก้เบื่อน่ะเด็กสาวตอบ จากนั้นเธอก็หันมาถามตุ๊กตาว่า “แล้วเธอล่ะ เทียร์รา... อยากจะไปหรือเปล่า

          ค่ะ... เพราะดิฉันเป็นของนายท่าน ของนายท่านแต่เพียงผู้เดียว

          น่ารักมาก... เทียร์ราที่รักเด็กสาวพูดพลางคว้าร่างของตุ๊กตาสาวไปประทับริมฝีปากลงไปเบาๆ ถ้าอย่างนั้น เราก็ไปกันเถอะ...

     

          อย่านะ...! คิดจะทำอะไรกับฉันน่ะเด็กสาวอายุประมาณ 12 - 13 ปีตวาดขึ้นด้วยน้ำเสียงสั่นๆ เมื่อมองตุ๊กตาหุ่นที่ทำขึ้นมาเพื่อการแสดงมายากล กับ เด็กสาวในชุดโจ๊กเกอร์ที่ยืนหัวเราะชั่วร้ายอยู่ด้านหลังอย่างหวาดระแวง ในมือของเธออุ้มตุ๊กตาหมีสีชมพูอ่อนที่เพื่อนชายของเธอซื้อให้เอาไว้

          หึ... เทียร์รา อย่าไปสนใจสิ่งที่เธอพูดเลย... จัดการกับเธอเสียเถอะ หึ หึ...เด็กสาวในชุดโจ๊กเกอร์ออกคำสั่งพร้อมกับหัวเราะเบาๆ ในลำคอ

          ค่ะ นายท่าน...

          พวกแกต้องการอะไร... เงินเหรอ หรือว่าสมบัติเด็กหญิงถามเสียงสั่น พลางคว้าเอากระเป๋าเงิน โทรศัพท์ และของใช้อย่างอื่นทั้งหมดที่เธอคิดว่ามีค่าออกมาโยนใส่มือของตุ๊กตาหุ่น อยากได้ก็เอาไปเลยสิ...

          จัดการเธอเสียเถอะ... เทียร์ราที่รัก เพราะว่าถึงจะถ่วงเวลาแค่ไหน... ก็ไม่มีประโยชน์หรอก หึ หึ...เด็กสาวในชุดโจ๊ก-เกอร์รับของมาจากมือของตุ๊กตาสาวและโยนทิ้งอย่างไม่ใยดี

          ค่ะ...

          พวกแกจะเอาอะไรจากฉัน... ฉันก็ให้ไปหมดแล้วนะเด็กหญิงตวาดสียงสั่น แต่มันช่างเป็นคำถามที่เรียกรอยยิ้มจากเด็กสาวในชุดโจ๊กเกอร์ได้เป็นอย่างดี...

          ก็ไม่มีอะไรมากหรอก... พวกเราเพียงแต่อยากให้เธอตายไปก็เท่านั้นเด็กสาวในชุดโจ๊กเกอร์ตอบยิ้มๆ แต่... ช่างเป็นรอยยิ้มที่น่าขนลุกเสียจริง...

          อย่านะ...!! คิดจะทำอะ... กรี๊ดดดด!!” เสียงกรีดร้องอย่างโหยหวนก็ยังคงดังขึ้นติดต่อกัน พร้อมๆ กันกับเสียงหัวเราะลั่นอย่างมีความสุขของเด็กสาวในชุดโจ๊กเกอร์เท่านั้น...

     

          หืม... อยากจะลองงั้นเหรอเสียงทุ้มถามอย่างระรื่นเล็กน้อย เมื่อมองเด็กสาววัย 16 ปีที่เขาเชิญเข้ามา หน้าตาสวยติดคมเล็กน้อยมองตามกระดานหมากรุกอยู่เงียบๆ

          หึ... ใช่แล้วค่ะเด็กสาวหัวเราะเบาๆ ในลำคอ

          ต่อให้หน่อยเอาไหม... เดี๋ยวจะกล่าวหาว่าฉันเอาจริงกับเด็กหัดเล่นใหม่น่ารักๆ อย่างเธอ

          ไม่ล่ะค่ะ...เธอบอกด้วยสีหน้ายิ้มน้อยๆ ก่อนจะพูดต่อว่า แต่คุณจะต้องเล่นกับฉันนะคะ

          รู้จักต่อรองซะด้วย.... เล่นตัวเหมือนกันนะสาวน้อยชายหนุ่มหยอกเย้าเล็กน้อยอย่างอารมณ์ดี “กี่นาทีดีล่ะ... ซักครึ่งชั่วโมงเป็นไง...

          เด็กสาวเหยียดรอยยิ้มแสย่ะบางๆ ที่มุมปาก ...แค่ 10 นาทีก็เหลือเฟือแล้วค่ะ

     

          หึ หึ... ชักจะเอาใหญ่แล้วนะ ช่างเป็นเด็กสาวที่ร้ายกาจจริงๆเด็กหญิงในชุดโจ๊กเกอร์พูด เมื่อมองลงไปจากกระจกใสที่ใช้กันห้อง โดยมีตุ๊กตาสาวยืนอยู่ข้างๆ กาย ดูแล้ว...เป็นจิตด้านมืดที่น่าสนใจพอสมควรเลยนี่...

          ค่ะ นายท่าน

          นั่นสินะ... เธอนี่น่ารักจริงๆ เลยเด็กสาวพูด พลางคว้าร่างของตุ๊กตามาไว้ในอ้อมกอด “แล้วเธอล่ะ... เทียร์ราที่รัก เธอจะรักฉันแบบที่ฉันรักเธอหรือเปล่า...?”

          ท่านเป็นเพียงคนเดียวที่สร้างดิฉันขึ้นมานัยน์ตาที่ไร้แววของตุ๊กตาสาวถูกเลื่อนขึ้นมาสบกับดวงตาที่ฉายแววเจ้าเล่ห์ของเด็กสาวช้าๆ ดิฉันก็ต้องรักท่านอยู่แล้วค่ะ...

          ดีมาก... เทียร์ราที่รักเด็กสาวหลบสายตาเล็กน้อย ก่อนจะแสย่ะรอยยิ้มที่มุมปากออกมา “เธอน่ารักมาก...

     

          อย่างที่บอกไงเพคะ ฝ่าบาทเพราะสรรพนามที่ถูกเปลี่ยนกะทันหัน ทำให้ชายหนุ่มที่ได้ชื่อว่าเป็น ‘เจ้าชายลำดับที่ 3ถึงกับตกใจเล็กน้อย ก่อนที่จะถามเสียงระรื่น

          รู้ตัวแล้วเหรอ... เธอสินะที่มาขอพบฉัน

          เพคะ ฝ่าบาทเด็กสาวตอบยิ้มๆ พลางมองหมากบนกระดาน ที่ตอนนี้คิงขาวของเธอรุกฆาตอีกฝ่ายไปเรียบร้อยแล้วด้วยสีหน้าเรียบเฉย ก่อนที่จะแสย่ะรอยยิ้มกว้าง หม่อมฉันมีเรื่องที่จะต้องถามท่านอยู่อย่างหนึ่ง...

          อะไรงั้นหรือ...ชายหนุ่มถามด้วยท่าทีสบายๆ ราวกับว่ากำลังพูดกับสหายสนิท มิใช่ประชาชน “...ที่เจ้าอยากจะถามข้า

          ท่านปรารถนาความตายรึไม่...?”

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    เสร็จแล้ว... [นอนดีดดิ้น... >_<]

    นั่งคิดอยู่นานกว่าจะเลือกเอามาลง (-_-^^

    พอดีว่ามันหมดอารมณ์แต่งง่ายๆ ก็เลยจะแจ้งว่า...ถ้าจะอ่านก็ต้องทำใจรอนะคะ >o<
     

    Silver-Lake-Lanturn.


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×