ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC MISFORTUNE เรียกง่ายๆว่า "ซวย": wonhyuk ft. kihae kyumin

    ลำดับตอนที่ #1 : ซวยที่หนึ่ง : เริ่มซวยแบบไม่เป็นขั้นไม่เป็นตอน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.52K
      1
      1 ส.ค. 53

    ย้อนกลับไปเมื่อหกชั่วโมงก่อน ก่อนที่ผมจะไม่เหลือความบริสุทธิ์อยู่!!!



    “สวัสดีครับพี่ฮยอกแจ”เสียงทุ่มเข้มของคิม คิบอมแฟนหนุ่มหมาดๆของน้องชายผมที่เป็นขวัญใจสาวเล็กสาวใหญ่ในโรงเรียนเพราะความหล่อแบบบวมๆจะปริๆของเจ้าตัว ไม่รู้ว่าชอบกันไปได้ไงวันๆแทบจะไม่พูดอะไรใช้สายตากรุ่มกริ่มเอาอย่างเดียวและที่มันน่าแปลกกว่านั้นคือ...มันลดตัว อ่านไม่ผิดหรอกครับบางทีลดตัวอาจจะเบาไปต้องถล่มตัวไปเลยเถอะ ขนาดนี้แล้ว!น้องชายของผม ลี ทงเฮ เป็นตัวน่าขยะแขยงของโรงเรียนครับ ทงเฮไม่เคยมีเพื่อนเลยนับตั้งแต่เกิดมาเพราะเป็นคนเงียบๆดูเก็บกดและขี้กลัวมากกกกกกกกกกกกกกกก แค่เพื่อนสะกิดก็สะดุ้งวิ่งหนีให้พ้นระยะสามร้อยเมตร กลัวแสงแดด ตัดผมทรงกะลาครอบ ยังมีแว่นกลมโตที่กินขนาดเศษสามส่วนสี่ของใบหน้า ชอบทำตัวลับๆล่อๆและมีพิรุตตลอดเวลาเลยตกเป็นจำเลยสังคมตลอดมา วันๆจะนั่งติดกับถังขยะหลังห้องและโดนเพื่อนปากระดาษใส่และอ้างว่าจะโยนลงถังเป็นแบบนี้อยู่เป็นเทอม แม้ว่าผมจะห้ามแล้วก็ไม่มีผลเพราะผมมันกระจอกครับ...เอาเป็นว่าเลิกพูดถึงประเด็นนี้กันเถอะจนสุดท้ายซองมินน้องชายคนสุดท้องที่แสนจะน่ารักของตระกูลลีก็ได้ขับไล่กลุ่มพลังมารนั้นจนนองโรงบาลไปหลายวัน...เฮ้อออ สยองแทน...


    “อะ...สวัสดี...วันนี้มาเร็วจังเนอะ...ฉันว่าฉันไป...”ผมรับหาข้ออ้างเมื่อเห็นสายตาที่ส่ง SOS ของทงเฮที่มองมาที่ผม...เพราะผมรู้ดีน่ะสิว่า...ทงเฮไม่ได้อยากเป็นแฟนของคิบอมซักกระนิดเลย!!!!


    “พี่ฮยอกแจ...”สาบานได้ว่าถ้าน้าผมมาได้ยินล่ะก็รับรองปิดซอยฉลองเพราะในรอบเดือนนี้คือคำแรกที่ทงเฮมันพูด


    “พี่ฮยอกแจมีธุระก็ไปทำสิครับ!...ทำเถอะครับ ผมจะดูแลทงเฮเอง...พี่ฮยอกแจไม่มีปัญหาใช่มั๊ย?!”ได้ยินความผิดปกติของคลื่นเสียงและความหมายมั๊ยครับ? ไปทำสิครับ!’ ดูมาจากใจเนอะ พี่ฮยอกแจไม่มีปัญหาใช่มั๊ยครับ?!‘ ถ้าผมและคุณไม่โง่พอก็คงรู้นะครับว่ามันคือประโยคคำสั่ง!!!! ทงเฮพี่รักนายนะแต่ถ้าบ้านนี้ไม่มีซองมินซึ่งเข้าข้างคิบอมไปแล้วและน้าจองซูนายคงเข้าใจนะว่าพี่เป็นได้แค่อากาศในบ้านนี้น่ะ T T


    “อ่า...พี่ไปแล้วนะทงเฮ ดูแลตัวเองด้วย”ผมส่งสายตาลาตายไปให้น้องชายในไส้ผมไปก่อนที่จะหมุนตัวเพื่อขึ้นห้องนอนของผมที่อยู่ชั้นบนสุดไป...


    ผมก้าวเท้าซ้ายขึ้นก้าวแรก


    “อือออ...ไม่เอานะ....”

    ผมก้าวเท้าขวาขึ้นก้าวที่สอง

    “อย่าดิ้นน่า!ทำเป็นไม่เคยไปได้...”

    ผมก้าวเท้าซ้ายขึ้นก้าวที่สาม

    “อ๊า...อึกกก....เจ็บนะ...เอาออกไป”

    จากนั้นผมก็ซอยเท้าเลยครับ T T ทงเฮสู่สุขตินะน้องรัก

    ผมวิ่งเปิดประตูเข้าไปแล้วปิดมันทันทีโดยไม่รั้งรอเลยครับ ถ้าคุณสงสัยว่าทำไมผมต้องโอเว่อร์แบบนี้น่ะเหรอ...ก็เมื่อคราวที่แล้วที่คิบอมมาน่ะสิครับ...เล่นทำแบบนั้นกับทงเฮตัวน่ารังเกียจไปทั่วบ้านเลยน่ะสิ!!!! (นั่น!ผมรู้นะว่าถ้าเป็นพวกคุณต้องเตรียมกล้องวีดีโอแบบFull HD มาถ่ายไว้แน่นอน) ผมกลัวจะเป็นตากุ้งยิงอะ แถมคิบอมมันโคตรรุนแรงเลยด้วย >///<


    “สวัสดีครับ คุณลี ฮยอกแจ...”??? เสียงใครว่ะ!? แว๊กกกกกกกก!!!! ชเว ซี วอน ไอ หื่น เพื่อน ไอ บวม!!!!!!!!


    “นะ...นาย...เข้ามาทำไม??”ผมถามเสียงสั่นเลยครับก็ไอคุณชายหน้าหล่อเป็นเทวดาของสาวๆและหนุ่มๆ(?)ที่เป็นคาสโนว่าตัวแรงตัวพ่อตัวเทพเลย มันเอาทุกคนแหละครับ อากาศธาตุแบบผมก็อาจจะไม่รอด...T T


    “ฮยอกแจ...ไม่สิ! พี่ฮยอกแจครับ...นี่มันอะไรกันครับ...” หน้าจอคอมพิวเตอร์สุดที่รักของผมตอนนี้มันกำลังโชว์ภาพชายหนุ่มร่างกายกำยาสูงสง่าที่หน้าคล้ายๆเทวดาที่อยู่แถวนี้สวมใส่ชุดนักเรียนแบบไม่เรียบร้อย ยังไงน่ะเหรอ? ก็แบบที่ว่าไม่ติดกระดุมเลยน่ะ...กับเด็กหนุ่มหน้าตาจืดๆร่างบางๆที่มีเพียงเนกไทซึ่งดูแล้วมันเป็นของไอหล่อนั่นแน่ๆมันอยู่ที่ข้อมือ...ดูไปดูมามันคุ้นๆเหมือนเห็นเวลาส่องกระจกแฮะ...เฮ้ยย!!! นั่นมันภาพการ์ตูนที่เค้าเรียกว่าDOUJINSHI นี่!!!!! ที่สำคัญมันเป็นภาพผมกับซีวอนซึ่งมันเหมือนมากกกกกก .....มันมาอยู่ที่นี่ได้ไง??? T  T ||| ไม่ใช่ฝีมือผมนะ! ศีลปะผมห่วยมาตั้งแต่จำความได้แล้ว(ความจริงมันห่วยหมดทุกวิชานั่นแหละ!)แล้วผมจะเอาปัญญาที่ไหนมาวาดภาพเทพๆแบบนี้...จะว่าไปแล้วคนที่เก่งเรื่องแบบนี้...มันมีอยู่คนเดียว...โจ คยูฮยอน!

     
    ======================================================

    Talk

    สวัสดีนะ
    อย่าคาดหวังอะไรกับฟิคเรื่องนี้มากนะจ๊ะ ><
    คือเรื่องนี้เกิดจะความบังเอิญของพี่ชายเราที่ซวยเพราะเราไปเซฟการ์ตูนวาย
    ในเครื่องคอมพ์พี่ แล้วพีเราเจอเข้าเลย get! ว่าน้องเราเป็นเช่นนี้ เป็นสาววาย
    เราเลยลองคิดเล่นๆว่าถ้าเป็นคนอื่นมาเจอแล้วเกิดคิดว่าพี่ชายเราเป็นเกย์ล่ะ???
    ก็เลยได้พล็อตนี้มา ส่วน คู่ชู้ชื่นที่ไม่ต้องลุ้นอย่างคิเฮก็มาจากเราชอบเคะขี้อายและขี้กลัว
    แล้วท่านบอมก็เหมาะจะขู่กรรโชกเคะแบบนี้เป็นยิ่งนักเลยออกมาเป็นเยี่ยงนี้
    ส่วนคุ่คยูมินชอบเมะหื่นหลบในเลยให้มินนี่รบราฆ่าฟันเก่งซะเลย!
    เอาเป็นว่าต่อจากนี้มันจามาเรื่อยมาเรียงๆ มั้ง??

    เรื่องNCมันคงต้องมีเพราะมันคือศีลปะอะ!
    เราไม่เรียกมันว่า NC ดีกว่า เรามาเรียกว่า อีโรติกเนอะ!
    เอาเป็นว่าจะหาทางให้ได้หื่น! เอ้ย!ได้อ่านถ้วนหน้านะจ๊ะ
    จะปั่นตอนต่อไปอย่างเร็วจ้าาา

    ส่วนเรืองคอมเม้น
    ใครใคร่เม้น เม้น
    ใครใครอ่าน อ่าน
    แล้วแต่ศรัทธาดีกว่าไม่อยากฝืนให้มาคอมเม้นกันถ้ามันไม่สนุก
    แต่ถ้าอยากระบายอะไรก็บอกได้นะ
    อยากขู่อยากทวงอยากต่อว่าอะไรก็เชิญนะจ๊ะ
    จะมีสักกี่คนที่ได้อ่านที่เราtalkเนอะ :P


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×