ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC MISFORTUNE เรียกง่ายๆว่า "ซวย": wonhyuk ft. kihae kyumin

    ลำดับตอนที่ #5 : ซวยที่สี่ : คำท้าทายของซีวอน (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 970
      2
      1 ส.ค. 53

    ซวยที่สี่ : คำท้าทายของซีวอน

    “ห่ะ????”ผมส่งเสียงตื่นตะลึงเหมือนเห็นกองทัพแพนด้ากำลังวิ่งมาส่วมกอดผมไว้...อ่า น่ารัก >< ไม่ใช่ล่ะ!!!!!!

    “ก็ฉันลองแล้วนะ...แต่ฉันนึกถึงหน้านายคนเดียวอะ ช่วยไม่ได้นายต้องรับผิดชอบ”หมอนั่นพูดพลางลูบบั้นท้ายผมอย่างเมามัน ไอนี่นี่!!! แต่ผมก็ทำอะไรไม่ได้ เก่งในใจได้อย่างเดียว T T

    “นายก็รู้แล้วนี่หน่า ว่าเจ้าคยูเป็นคนวาดน่ะ!!”ผมเข่ยงค้านสุดตัว...แต่ก็ยังไม่พ้นไหล่ไอเด็กเปรตนี่เลยให้ตายสิ!

    “ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่ตรงนั้นแล้ว...มันอยู่ที่เมื่อวาน...นายดันน่ารักทำไมล่ะ?”เจ้านั่นพูดหน้าตาเฉยไม่มีเอียงไม่มีอายอะไรเลย!แต่คนที่เขินน่ะผม!

    “นะ...นะนายก็ไปหาคนสวยๆน่ารักๆกว่าฉันสิ...”ผมพูดอ่อมแอ้มและแอบน้อยใจเล็กๆใช่สิ...เรามันแค่ไอเหงือก(ด่าเองเจ็บเอง!)ตัวเล็กกระเปี๊ยกไม่ได้น่ารักไม่สวยด้วย ไม่ได้รวย ไม่เก่ง ไม่เหมือนหนุ่มๆสาวๆน่ารักๆที่เป็นแฟนคลับนายนี่!!!

     

    “ลองแล้ว...แต่ฉันยังคิดถึงหน้าของนายตอนที่Xของฉันเข้าไปตรงนั้นของนายแล้วนายก็ตัวสั่นระริกส่งเสียงครวญครางแล้วยิ่งตอนที่ฉันจับXของนายนะ....”ผมเขย่งเอามืออุดปากของเจ้านั่นไวก่อนที่จะพูดเรื่องน่าอายออกมามากกว่านี้...ให้ตายเหอะคำว่าอายน่ะสะกดเป็นมั๊ย????

    “หยุดพูดเดียวนี้นะ! นายจะให้ฉันทำยังไง??”ผมถามอย่างหงุดหงิดเพราะปากสว่างๆที่ผมปิดอยู่น่ะมันเริ่มเลียมือผมแล้ว...รู้สึกแปลกอีกแล้วแฮะ...ว่าไปแล้วก็เพลินดี...เล่นกะหมา หมาเลียมือ...

    “อื้อออ...นายจะทำอะไรเนี่ย??...ไม่เอานะ”ผมสะบัดตัวแรงๆออกจากการเกาะกุมของอสุรกาย...ซีวอน!! ซีวอนกอดผมเอาไว้ผมหันหน้าไปเผชิญกับดวงตาอันทรงเสน่ห์ของเค้า...ให้ตายเหอะ...ลักยิ้มที่อยู่ใต้ฝ่ามือผม...ลักยิ้ม...น่ารักจัง...ผมปล่อยมือที่ปิดปากเค้าอยู่...และผมก็ไม่ผิดหวังจริงๆด้วย...ผมได้เห็นรอยยิ้มกว้างๆขอเค้าและลักยิ้มน่ารัก...อร๊ายยยย น่ารัก >  <

    “หน้าแดงใหญ่แล้ว...เขินอะไร..”ผมรู้สึกไปเองรึเปล่านะ...ว่าเสียงแหบเสน่ห์ของซีวอนมันหวานกว่าปกติล่ะ???

    “เปล่าซะหน่อย...ปล่อยนะ”ผมผลักอกเค้าออกเบาๆ...ก็มันเขินนี่หน่า >///<

    “จูบได้มั๊ย?...”จะบ้าเหรอ?อยู่ดีๆมาถามทำไมเนี่ย? ไม่เอาๆๆๆๆๆๆผมเอียงหน้าหลบทำให้เค้าทำได้แค่หอมแก้มผมเท่านั้น...

    “หยุดเดียวนี้นะ...ไม่งั้น...ฉันจะ...จะ”ผมยังนึกไม่ออกอะ > <

    “จะอะไร??”

    “จะ...จะฟ้องคิบอม!”ซีวอนหัวเราะใหญ่เลย...เออ...ขำเข้าไปสิ...ผมรู้ว่ามันงี่เง่า แต่ก็ไม่รู้จะพูดอะไรนี่! เผื่อว่าต่ำแหน่งพี่เขยจะพอช่วยอะไรได้บ้าง

    “ทั้งๆที่คิบอมเป็นเพื่อนฉันเนี่ยนะ คิบอมมันทำอะไรฉันไม่ได้หรอก...เพราะนายเป็นของฉัน”เป็นของแกตอนไหน?? ตอนไหนไม่ทราบ...จะบ้าเหรอ แค่...โดนไปจึกเดียวเอง >///<

    “อย่าพูดนะ!ฉันไม่ได้เป็นของนาย!!

    “แล้วเมื่อวานนี้อะไร?? นายลืมมันได้เหรอ?”อยู่ดีๆก็ทำเสียงเข้มและยังเกาะกุมตัวผมแน่นมากขึ้นจนผมเริ่มอึดอัด...

    “ก็...ก็นายแค่เล่นๆกับฉันไม่ใช่เหรอ? ฉันอาจจะเป็นของแปลกสำหรับนาย...”ดวงตาของซีวอนเริ่มหรี่ลงจนกลายเป็นซีวอนภาคปีศาจเต็มตัว...น่ากลัวอะ ผมพูดอะไรผิดไปเนี่ย?

    “ฉันไม่เคยคิดเล่นๆกับนาย จำไว้”เค้าทิ้งประโยคพิศวงเอาไว้ก่อนจะลากผมไปนั่งที่เก้าอี้ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามเก้าอื้ครูห้องพยาบาล...ว่าแต่อาจารย์ชินดงไปไหนของเค้าเนี่ย??

    “อาจารย์ชินดงไปไหนน่ะ?”ผมถามชายตัวโตที่มีลักยิ้มที่โคตรจะน่ารัก >< ที่กำลังค้นอะไรบ้างอย่างในตู้ข้างหลังโต๊ะอาจารย์...ไม่กลัวอาจารย์เห็นรึไงนะ...ดีสิ มาเห็นจะได้โดนว่สให้จ๋อยไปเลย...แต่ซีวอนเนี่ยนะ ใครก็รู้ว่าหมอนี่มันเส้นใหญ่แค่ไหน ชิ! อย่าให้เกิดมาหล่อ รวยบ้างนะ ฉันจะเอาคืน!!!!

    “เขียนอะไรน่ะ?”ผมถามเค้าเมื่อเค้าหยิบกระดาษที่มีตราโรงเรียนขึ้นมา เค้าเขียนอะไรสักอย่างลงไป...ดูเป็นระเบียบมากๆเลยแฮะ นิ้วก็สวยใหญ่และเรียว...ถ้าโดนมือนี้กุมเอาไว้ก็คงจะอุ่นดีนะ...หื้มมมมม!นี้ผมคิดอะไรอยู่เนี่ย??

    “นี่คือสัญญาของฉันว่า...ต่อจากนี้สามเดือน ฉันจะต้องทำให้นายบอกรักฉันให้ได้!

    “อี๊!!!! ไอ้สองข้อสุดท้ายนั่นมันอะไร!!”ผมตะลึงงันเมื่อซีวอนเผยสิ่งที่อยู่ในจดหมาย

    ข้าพเจ้า นาย ชเว ซีวอน

                  ขอใหคำสัญญาว่าต่อจากวันนี้เป็นเวลาสามเดือนกระผมจะขอจีบลีฮยอกแจอย่างเป็นทางการโดย

    1.จะไม่นอกใจ ลี ฮยอกแจ

    2.จะต้องดูแลเอาใจใส่ ลี ฮยอกแจ

    3.จะต้องช่วยไม่ให้ ลี ฮยอกแจมีคะแนนเป็นที่โหล่ของห้องในเทอมนี้

    4.จะต้องได้จูบ ลี ฮยอกแจทุกวัน

    5.จะต้องได้ทำเรื่องอย่างว่ากับลี ฮยอกแจทุกวัน

    และต้องสามารถทำให้ฮยอกแจพูดว่ารักข้าพเจ้าให้ใด้ในระยะเวลาสามเดือนนี้ หากไม่เป็นไปตามสัญญาที่ว่าไว้ข้าพเจ้าจะไม่ยุ่งกับฮยอกแจโดยเด็ดขาด

    ลงชื่อ

    นาย ชเว ซีวอน

     

    “ที่จริงฉันว่าสามเดือนยังมากไปเลยเพราะยังไงตอนนี้นายก็คงหลงเสน่ห์ฉันแล้วล่ะสิ...”หนอย!!ไอซีวอนจะหลงตัวเองเกินไปแล้ววว ผมฉวยเอาจดหมายและปากจากในมือของซีวอนและกลับด้านกระดาษมาเขียนบ้าง ผมพลิกกลับไปดูจดหมายของเจ้านั่นเพื่อเป็นแนวทางเล็กน้อยเลยโดนเจ้าปีศาจร้ายนั่นหัวเราะเยาะเหมือนว่าผมเป็นเด็กๆ ก็คนมันไม่เคยเขียนอะไรแบบนี้นี่หว่า

    “เอ้า!ดูซะ”เค้ารับกระดาษที่ผมเพิ่งเขียนไปสดๆร้อนๆส่งให้เค้า

    ข้าพเจ้า นาย ลี ฮยอกแจ

             ข้าพเจ้าขอสัญญาว่าต่อจากนี้เป็นระยะเวลาสามเดือนข้าพเจ้าจะไม่มีมีทางเป็นแฟนกับชเว ซีวอนเด็ดขาด โดย

    1.จะไม่ยอมรับการทำดีจากชเว ซีวอน ใดๆทั้งสิ้น

    2.จะไม่รับการเอาใจใส่ใดๆทั้งสิ้นจากชเว ซีวอน

    3.จะต้องได้คะแนนเป็นที่โหล่ของห้องเหมือนเดิม

    4.จะต้องไม่โดน ชเว ซีวอน จูบทุกวัน

    5.จะต้องไม่มีเรื่องอย่างว่ากับชเว ซีวอนอย่างเด็ดขาด

    และต้องไม่พูดคำว่ารัก ชเว ซีวอน ในระยะเวลาสามเดือนนี้อย่างเด็ดขาด หากไม่เป็นไปตามสัญญาที่ว่าไว้ ข้าพเจ้าจะไม่กินเนื้อไก่เป็นเวลาสามเดือน

    ลงชื่อ

    ลี ฮยอกแจ

     

    “ฮ่าฮ่าฮ่า...นายนี่มันน่ารักแบบที่คิดไว้จริงด้วยแฮะ รับรองนายจะต้องอดกินเนื้อไก่แน่นอน”หมอนั่นยักคิ้วอย่างกวนส้น...หนอย!อุตส่าห์ ยอมไม่กินไก่เลยนะ!!!ยังมีหน้ามาหัวเราะอีก

    “ไม่มีทาง!ยังไงฉันก็จะไม่ยอมให้นายทำอะไรฉันอีกแล้ว”ผมประกาศกร้าวอย่างเอาเรื่องก่อนจะลุกขึ้นเพื่อจะเดินออกไปให้พ้นๆจากไอหน้าหล่อจอมลามกหลงตัวเองแต่ยังไม่ทันจะก้าวไปไหนซีวอนก็รั้งแขนผมไว้...เจ็บนะโว๊ย!!

    “จะไปไหน นายยังไม่ได้ทำสัญญาเลยนะ เอาล่ะแลกจูบกันเพื่อเป็นการยืนยันสัญญา”ผมเหวอเล็กน้อยก่อนทำท่าไม่ยอมท่าเดียว ส่วนหมอนั่นก็ทำท่าหมั่นไส้ยักคิ้วกวนตอบกลับมา

    “ไม่กล้าละ...”ผมไม่ยอมให้เค้ามาดูถูกผมแล้วผมดึงหัวเค้าเข้ามาก่อนจะกระแทกริมฝีปากเข้าไปเต็มๆผมเน้นจูบให้หนักเข้าไปอีกจะว่าไปแล้วมันต่างจากที่ซีวอนจูบเมื่อวานราวฟ้ากับเหวเลย = =

    “พอใจรึยัง!”ผมหันหลังกลับอีกครั้งแต่โดนรั้งไว้อีกครั้งเช่นกัน ก่อนที่ผมจะได้โวยวาย...ริมฝีปากอุ่นร้อนก็ประกบเข้ามาอย่างลึกซึ้ง...ริมฝีปากของผมกำลังโดนดูดดึงเบาๆและถูกฟันขาวสะอาดกัดเล็มน้อยๆ...เหมือนกำลังถูกกิน...ท้องน้อยรู้สึกวูบวาบ...เหมือนตัวจะระเบิด...

    “แฮ่กๆๆนะ...นะนายมาจูบทำไมเนี่ย...”

    “ก็นายยืนยันสัญญาแล้ว...ก็ตาฉันยืนยันสัญญาบ้างไง”ซีวอนใช้นิ้วไล้ริมฝีปากของผมเบาๆ...ทำไมมันรู้สึกอีกแล้วล่ะ ///
    ซีวอนโน้มใบหน้าเข้าหาอีกครั้ง...ทำไมหัวใจเราเหมือนรอคอยให้เค้าจูบ...จูบแรงๆ เหมือนที่ทำเมื่อวาน...แต่ซีวอนกลับเอาจมูกโด่งๆของเค้ามาถูกับจมูกผมแทน...

    “ถ้าไม่ขัดขืนอย่างจริงจังล่ะก็...ระวังอดกินไก่นะ”เค้าพูดปนหัวเราะน้อยๆก่อนจะผละออกมาและลากผมออกไปจากห้องพยาบาล...หนอย!ทำหยั่งกะเราเป็นเด็กๆ นิสัยเสียจริงๆเลยไอปีศาจหน้าตาดีเอ้ย! ผมด่าเค้าในใจไปตลอดทางจนกระทั้งถึงหน้าห้องเรียนผม

    “เอ้า!กินซะนะ ยังไม่ได้กินข้าวเช้าเลยนี่”เค้าหยิบแซนวิซออกมาจากกระเป๋าเสื้อสูทก่อนจะยัดใส่มือผม...สงสัยที่เข้าไปในห้องพยาบาลนี่...เข้าไปขโมยของกินของอาจารย์ชินดงล่ะสิ...เค้าโน้มตัวลงมาจูบหน้าผากผมเบาๆและกระซิบบอกผมว่า...

    “ตอนเย็นจะมารับนะ”โอ๊ย!!!หัวใจเต้นแรงเหมือนรัวกลองเลย...ให้ตายสิ จะเอาเท่ไปไหนครับพี่!และเค้าก็เดินออกไปอีกทางโดยที่หันมายิ้มกว้างให้ผม...จะว่าไปแล้วลักยิ้มนี้มันคุ้นๆนะ...เคยเห็นที่ไหนหว่า...?

    TALK : )

    ไม่ต้องสงสัยนะว่าทำไมเนื้อเรื่องมันถึงได้งงไปงงมา
    คงเป็นเพราะคาเรคเตอร์ของฮยอกด้วยที่เป๋อๆโง่ๆซื่อๆไม่ค่อยทันคน
    ความจำสั้นและเชื่อคนง่าย  (หรือว่าที่จริงเป็นเพราะเราเองที่เขียนงงๆ >  <)
    ชอบตัวละครนี้มากเพราะได้หาเรื่องให้โดนแกล้งเยอะๆ
    หวังว่าทุกคนจะชอบด้วย >  <
    ความฝันของเราคือมีคนมาเขียนวิจารณ์บ้าง T T
    แต่คงจะฝันไปก่อน 55555555555
    เราจะรอวันที่ฝันเป็นจริง!!!
    5555555555555555555555555
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×