ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ficexo baekdo Instrument of love

    ลำดับตอนที่ #1 : 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.92K
      16
      1 เม.ย. 58

                                 

    พี่แบคคคคเสียงเด็กหนุ่มส่งเสียงเรียกคนรักของตนมาจากหน้าบ้านและวิ่งมาถึงในตัวบ้าน

    มีอะไรล่ะหืมมม อย่าวิ่งสิร่างโปร่งถามด้วยสีหน้าเรียบนิ่งตามฉบับของตน

    วันนี้น้องคยองมีการบ้านเยอะมากเลยอ่ะ ขอไปนอนบ้านเซฮุนได้มั้ย *_*” เด็กหนุ่มว่าพลางทำสายตาอ้อนวอน

    เซฮุนอีกแล้วเหรอ ทำไมถึงต้องเซฮุนร่างโปร่งพูดเรียบๆแต่แฝงความไม่พอใจไหว

    โถ่ ก็เซฮุนเป็นเพื่อนสนิทน้องคยองนี่ฮะ

    แล้วถ้าพี่บอกว่าไม่ให้ไปล่ะร่างโปร่งตอบกลับอย่างจริงจัง

    ก็ไม่ไปไงครับ น้องคยองจะขัดอะไรพี่ได้ล่ะคยองซูพูดแกมประชด

    หึ อย่ามาทำประชดนะก็รู้อยู่ว่าพี่ไม่ชอบแหน่ะ รู้ทันด้วย

     

    ร่างเล็กเดินขึ้นบันไดห้องไปเพื่อเก็บกระเป๋านักเรียนของตน นี่ก็3ปีแล้วที่คยองซูและแบคฮยอนคบกัน แบคฮยอนอายุ21ส่วนคยองซู16ถือว่าห่างกันพอสมควรทีเดียว แบคฮยอนขอให้คยองซูมาอยู่ที่บ้านของตนเพื่อความปลอดภัยของคนที่ตนรัก แบคฮยอนทำงานเป็นผู้ค้าขายในด้านมืด หรือเรียกง่ายๆว่ามาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในแถบนี้ จึงไม่อยากที่จะให้คนรักอยู่หอพักตามลำพังเหมือนแต่ก่อน ถึงแม้แบคฮยอนจะแสดงออกไม่เก่ง ไม่ค่อยมุ้งมิ้งเหมือนคู่รักอื่นๆแต่คยองซูก็รักในแบบที่แบคฮยอนเป็นเพราะเข้าใจในคนรักว่าเป็นผู้ใหญ่และทำงานแล้วจึงไม่ค่อยจะสุงสิงเรื่องแบบนี้ในรุ่นอายุของตนเอง บ้านหลังนี้ออกจะกว้างแต่มีเพียงแบคฮยอนและคยองซูเท่านั้นที่อยู่เพราพ่อและแม่ของแบคฮยอนไปทำงานต่างประเทศ ส่วนพ่อและแม่ของคยองซูเสียชีวิตไปนานแล้ว และคยองซูก็ไม่มีญาติที่ไหนเลย ถึงแม้ในบ้านจะมีคนใช้มามายแต่คยองซูก็ไม่เคยจะทำตัวจองหองหรืออยู่ฟรีๆ ร่างเล็กยังทำนู่นทำนี่เล็กๆน้อยๆจนคนใช้ในบ้านต่างให้ความเคารพและรักคยองซูเหมือนที่รักและเคารพแบคฮยอน

     

    พี่แบคฮะคยองซูเรียกร่างโปร่งที่นั่งทำงานอยู่ในโต๊ะทำงานของตน

    หืมมมร่างโปร่งครางรับในลำคอเบาๆ

    ถ้าน้องคยองจะพาเซฮุนหรือเพื่อนๆมาทำการบ้านที่นี่บ้างได้หรือเปล่าคยองซูถามอย่างกล้าๆกลัวๆ

    จะพามาทำไมล่ะ

    ก็น้องคยองไม่ค่อยเค้าใจในการบ้านอ่ะร่างเล็กอธิบาย

    เดี๋ยวพี่จะไปจ้างครูมาสอนเอามั้ยแบคฮยอนยื่นข้อเสนอ

    หึ ไม่เอาอ่ะเปลืองร่างเล็กส่ายหัวพัลวัน

    ไม่เป็นไรพี่เงินเยอะจ้า พ่อบญทุ่มแหมมมม

    หูยยย พี่แบคอ่ะ โตแล้วนะจะหึงน้องคยองไปทำไม มีเหตุผลหน่อยสิคยองซูบ่นพลางทำปากจู๋

     

    ปึง !

     

    ร่างโปร่งปิดแฟ้มเอกสารพลางถอนหายใจอย่างพยายามจะเก็บอารมณ์จนคนตัวเล็กสะดุ้ง

    โธ่บี๋ๆเค้ามีแต่บี๋ๆคนเดียวนะคยองซูใช้ลูกอ้อนในการง้อเมื่อเห็นคนรักเริ่มมีอารมณ์ไม่ดี

    อืมร่างโปร่งตอบแค่นั้นก่อนจะลุกขึ้นยืนเต็มความสูง

    ฮือออ พี่แบคอ่ะ หึงคยองอีกแล้วเหรอ

    เปล่านิปากแข็งตลอด

    แหนะ ๆ อย่างอนน้า เดี๋ยวตาจะเล็กกว่าเดิมคนตัวเล็กล้อพลางเอาแขนทั้งสองไปกอดเอวแบคฮยอนไว้

    คยองซู..แบคฮยอนเอ่ยเรียกอย่างไม่สบอารมณ์เมื่อคยองซูล้อในเรื่องที่ไม่ค่อยจะปลื้มเท่าไหร่นัก

    ไม่หายงอนใช่มั้ย ได้งั้นพี่แบคไม่ต้องมากอดมาจูบมาลูบมาคลำคยองนะ

    หึ เด็กแก่แดดร่างโปร่งว่าพลางเอามือลูบหัวทุยๆของคนที่กอดตนอยู่

    ก็เพราะพี่แบคอ่ะแหละทำให้น้องคยองแก่แดดคยองยอกย้อน

    เดี๋ยวเรื่องการบ้านน่ะพี่จะสอนเอง พี่มีวุฒิถึงปริญญาเชียวนะ

    แหม จะอวดฉลาดว่างั้นคยองซูยังคงพูดยอกย้อนจนแบคฮยอนเริ่มหมั่นเขี้ยว

    ไป ไปกินข้าวกันได้แล้วแบคฮยอนพูดพลางเดินนำหน้าคนตัวเล็กไป

    ที่น้องคยองไม่ให้สอนน่ะเพราะกลัวจะไม่ได้สอนการบ้านน่ะสิ แต่กลัวจะได้ทำการบ้านมากกว่า ยิ่งหื่นๆอยู่ด้วย...



    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    หูยยยยยย เป็นไงอ่ะ เมนต์หน่อยดิ อยากจะบอกว่าไรท์แต่งเองงงเองนะเออ 55555



    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×