ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    C i a o d e s .

    ลำดับตอนที่ #1 : - Rule & Order

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 55




            กฎง่ายๆ ใครๆ ก็ทำได้

         - หนึ่งคน : หนึ่งงาน : หนึ่งคอมเม้น : หนึ่งวัน นะจ๊ะ    
         - สั่งได้เฉพาะในสถานะ ออนไลน์ หรือ บีซี่ เท่านั้น ถ้า ออฟไลน์ ข้าม !

         - รับทำคน ทุกชาติค่ะ 
         - ขอรูปที่ชัด ไม่ขาดไม่เกิน(?) ละเอียด ชัดแจ๋ว ถ้าให้รูปไม่ดีมา คุณภาพงานก็ออกมาไม่ดีนะ
         - รูปขอเป็น url ต้อง คลิ๊ก ลิ้งค์ได้นะจ๊ะ
         - กรอกข้อมูลให้ถูกต้อง ครบถ้วน และชัดเจนด้วยนะคะ เพราะถ้ารูปมันด๋อย แอ้จะได้เปลี่ยนให้ถูก
         - รับทำเฉพาะบทความที่เปิดแล้วนะคะ จะต้องมี 1 ตอนขึ้นไปนะ!!
         - แปะแบนเนอร์ ให้เครดิต หรือ ทำลิ้งให้เครดิตก็ได้นะคะ
         - แอ้รับทำ โปสเตอร์ เท่านั้นนะจ๊ะ
         - กฎข้ออื่นจะมีเพิ่มมาเรื่อยๆ ถ้ามีคนมีปัญหา
                

         - เพิ่มเติม 
         # ถ้างานเสร็จ ไม่ไปแจ้งนะคะ มาดูเอง 
         # สำหรับคนที่ปิดบทความแล้ว มาแจ้งด้วยนะคะ
         # ถ้ามีปัญหาอะไร แอ้ก็จะไปแจ้งที่ไอดีค่ะ สำหรับคนที่ล็อค
            ก็ลองไปดูที่ข้อความลับเอาเองนะคะ ไม่ก็ไปดูที่บทความ
         # ไม่ว่างานจะสวยหรือไม่สวย ก็กดแอดแฟบ และกดโหวตให้ด้วยนะคะ 
         # ผู้่ที่จะสั่งงานต้องเป็นสมาชิกเด็กดีเท่านั้นนะ !
         # มีปัญหามาก เรื่อง ไม่บอกชื่อจริงโมเดล !
            เพราะบางรูปมันด๋อยมาก รบกวนช่วยบอกทั้งชื่อจริง และ ในนิยายด้วยนะคะ
            (ทางแอ้ก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำแบบฟอร์มให้กรอกไม่ชัดเจน)
         # แอ้เป็นคนทำงานอืดเว่อร์ ถ้าคิดจะสั่งก็ต้องมีความอดทนสูงมากนะคะ
         # โปรดกรอกข้อมูลให้ละเอียดที่สุดนะคะ เพราะมันเป็นประโยชน์ของคุณทั้งหมด
         # ถ้าสั่งไปแล้วไม่ใช้ หรือปิดบทความ แอ้ไม่รับทำให้คุณแล้วนะคะ มันเสียความรู้สึกมาก
         # รับทำให้บทความที่ไม่มีโปสเตอร์เลยนะคะ ถ้ามีแล้วต้องการเปลี่ยนก็ลบอันเก่าก่อนนะค่ะ
         # ไม่รับจองนะคะ
         # พวกที่สั่งแล้วไม่มารับงาน จะไม่ทำให้อีกเช่นกันค่ะ 
        
    ----------------------------------------------------------------------
     

          
           จัดออร์เดอร์ชิดซ้ายนะจ๊ะ

         + ชื่อเสียงเรียงนาม | 
         + นามปากกา |
         + บทความชื่ออะไรจ๊ะ? |
         + ลิ้งค์บทความหน่อยจ้ะ |
         + อยากได้แนวไหน โทนอะไรจ๊ะ? |
         + พระเอก ชื่อจริง |
            -
            -
         + นางเอก ชื่อจริง |
            -
            -
         + ตัวละครอื่นๆ ชื่อจริง |
            -
            -     
         + ขอบคุณที่มาใช้บริการนะคะ :) |
         


     

     
     
     

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×