ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลสำหรับแต่งนิยาย

    ลำดับตอนที่ #21 : [char][สรุป] แบบฟอร์มสร้างตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.27K
      15
      22 พ.ค. 54

    ไว้เป็นแนวทางจ้า ไม่ต้องกรอกครบก็ได้



    ชื่อ ..................................................................
    บทบาท ..................................................................
    จุดมุ่งหมาย ..................................................................

    ตระกูล ..................................................................
    ครอบครัว ..................................................................
    เผ่าพันธุ์ ..................................................................

    ตำแหน่ง ..................................................................
    ถูกเรียกว่า (เช่น ลอร์ด ท่าน ไอ้หนู) ..................................................................
    ที่อยู่ ..................................................................

    อายุ ..................................................................
    ผม ..................................................................
    ตา ..................................................................
    ใบหน้า ..................................................................
    รูปร่าง ..................................................................
    ชุด ..................................................................
    ลักษณะการพูด ..................................................................

    สติปัญญา ..................................................................
    ความสามารถ (ที่คนทั่วไปทำได้) ..................................................................
    ความสามารถด้านเวทมนตร์ ..................................................................
    จุดอ่อนด้านเวทมนตร์ ..................................................................
    มีชื่อเสียงทางด้าน ..................................................................

    นิสัย ..................................................................
    คำพูดที่ติดปาก (หรือกริยาที่ทำโดยไม่รู้ตัวเช่น ชอบลูบแผลเป็นตอนใช้ความคิด) ..................................................................
    จุดแข็ง ..................................................................
    จุดอ่อน ..................................................................
    แก้จุดอ่อนโดย ..................................................................



    http://fmwriters.com/Visionback/Vision38/characterarticle.htm
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×