ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Phantasia05 เอมเบอร์เดลี่ฉบับวันที่ 28 มกราคม โดย เอมิลี่ เพอเฟ็คสตาร์
...สื่อข่าวแห่งนครเอมเบอร์ สำนักพิมพ์เอมเบอร์เดลี่ ฉบับวันที่ 28 มกราคม รายงานโดย เอมิลี่ เพอเฟ็คสตาร์...
ประกาศด่วนจากสำนักข่าวอเรสเทีย เรนทอร์
...เจ้าเมืองอเรสเทีย เรนทอร์ ได้ออกมาประกาศให้ชาวเมืองได้รับข่าวดีแล้วว่า ผู้ที่ถูกเลือกโดยกาเบรียล ได้เดินทางมาถึงที่ดินแดนแห่งนี้(Phantasia)เป็นที่เรียบร้อยและตรงตามเวลา คาดว่าไม่นาน " เรา " จะได้รับการช่วยเหลือดั่งที่คาดหวังไว้ ขอให้ทุกท่านอยู่ในความสงบและคอยต้อนรับพวกเขา และให้ความช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่
...ผู้คนในเขตเมืองอเรสเทีย เรนทอร์ยืนยันว่าพวกเขาได้รวมตัวกันแล้ว 3 คนและภูตอีก 1(คาดว่าเป็นเพื่อนของ1ใน3คน) คนหนึ่งมีผมสีชมพูสดใสมองแล้วนึกถึงวันวาเลนไทน์หรือเค้กสตอเบอร์รี่(ตามที่ดิฉันคิด) อีกหนึ่งคนเป็นผู้เยียวยาที่มีดวงตาสีแดง(น่ากลัวจัง)และอีกคนหนึ่งเป็นชาย และถูกเรียกว่าอเล็กซานไดรฟ์หรือที่รู้จักกันดีในนามขององครักษ์ผู้เยียวยา
...ในทางของชามบ้านชาวเมือง ได้การนำข้าวของเล็กๆน้อยๆไปให้แก่พวกเขาโดยผ่านทาง ลอเรนไลน์ และหนูน้อยฟาริด
...ขณะนี้ พวกเขาได้เตรียมตัวออกเดินทางสู่โลกภายนอก แม้ว่าพวกเขาเองยังไม่รู้จักภัยอันตรายที่อาจจะจ้องหาทางทำร้ายพวกเขาอยู่ อย่างเงียบๆ...
ในฐานะที่ดิฉัน เอมิลี่ เพอเฟ็คสตาร์ นักหนังสือพิมพ์แห่งแฟนทาเซียเองก็เป็นคนที่ต้องพึ่งพาพวกเขา ดิฉันจึงต้องตั้งหน้าตั้งตาให้กำลังใจพวกเขาต่อไปอย่างเงียบๆ( รึไม่เงียบ?...)และหวังว่าอัญมณีแห่งจินตนาการเม็ดงามที่เป็นเหมือนชีวิตของพวกเรานั้นจะกลับมาเหมือนดั่งเดิม...
ความเคลื่อนไหวในอีลีเมียร์
...สำนักพิมพ์เอมเบอร์แอบไปสำรวจบริเวณทุกพื้นที่ทันทีที่ได้ข่าวจากเจ้าเมืองอเรสเทีย และได้ข่าวดีมาอีกแล้วว่า
ที่นี่ก็มี1ในพวกเขาอีก1คนค่ะ และเป็นคนเดียวกันกับคนที่ได้เคยลงข่าวไปแล้วว่า คนที่ต่อต้านการเป็นอัศวิน (ทั้งๆที่อีลิเมียร์เป็นเมืองอัศวิน) ตอนนี้มาในฐานะใหม่ค่ะ เขาถูกแต่งตั้งให้เป็นบิช็อบแห่งอีลิเมียร์ (คนแรกในประวัติศาสตร์) แต่ข่าวการก่อการวิวาทของเขายังคงต้องรอการพิจารณาจากศาลต่อไปค่ะ
หากเป็นตามที่ดิฉัน เอมิลี่ เพอเฟ็คสตาร์ ได้คาดไว้
พวกเขาจะเดินทางไปทางหอคอยแห่งสายลมและไปที่หอคอยแห่งสายน้ำซึ่งตอนนี้เริ่มไม่ปรากฏออกมาให้เห็นเนื่องจากอิทธิพลของอัญมณี และความเดือดร้อนของชาวเมืองที่นับถือวัลคีรี่แห่งหอคอยที่สอง ต้องได้รับการช่วยเหลือแน่ค่ะ
เอมิลี่ เพอเฟ็คสตาร์ สำนักพิมพ์เอมเบอร์เดลี่แห่งนครเอมเบอร์
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น