ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic-BEAST] Hide and Seek: หัวใจโป้งแปะ! [DooSeob]

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 8 สงสัย {Suspect}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 458
      1
      22 ก.พ. 62

    8- Suspect
     
     
     

    “อ๊ะ จุนฮยอง นายมาทำอะไรที่นี่?” 
     
     
    ร่างบางเงยหน้าขึ้นมองคนรักคนใหม่แต่หัวใจเก่าอย่างสงสัย เป็นเรื่องแปลกที่จะพบจุนฮยองในที่ทำงานของตัวเองแบบนี้ เพราะว่าบริษัทที่ฮยอนซึงทำงานอยู่ห่างจาก Y Entertainment ไม่น้อย ถึงจุนฮยองมักจะทำหน้าที่ออกนอกสนามก็เถอะ แต่ที่นี่มันก็ไม่ใช่เขตบริเวณที่จุนฮยองจำเป็นต้องมา
     
     
    “ก็มารับ แฟนไปกินข้าวเที่ยงน่ะสิ” จุนฮยองพูดขึ้นขณะที่เดินเข้ามาใกล้โต๊ะทำงานคนสวยเรื่อย ๆ ฮยอนซึงได้แต่เสไปมองเอกสารบนโต๊ะเพื่อหลบใบหน้าสวยจากการจับจ้องของคนร่างโปร่ง ความรู้สึกที่มีความสุขเหมือนเมื่อก่อนกลับมาแล้ว ที่จริงแล้วมันมากกว่าเมื่อก่อนอีกด้วยซ้ำ
     
     
    “แล้ว...ไปที่ไหนล่ะ?” เสียงหวานถามขึ้นพลางรวบเก็บเอกสารบนโต๊ะอย่างเป็นระเบียบ
     
     
    “นายก็แนะนำสิ นี่ถิ่นนายนะคุณนายจาง” สองมือของจุนฮยองถูกวางลงบนโต๊ะทำงานของฮยอนซึง เขาก้มหน้าเข้าใกล้ใบหน้าชมพูใสแล้วยิ้มให้
     
     
    ฮยอน ซึงกระพริบตาปริบ ๆ แล้วเม้มปากแน่น รู้สึกมีความสุขจนกลั้นไม่อยู่ ดวงตายิ้มพราวหวานฉ่ำ เรือนผมของร่างบางถูกลูบเบาๆ สองสามครั้งด้วยมือของจุนฮยอง ก่อนที่จะถูกจับแขนดึงให้ลุกขึ้น
     
     
    “นี่จุนฮยอง” ฮยอนซึงเรียกจุนฮยองที่จูงมือเขาจะพาออกไปนอกห้องทำงาน
     
     
    “หือ ว่าไง” จุนฮยองตอบกลับ แต่ก็ยังคงเดินไปเรื่อย ๆ ตรงไปยังประตูห้อง
     
     
    “ถึงพวกเราจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่ฉันก็รู้สึกได้ว่ามันไม่เหมือนเดิมเลย” ฮยอนซึงเดินตามอย่างว่าง่าย เขาแทบไม่ต้องมองทางเดินด้วยซ้ำ เพราะคนข้างหน้าได้ทำหน้าที่เป็นตาแทนอยู่แล้ว ร่างบางก้มมองแต่มือนิ่มที่ถูกกุมไว้ด้วยมือของจุนฮยอง ใบหน้าฉายแววหนักใจขึ้นมา
     
     
    “ฉัน.....รู้สึกแย่นะ”
     
     
    กึก
     
     
    คราวนี้จุนฮยองถึงกับหยุดเดินแล้วรีบหันกลับมาถามฮยอนซึงอย่างตกใจ
     
     
    “ทำไม ล่ะ ทำไมนายรู้สึกแบบนั้น ฉันทำอะไรให้นายลำบากใจหรือเปล่า” จุนฮยองไม่เข้าใจว่าเขาทำอะไรผิดไปตรงไหน ร่างบางถึงได้บอกออกมาว่า...รู้สึกแย่
     
     
    “ฉัน..............ฉันรู้สึกว่าฉันสู้นายไม่ได้เลย ฉันรู้สึกว่าฉันรักนายได้น้อยกว่าที่นายรักฉัน” ฮยอนซึงพูดโดยตั้งใจสบตากับจุนฮยองแบบตาต่อตา
     
     
    “คุณนายจาง”
     
     
    จุนฮยองอมยิ้มอย่างคนที่ฝืนที่จะไม่ยิ้มให้กว้างไปกว่านี้ นัยตามองไปยังหน้าสวยด้วยหัวใจที่เต้นแรงขึ้น
     
     
    “ฉันไม่ยอมหรอกนะคุณชายยง ” ว่าแล้วคนสวยก็ไม่อาจทนมองหน้าจุนฮยองได้ด้วยความอายที่แล่นขึ้นโชว์ทางสี หน้า จึงได้แต่เบือนหน้าหนีไปอีกทางแล้วพูดออกมาด้วยท่าทางไม่รู้ไม่ชี้
     
     
     
    คุณชายยง!?!
     
     
     
    “คอยดูเถอะ ว่านายจะต้องแพ้ฉัน” ตาใสกลิ้งมามองปฏิกิริยาของจุนฮยอง แล้วถูกกลิ้งกลับไปอีกทางอย่างรวดเร็ว ไม่น่าเชื่อว่านี่คือฮยอนซึง ยงจุนฮยองสัมผัสได้ว่าจางฮยอนซึงเปลี่ยนไป คนตรงหน้ากล้าที่ยั่วเย้าเขามากขึ้น การที่ทั้งคู่เลิกกันไปนานแล้วกลับมาคบกันอีกครั้ง ไม่น่าเชื่อจริง ๆ ว่าฮยอนซึงจะทำให้จุนฮยองหน้าแดงได้ ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนจะมีเพียงร่างโปร่งเท่านั้นที่จะคอยหยอดคำหวานใส่คนรัก
     
     
     
    จางฮยอนซึง...นี่นาย...กำลังทำตัวซุกซนกับฉันงั้นเหรอ
     
     
     
    จุนฮยองคาดไม่ถึงจริงๆ แต่มันก็ทำให้เขามีความสุขขึ้นมาหลายต่อหลายเท่า ที่แฟนของเขาแสดงออกมาว่ารักเขาได้อย่างโจ่งแจ้งขนาดนี้
     
     
    “อื้ม ก็...จะคอยดูนะ” 
     
     
    ถ้าจะแข่งกันซุกซน จุนฮยองก็ไม่เกี่ยงอยู่แล้ว ทั้งสองคนมองหน้ากันและกันอย่างท้าทาย
     
     
     
    เรามาแข่งกัน ว่าใครจะทำให้หัวใจของอีกคนเต้นแรงได้มากกว่ากัน 
     
     
     
    ยงจุนฮยองและจางฮยอนซึงต่างส่งสายตาหวานเยิ้มให้แก่กันอย่างที่ไม่เคยเป็นมา ก่อน ใบหน้าคมเริ่มเอนเข้ามาใกล้ใบหน้าหวานเรื่อยๆ จนฮยอนซึงเริ่มรู้สึกได้ถึงความชิดใกล้ ด้วยลมหายใจร้อนที่ปะทะเข้ามา ดวงตาหวานค่อยกวาดมองไปทั่วหน้าของจุนฮยองอย่างหลงใหล ในขณะที่จุนฮยองก็มองใบหน้าสวยปานหญิงสาวนั้นอย่างหลงใหลเช่นกัน ทั้งคู่ตกอยู่ในห้วงภวังค์ของกันและกัน ตอนนี้สายตาของร่างโปร่ง สำรวจจนมาหยุดจดจ้องอยู่ที่ริมฝีปากแดงระเรื่อ เข้าค่อยก้มหน้าเข้าใกล้เป้าหมายนั้น อีกนิดเดียวเท่านั้นริมฝีปากของทั้งคู่ก็จะถูกปิดสนิทเข้าด้วยกัน จางฮยอนซึงเริ่มหลับตาพริ้มอย่างน่ารัก
     
     
     
     
    Let it snow, Let it snow ทากาวา อันนาจวอ แนเก ทลราวาจวอ...
     
     
     
    ฮยอนซึงลืมตาขึ้นแล้วผละใบหน้าออกจากจุดโฟกัสของจุนฮยองอย่างน่าเสียดายเมื่อเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ยงจุนฮยองค่อยๆ ลืมตาขึ้นเมื่อรู้ตัวว่าโอกาสในการจูบปากสวยเพิ่งหลุดลายไปด้วยเสียงเพลงไพเราะ (?) ไพเราะงั้นเหรอ ยงจุนฮยองรู้สึกแทบอยากจะจิกโทรศัพท์เครื่องนั้นมาเขวี้ยงทิ้งซะเดี๋ยวนี้
     
     
     
    ไอ้ไอโฟนบ้า! มันสมควรตายยยย!
     
     
     
    ร่างโปร่งมองตามหลังร่างบางที่เดินปลีกตัวออกไปเพื่อรับโทรศัพท์ เขาเลียริมฝีปากแห้งของตัวเองอย่างเก้อเขิน......อีกนิดเดียวเท่านั้น
     
     
    (ฮยอนซึงอาทิตย์หน้าพี่จะกลับเกาหลีแล้วนะ) เสียงเข้มที่ดังออกมาจากโทรศัพท์ของฮยอนซึงทันทีที่ร่างบางแตะโทรศัพท์เข้าที่ข้างหู
     
     
    “ดีใจจังเลยฮะพี่” ฮยอนซึงตอบกลับอย่างดีใจ ร่างบางหันไปมองจุนฮยองแล้วยิ้มให้จากมุมห้อง 
     
     
    ที่เขาลุกเดินออกมาห่างจากจุนฮยองเพราะเขารู้ดีว่าคนรักของเขาไม่ค่อยชอบพี่ชายของเขานัก แม้ร่างบางจะไม่ทราบสาเหตุก็ตาม แต่การหลีกเลี่ยงเอาไว้ก่อนเป็นสิ่งที่ดีกว่า
     
     
    (ตอนนี้จุนฮยองสบายดีมั้ย) ซึงโฮถามออกมา
     
     
    “ก็ เอ่อ สบายดีฮ่ะ” ซึ่งคำถามนี้ทำให้ฮยอนซึงประหลาดใจเป็นอย่างมาก นานมากแล้วที่พี่ชายของตนจะถามไถ่ถึงจุนฮยอง ฮยอนซึงสัมผัสได้ด้วยซ้ำว่าระหว่างทั้งสองคนนี้มีคำว่า...ไม่อยากสมาคมด้วย....กั้นกลางอยู่ ร่างบางอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมพี่ชายตนถึงถามออกมาราวกับว่าเป็นนกรู้ว่าจุนฮยองอยู่กับเขาที่นี่ด้วย
     
     
    (นายยังรักหมอนั่นอยู่รึเปล่า) คนเป็นพี่ถามออกมาอีกครั้ง
     
     
    “ที่จริง พี่ฮะเรากลับมาคบกันแล้วฮะพี่” คนน้องตอบกลับไปเสียงแผ่ว ซึงโฮจะว่าอะไรเข้ามั้ยนะ
     
     
    (งั้นเหรอ ยินดีด้วยนะ) ปลายสายกล่าวแสดงความยินดีกับน้องชายด้วยน้ำเสียงจริงใจ
     
     
    “ฮะ ขอบคุณฮะ” จนถึงตอนนี้ฮยอนซึงรู้สึกดีใจจนยิ้มออกมา ซึงโฮคงไม่ว่าอะไรสินะ พี่ซึงโฮของเขาคงรู้ดีว่าฮยอนซึงรักจุนฮยองมากแค่ไหน เพราะฉนั้นพี่ชายที่แสนดีคนนี้คงเข้าใจเขาสินะ
     
     
    (แต่ ระวังให้ดีล่ะ จะอกหักซ้ำสอง) ประโยคต่อมาของฮยอนซึงทำให้คนสวยถึงกับหุบรอยยิ้มในทันที 
     
     
    “……..”
     
     
    (ในเมื่อนายบอกว่าพวกนายกำลังตามหาลูกของซูยัง.....ฉันเลยจะขอให้นายระวังตัวให้ดี)
     
     
     
    อะไรกัน? พี่ซึงโฮพูดอะไรกัน?
     
     
     
    (นายคิดบ้างหรือเปล่า ว่าทำไมดูจุนและจุนฮยองถึงอยากตามหาลูกของซูยังนัก)
     
     
     
    มันเกี่ยวข้องยังไงกับลูกของซูยัง?
     
     
     
    (เคยสงสัยหรือเปล่าว่าใครทำให้ซูยังท้อง)
     
     
     
    คนที่ทำให้ซูยังท้อง! มันเกี่ยวอะไรกับจุนฮยองงั้นเหรอ?
     
     
     
    (ยังมีอีกหลายอย่างที่จุนฮยองปิดบังนายอยู่ฮยอนซึง เตรียมใจรับความจริงไว้ให้ดีเถอะน้องรัก)
     
     
    พี่ชายทิ้งท้ายเอาไว้อย่างสวยหรูจนทำให้ร่างบางถึงกับพูดไม่ออกเพราะเริ่มตามไม่ทัน ตาสวยหันไปมองทางจุนฮยองที่ยิ้มรับอยู่ที่หน้าประตู
     
     
     
    พี่ซึงโฮรู้เรื่องอะไรกันแน่...พี่ฮะ พี่ต้องการบอกอะไรกับผม?
     
     
     
    “มีอะไรเหรอ คุณนายจาง” ร่างสูงเอ่ยออกมาอย่างสงสัยเมื่อเห็นสีหน้าคนรักดูไม่ค่อยดีนัก
     
     
    “เปล่าหรอก” ฮยอนซึงตอบกลับโดยพยายามแสดงสีหน้ายิ้มแย้มเพื่อไม่ให้จุนฮยองสงสัย
     
     
    ฮยอน ซึงนึกย้อนไปถึงเรื่องทุกอย่างที่เกี่ยวกับซูยัง ผู้หญิงคนนี้มีอิทธิพลกับพวกพ้องในกลุ่มเขาเสมอ จนถึงตอนนี้พวกเขาก็ยังพยายามตามหาเลือดเนื้อเชื้อไขของซูยังอยู่ นั่นคือสาเหตุว่าทำไมพวกเขาถึงได้เริ่มเข้าไปใกล้ชิดกับครอบครัวของยังโยซอบ
     
     
    “นี่ เมื่อไหร่เราจะถามเรื่องซูยังกับคุณโยซอบล่ะ” ฮยอนซึงซึ่งแปลกใจมานานว่าทำไมทั้งดูจุนและจุนฮยองถึงไม่ยอมปริปากถามเรื่อง ซูยังกับคุณพ่อตัวเล็ก ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่อยากพบโยซอบใจแทบขาด
     
     
    “เรื่องลูกของซูยังเราคงต้องชะลอไปก่อนนะ” จุนฮยองใช้แขนโอบไหล่ฮยอนซึงไว้ข้างหนึ่ง พาร่างบางเดินคุยกันไปเรื่อย ๆ
     
     
    “ทำไมล่ะ?” หน้าหวานเอียงคอขึ้นถามจุนฮยอง นั่นคือสิ่งที่ฮยอนซึงสงสัยว่าทำไมถึงต้องรอด้วย
     
     
    “ฉันคิดว่าโยซอบอาจไม่ชอบใจนักถ้ารู้ว่าพวกเราเป็นเพื่อนที่ไม่ดูดำดูดีของซูยังน่ะ” คำตอบจากร่างสูงถูกบอกออกมาอย่างเรียบๆ ราวกับว่าถูกตระเตรียมไว้อย่างดี เพื่อตอบคำถามของฮยอนซึง


    “งั้น เหรอ” ฮยอนซึงปัดสายตาของตัวเองมองไกลออกไป แล้วเดินตามจุนฮยองที่ประคองเข้าอยู่อย่างว่าง่าย แต่ทว่าในใจของฮยอนซึงนั้น ไม่ได้สงบดังหน้าตาเสียแล้ว
     
     
     
    นายปิดบังอะไรฉันอยู่จริง ๆ ใช่มั้ยจุนฮยอง
     
     
     
    ยงจุนฮยองไม่อาจรู้ได้เลยว่าสิ่งที่ตนเองกำลังปกปิดอยู่นั้นกำลังย้อนมาทำร้ายตัวเขาและคนรักได้รุนแรงแค่ไหน
     
     
     
     
    ++++ Hide and Seek ++++
     
     
     
     
    “พี่ฮยอนซึงคร้าบบบ” 
     
     
    เสียงเรียกยาวดังขึ้นทันทีที่ฮยอนซึงและจุนฮยองหย่อนตัวลงนั่งที่โต๊ะอาหาร ร่างบางพาจุนฮยองมาทานอาหารจีนที่ตึกใกล้ๆ กัน ฮยอนซึงหันหน้าไปตามเสียงเรียก ที่จริงเขาแทบจะไม่ต้องหันไปมองเลยว่านี่มันเรียกของใครกัน กาฝากประจำกลุ่มของเขานั่นเอง 
     
     
     
    ซนดงอุน 
     
     
     
    ดงอุนทำงานเป็นผู้จัดการสาขาที่นี่ ฮยอนซึงรู้ดีเพราะครั้งแรกที่พวกเขาเจอกันก็เพราะดูจุนพาเพื่อนๆ มาเลี้ยงสังสรรค์ที่ร้านอาหารแห่งนี้ ซึ่งร่างบางเองก็ชื่นชอบรสอาหารจีนเป็นที่สุด ทำให้เขาแวะเวียนมาที่นี่บ่อยครั้ง
     
     
    “ว่าไงดงอุน” ถึงฮยอนซึงจะไม่เคยรับไมตรีดงอุนฉันท์ชู้สาว (?) แต่เด็กคนนี้ก็ไม่ได้เป็นคนชั่วช้า แถมยังเป็นญาติผู้น้องของดูจุนอีก ทำให้ฮยอนซึงมักจะทักทายรุ่นน้องตัวสูงด้วยรอยยิ้มเสมอ
     
     
    รอยยิ้มที่ดงอุนเห็นแล้วตัวล่องลอยไปไกล
     
     
    “บุพเพเนอะ อิอิ” เดินมาถึงก็ปล่อยมุขเสี่ยวๆ ออกมาทันที 
     
     
    “อย่ามาเล่นมุขเลยน่า ฉันก็มาที่นี่ออกบ่อยไป”
     
     
    “นี่ พี่ฮยอนซึง ไอ้นายที่ชื่อโยซอบน่ะ เขารู้จักพี่ซูยังจริงๆ นะ ได้ข่าวว่าเป็นเพื่อนบ้านกัน ผมไปสืบมาแล้วล่ะ โอ๊ะ พี่จุนฮยอง สวัสดีครับ โทษทีครับ ผมเพิ่งเห็นแห่ะๆ” ออร่าของฮยอนซึงมันบดบังทุกอย่างในรอบรัศมี 10 เมตรไปเสียแล้ว

     
    จุนฮยองยิ้มรับคำทักทายของน้องชายเพื่อนสนิท เขามองหน้าฮยอนซึงและดงอุนสลับกันไปมา ก่อนจะนึกบางสิ่งที่เจ้าเลห์ออกมาได้ ร่างโปร่งที่กุมมือของฮยอนซึงเอาไว้โดยมีผ้าปูโต๊ะอาหารบดบังอยู่ เริ่มทำการใช้มืออีกข้างคลี่ฝ่ามือนิ่มของฮยอนซึงออกแล้วใช้ปลายนิ้วลากไล้ เล่นเป็นทางบนฝ่ามือชมพูนั้น สัมผัสที่ได้สร้างความรู้สึกให้ฮยอนซึงเป็นอย่างมาก ใบหน้าที่เริ่มจะแดงขึ้นเห็นไปถลึงตาใส่กับคนขี้แกล้งที่ตอนนี้เอาแต่อมยิ้ม ทำเป็นไม่รู้เรื่องรู้ราว


    จุนฮยองเหลือบตามองคนรักอย่างเจ้า เลห์ แลบลิ้นให้จากมุมข้างของปากหนา เล่นเอาคนสวยต้องหลบสายตาพัลวัล ก่อนจะนึกได้ว่าดงอุนก็ยืนอยู่ตรงนี้ด้วย คนสวยหันมองดงอุนพร้อมกลืนน้ำลายไปหลายอึก เนื่องด้วยปลายนิ้วซุกซนของจุนฮยองที่พยายามไล้เลียไปเกินฝ่ามือแล้ว
     
     
     
    พี่ ๆ เป็นอะไรกันเนี่ย
     
     
     
    ดงอุนสังเกตได้ถึงความผิดปกติที่ฮยอนซึงมีสีหน้าอมชมพูราวกับว่าจะไม่สบาย แต่อาการแบบนี้ไม่น่าจะใช่หรอก เพราะเด็กตัวสูงเหลือบไปเห็นท่าทางของรุ่นพี่อีกคนที่กระหริ่มกระเหรี่ยมองคนสวยของเขาอย่างพอใจ
     
     
    “เดี๋ยวผมจะไปสืบให้อีกนะครับพี่ฮยอนซึง”
     
     
    ดงอุนรู้สึกอึดอัดกับท่าทีของพี่ทั้งสองอย่างบอกไม่ถูก ถึงจะหลงฮยอนซึงมากและอยากอยู่ใกล้พี่คนนี้มากแค่ไหน แต่ตอนนี้เขารู้สึกเหมือนเป็นส่วนเกิน รุ่นน้องผู้จงรักภักดีต่อฮยอนซึงจึงขอผละตัวเองออกไปก่อนทั้งๆ ที่ไม่อยากไปนัก
     
     
    “อืม ๆ ขอบใจนะ” ฮยอนซึงยิ้มให้ดงอุนและเมื่อร่างสูงเดินลับไปแล้วหนุ่มหน้าสวยก็เงื้อมือสุดแขนก่อนจะฝาดเข้าไปที่หน้าของคนรัก.....เบาๆ (?)
     
     
    เผี๊ยะ….แบบเบา ๆ
     
     
    “จุนฮยอง นายนี่น่าเกลียดจริงๆ” อยากจะตบให้ดังกว่านี้แต่ก็ไม่กล้าก็เพราะกลัวจุนฮยองจะเจ็บ แต่ตอนนี้ฮยอนซึงรู้สึกเจ็บใจยิ่งกว่าที่เห็นจุนฮยองเอาแต่หัวเราะ คิกคัก แล้วเอามือลูบแก้มตัวเอง
     
     
    “อ้าว เรื่องอะไรฉันจะปล่อยให้แฟนฉันคุยกับคนที่มาจีบสบายๆ เล่า” ร่างโปร่งกล่าวยิ้มๆ 
     
     
    ใคร ๆ ก็รู้ดีว่าดงอุนชอบฮยอนซึงมากแค่ไหน ทุกวันนี้ที่เขาปล่อยให้ดงอุนแวะเวียนมาขายขนมจีบคนหน้าหวานทุกวันโดยไม่ทำอะไรก็เพราะจุนฮยองเป็นแค่เพื่อน ไม่มีสิทธิ์มีเสียงอะไร แต่ตอนนี้มันต่างกันแล้ว เขากลับมามีสิทธิ์ครอบครองหัวใจของฮยอนซึงอีกครั้ง มันก็ต้องแสดงออกกันบ้าง ถึงจะสงสารดงอุนก็เถอะ แต่เขาเองก็รอเวลานี้มาหลายมีเหมือนกัน
     
     
    “นายนี่นะ บทจะน่ารักก็น่ารักขึ้นมา” ฮยอนซึงบิดตัวเขินอีกครั้งที่เห็นว่าจุนฮยองแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของตน
     
     
    “ดีใจที่สุดเลย ที่นายไม่สนใจดงอุน” จุนฮยองเอาแขนข้างหนึ่งท้าวคางแล้วมองไปยังฮยอนซึง
     
     
    “ที่จริงดงอุนก็ดีนะ” จางฮยอนซึงพูดออกมาจางใจจริง 
     
     
    จุนฮยองเองก็รู้ดีว่ารุ่นน้องคนนี้เป็นคนที่ไว้ใจได้ไม่น้อย เขาเคยคิดอยู่เหมือนกันว่าเขาเองคงยอมได้ถ้าฮยอนซึงเลือกที่จะรักดงอุน…เขามั่นใจว่าดงอุนไว้ใจได้……แต่สุดท้าย เขาก็ยกฮยอนซึงให้ใครไม่ได้อยู่ดี
     
     
    “เอาใหม่ดีกว่า ดีใจนะ ที่นายไม่เคยสนใจใครเลย....นอกจากฉัน”
     
     
    มันก็คงชื่นใจเป็นที่สุดถ้าจางฮยอนซึงได้ยินประโยคนี้จากจุนฮยองก่อนที่ซึงโฮจะโทรมาสักเสี้ยวนาที เพราะอย่างน้อยเขาจะได้เชื่อในคำพูดนี้อย่างสนิทใจ
     
     
     
    แล้วนายละจุนฮยอง นายเคยสนใจใคร นอกจากฉันหรือเปล่า นายมีอะไรปิดบังฉันมั้ย
     
     
     
     
    “พี่จุนฮยองกับพี่ฮยอนซึงดูแปลก ๆ แฮะ” ซนดงอุนยังคงครุ่นคิดกับท่าทางของคนทั้งคู่ที่เขาเพิ่งเดินผละออกมา รุ่นพี่ทั้งสองทำตัวต่อกันราวกับคนรัก ยิ่งเห็นแบบนี้เขายิ่งต้องเร่งทำคะแนนกับฮยอนซึงเสียแล้ว
     
     
    ร่างสูงล้วงมือลงในกระเป๋ากางเกงแล้วหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาโทรออก ขณะที่กำลังรอปลายสายรับโทรศัพท์ มืออีกข้างก็ล้วงไปหยิบสิ่งนำโชคที่ตัวเองพกติดตัวตลอดเวลาออกมา….ถุงนำโชคสีเหลืองที่ดงอุนเก็บรักษาไว้อย่างดี
     
     
     
    ขอให้ความรักของผมสมหวังด้วยเถอะครับ เพี้ยง !
     
     
     
     
     
    ++++ Hide and Seek ++++
     
     
     
     
    TALK

    พาร์ทนี้มันสั้นแฮะ เพิ่งสังเกตุ
    *กอดอก ส่ายหน้า*

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×