ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF-BEAST] TENNIS: มาหวดกันสักยก (JunSeung)

    ลำดับตอนที่ #3 : Round 3 - Yang Yoseob VS Son Dongwoon

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      1
      9 มี.ค. 57

    TENNIS
    #Round 3
    (Yoseob VS Dongwoon)




    เห๊! ยงจุนฮยอง นายชอบฉันเหรอ!

     

    ฮยอนซึงตกอยู่ในความตะลึงเมื่อก้อนหยักในกะโหลกทำการประมวลผลแล้วให้ผลลัพธ์ที่ไม่น่าเชื่อ ร่างบางเอ่ยออกมาเสียงดังพอที่จะทำให้ดงอุนที่แอบฟังอยู่หลุดขำ อาการตกใจที่เกินควรนั้นทำให้จุนฮยองเขินนิด ๆ แต่ก็ยังฟอร์มเหล่ตามองฮยอนซึงที่ยกมืออุดปากตัวเองนิ่ง

     

    น่ะ นายชอบฉันจริง ๆ น่ะเหรอ ฮยอนซึงค่อย ๆ เดินเข้าไปถามจุนฮยองใกล้ขึ้นอย่างตะกุกตะกักด้วยเสียงที่เบาลง การพยักหน้าตอบกลับมาของจุนฮยองทำให้ร่างบางเริ่มปวดท้องขึ้นมาตะหงิด

     

    ฮยอนซึงรู้สึกว่าการกลืนน้ำลายลงคอทำได้ยากขึ้น เขาหันมองไปทางเพื่อนคนอื่นอย่างระแวงว่าใครจะได้ยินอีก

     

    เย้ โยซอบ นายเก่งมาก ดูจุนที่ยืนแสร้งทำเป็นไม่รู้อิ่โหน่อิ่เหน่ รีบวิ่งไปแสดงความยินดีกับโยซอบที่ยืนเงยหน้ามองหลังคาทำเป็นไม่ได้ยินอะไรเช่นกันอยู่กลางสนาม

     

    ดงอุน...ฉันแพ้ล่ะ กีกวังที่เดินเข้าหลังจากพ่ายแพ้ต่อโยซอบเองก็ได้ยินเต็มสองหู แต่เพราะความท้อแท้ทำให้เขาไม่อยากจะสนใจอะไรทั้งนั้น ที่จริงเขาคิดว่าสองคนนี้ควรไปรักกันให้ไกลๆ

     

    ฮยอนซึงมองอาการของทุกคนแล้วอยากจะร้องไห้ อาการปวดท้องเริ่มแล่นขึ้นจนทำให้เขาเริ่มรู้สึกที่ขาอ่อนมันเปลี้ยเหมือนจะยืนไม่อยู่ ร่างบางเอามือกุมท้องแล้วงอตัวคุดคู้ จุนฮยองที่มองอยู่ตลอดกระตุกยิ้มสั้น ๆ เข้าใจในทันที มันมาแล้วล่ะ อาการที่ฮยอนซึงเป็นเสมอเมื่อรู้สึกตื่นเต้น

     

    อุ๊ปส์ ร่างบางงอตัวแทบพับยกนิ้วชี้ขึ้นโชว์ เดี๋ยวนะปรามไม่ให้จุนฮยองทำอะไรต่อ ซึ่งร่างสูงก็ยืนอยู่เฉยๆอยู่แล้ว

     

    ฉันไปเข้าห้องน้ำก่อน อูย ซี๊ด ว่าแล้วก็วิ่งฉิวไปยังห้องสุขาที่มุมนึงของศูนย์กีฬา

     

    ภายหลังเสียงปิดประตูโครมครามในห้องน้ำ ดูจุนและโยซอบก็รีบวิ่งเข้ามาหาจุนฮยองที่เอามือกุมอกแล้วเป่าปากเพื่อข่มอารมณ์ตื่นเต้นอยู่

     

    เอาแล้วไงดูจุน จุนฮยองบอกไปแล้ว ฮยอนซึงจะโดนสอยลงมาจากคานแล้วว้อยยังโยซอบที่ชอบแกล้งฮยอนซึงเป็นชีวิตจิตใจหันไปพูดกับดูจุนโดยตั้งใจให้จุนฮยองได้ยินเพื่อเป็นการแซะแซว ดูจุนยิ้มรับพร้อมยักคิ้วให้อย่างเห็นด้วย แต่ก็ไม่วายส่ายหน้าหัวเราะในความแสบของแฟนตัวเอง

     

    มาเล่นกันต่อเหอะ ใครจะเป็นคิวต่อไปที่จะมาต่อกรกับมหาเทพเทนนิสยังโยซอบคนนี้ เมื่อได้ข่มเหงจุนฮยองทางวาจาพอเป็นพิธีแล้ว โยซอบก็กร่างชวนทุกคนเล่นเทนนิสต่อ เหล่ตาแบะปากมองกีกวังที่ยืนเศร้าเอาหัวตั้งบนไหล่ดงอุนอยู่อย่างสะใจที่เอาชนะได้

     

    ฉันขอบายแล้วกัน ฉันไม่ชอบกีฬาอยู่แล้ว แค่ตามมาหยอดเฉยๆ จุนฮยองเจตนาชัดเจน

     

    งั้นฉันเองแล้วกัน เป็นดงอุนที่เอ่ยออกมา ร่างสูงจับไหล่ของคนพี่พิงตัวเองอยู่แล้วดันให้ยืนตรงมองตากันได้ ด้วยความสูงที่ต่างกันทำให้กีกวังต้องเงยหน้าขึ้นสูงไม่ใช่น้อย

     

    นี่ ทำหน้าแบบนั้นทำไม พอเห็นหน้าปราศจากรอยยิ้มของกีกวัง ดงอุนก็ถามออกมายิ้มๆ

     

    ก็ กีกวังจู๋ปาก ไม่รู้จะอธิบายยังไงว่าเพิ่งอกหักมา อกหักแบบแหลกเหลวเลยเชียว ภาพโยซอบจูบดูจุนแทบจะฉายซ้ำไปซ้ำมาเหมือนดีวีดีตกร่อง

     

    แล้วภาพนั้นก็ดับไปเมื่อได้ยินคำพูดอะไรสักอย่างจากดงอุน ประมาณว่า นายยังมีฉันน่า กีกวังกระพริบตามองคนพูดราวกับว่าจะให้กล่าวซ้ำอีกครั้ง

     

    เหมือนว่าจุนฮยองจะเริ่มรุกแล้ว ฉันก็ไม่อยากน้อยหน้า แต่ร่างสูงกลับเอ่ยประโยคแบบนี้มาแทน ตกลงนี่กีกวังเป็นอีกคนที่กำลังโดนจีบโชว์สื่อใช่หรือเปล่า

     

    เอาไง อยากให้ฉันแก้แค้นให้มั้ย ดงอุนหรี่ตาถาม

     

    กีกวังกระพริบตาถี่ขึ้นพลางคิด มองไปยังสนามเห็นโยซอบยืนบริหารตัวเองเพื่อรอแข่งอยู่ก็รู้สึกทนไม่ได้ ตัดสินใจพยักหน้าตอบรับความหวังดีของดงอุนทันที

     

    อ่ะ อืม

     

    เฮ้ย เบา ๆ มือหน่อย นั่นแฟนฉันนะ ดูจุนที่ยืนเผือกอยู่ทุกเหตุการณ์รีบกระซิบบอก เขาแอบอยากเห็นโยซอบแพ้อยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าดงอุนจะมีความสามารถพอหรือเปล่า ตัวเขาน่ะทำได้ไม่ยาก แต่ติดที่ไม่ว่ายังไงก็ไม่กล้าขัดใจโยซอบได้เลย

     

    ได้ ๆ ดงอุนตอบกลับ เขาเดินตรงไปกลางสนามพลางหันมาชี้ไม้แร็กเก็ตใส่หน้ากีกวัง คอยดูนะ ฉันจะทำ....เพื่อนายเอง ประโยคสุดท้ายทำให้กีกวังต้องพยายามเก็บรอยยิ้มที่เกือบหลุดออกมา

     

    ทำไมนายไม่บอกฮยอนซึงไปให้หมดวะ ดูจุนเลิกสนใจดงอุนที่ยืนทำเท่ห์อยู่เพื่อกีกวัง หันมากระซิบถามจุนฮยองแทน

     

    ขี้เกียจ ต้องให้ฉันบอกทุกเรื่อง?” จุนฮยองยืนกอดอกวางฟอร์มนิ่ง ทำไมเขาต้องบอกออกมาหมดเปลือกกันล่ะ ขืนทำแบบนั้นมีหวังฮยอนซึงได้หัวเราะกันฟันร่วงพอดี

     

    ฉันบอกให้มะ ดูจุนบอกพลางกระทุ้งศอกใส่เพื่อน จุนฮยองเหลือบมองยิ้มแล้วส่ายหน้าตอบ

     

    เฮ้ย น่า ช่วยได้ ว่าแล้วเพื่อนตัวโตก็ทำท่าจะเดินไปทางห้องน้ำ

     

    หยุดเลย จุนฮยองเห็นดังนั้นก็รีบคว้าแขนไว้

     

    ฮยอนซึงงงงงง ไอ้จุนฮยองมันชอบนายมานานแล้ว แต่มีหรือที่จะหยุดได้ ดูจุนใช้มือป้องปากตะโกนไปทางห้องน้ำเสียงก้อง จนโยซอบหันมาสนใจ ทำเอาดงอุนที่ตั้งท่าจะเสิร์ฟลูกต้องหยุดกึกแล้วหันไปสบตากักกีกวังอย่างเซ็ง ๆ....จะเล่นไม่เล่น

     

    เอ้ย ดูจุน ตะโกนบอกไปแบบนั้นทำไม เดี๋ยวฮยอนซึงก็รู้หรอกว่าจุนฮยองแอบรักตั้งแต่แรกเห็น โยซอบที่เปลี่ยนท่าทีจากการตั้งรับลูกเสิร์ฟมาส่งเสียงสนับสนุนคุณแฟนแทน

     

    พวกนาย...มาก จุนฮยองทำอะไรคู่รักจากมหาปะลัยไม่ได้มากไปเสียจากดึงดูจุนมาปิดปากแล้วหันไปชี้หน้าด่าโยซอบเป็นการเตือน คำบางคำถูกกลืนหายไปแต่การแยกปากก็ยังพอทำให้โยซอบเดาได้ว่า.......here……ทำไมอยู่ๆจุนฮยองก็เก่งอังกฤษขึ้นมา

     

    ก็เรื่องจริงนี่ ที่ฉันรู้จักกับนายได้ก็เพราะไอ้จุนฮยองขอให้ฉันไปถามชื่อฮยอนซึงจากนายนี่ เพื่อตัวหนาบิดตัวจนหลุดจากการรัดกุมและยังทำหน้าที่มยามารแกล้งเพื่อนต่อ แต่ตอนนี้กลับแกล้วตะโกนคุยกับโยซอบแทน

     

    อ๊ะ!” ดูจุนก้มลงกุมหูทั้งสองข้างไว้หลังถูกเพื่อนขี้เก๊กบ้องไปหนึ่งที โทษฐานที่บังอาจมาแฉกัน

     

    จริงด้วย แล้วทำไปทำมาจุนฮยองก็เนียนมาทำตัวเป็นเพื่อนเนอะ ถึงจะเห็นว่าลูกคู่อีกคนถูกจัดการไปแล้ว แต่ก็ยังคงดำเนินการกระแซะต่อไป....ไม่ได้เป็นห่วงคนที่ตัวเองเพิ่งจูบไปแม้แต่น้อย

     

    มันคงอยากเป็นมดแดงมั้ง ดงอุนที่ยืนเช็งรอโยซอบกลับมาสนใจเทนนิสอยู่ก็ช่วยแกล้งไปอีกคนเป็นการฆ่าเวลา

     

    ยังไง?” จุนฮยองที่ฟังแล้วไม่เข้าใจถามขึ้น

     

    ก็มดแดงแฝงพวงมะม่วงไง ฮ่าฮ่า แล้วคนที่ตอบกลับก็กลายเป็นกีกวังแทน....ให้ตายเถอะ นี่พวกมันทำกันเป็นกระบวนการ

     

    ว่าแต่......จะแข่งมั้ยคร้าบ เสียงดงอุนดังขึ้นขัดจังหวะการกลั่นแกล้งอย่างเป็นทางการ เสียงกีกวังบอกสนับสนุนว่า นั่นสิ ลอยมาเบาๆ

     

    โอเคๆ แหมดงอุน นายอยากรับความพ่ายแพ้จนทนไม่ไหวแล้วสิ โยซอบตัดสินเลิกสนใจจุนฮยองแล้วหันมาพูดข่มดงอุนแทน นี่ใคร? ยังโยซอบผู้ชนะยูนดูจุนเชียวนะ ถึงจะรู้ว่าอีกคนยอมอ่อนให้ แต่ก็อดภูมิใจไม่ได้

     

    อันนี้ก็ต้องดูกันไป ดงอุนยิ้มท้าทาย คนตัวสูงตั้งท่าอย่างดี เตรียมพร้อมจนโยซอบเริ่มรู้สึกหวั่นเกรง พลังรักของดงอุนดูจะไม่ธรรมดาเลย การแข่งรอบนี้คงต้องระวังตัวไว้ให้มาก

     

    ดูจุนมองลุ้นไปที่สนาม แอบหวังว่าจะมีใครสักคนเอาชนะโยซอบได้เสียที จุนฮยองก็ภาวนาให้เพื่อนปากสุนัขที่เพิ่งพยายามแกล้งเขาเมื้อกี้พ่ายแพ้ไปซะ ส่วนกีกวังนั้นไม่ต้องพูดถึง การเห็นโยซอบถูกดงอุนถล่มคือความปรารถนาอันสูงสุดในตอนนี้

     

     

    ยังโยซอบจะรู้หรือไม่ว่า ตอนนี้ทุกคนที่ข้างสนาม ล้วนแล้วแต่อยากเห็นความพ่ายแพ้ของเขาทั้งสิ้น

     

    เอาล่ะ... ดงอุนส่งเสียงเตรียมพร้อม

     

    ผั๊วะ

     

    เอ้าท์!” เสียงจุนฮยองดังขึ้น ลูกออก โยซอบได้แต้ม 1-0” แล้วต่อด้วยการประกาศค่ะแนน

     

    ชิ เจ้าของลูกเสิร์ฟจิ๊ปากอย่างไม่พอใจ หันไปพยักหน้าปลอบใจกีกวังที่ยืนผิดหวังที่ต้องเสียแต้มให้โยซอบ

     

    อ่า...คะแนนนี้ช่างได้มาง่ายดาย โยซอบเยาะเย้ยอย่างจงใจ เขารึอุตส่าระวังตัวอย่างดี หรือจะเป็นเพราะดงอุนตั้งใจตีลูกเกินไป จนทำให้ลูกเทนนิสโด่งลิ่วไปเกินขอบสนามได้

     

    แชมป์สองสมัยอย่างโยซอบรีบวิ่งไปหยิบลูกเทนนิสแล้วกลับมาแล้วเสิร์ฟกลับไป

     

    ย๊ะ

     

    ผั๊วะ

     

    โผล๊ะ

     

    อ่า...2-0 โยซอบได้แต้ม

     

    ผั๊วะ

     

    ดงอุนที่ชักเริ่มไม่พอใจเก็บลูกแล้วเสิร์ฟแบบไม่บอกไม่กล่าว

     

    ผั๊วะ

     

    โยซอบที่จ้องอยู่อย่างระวังรีบวิ่งไปตีกลับ

     

    โอ๊ะดงอุนที่วิ่งตรงไปรับลูกสะดุดขาตัวเองล้มลงเกลือกหน้างามไปกับพื้นสนาม เสียงโผล๊ะดังขึ้นเมื่อลูกเทนนิสตกลงบนพื้นฝั่งดงอุน

     

    “3-0 โยซอบได้แต้ม ฮ่าฮ่า จุนฮยองหัวเราะระหว่างบอกแต้มทั้ง ๆ ที่พยายามเก็บอาการแล้ว ตาเหลือบมองไปทางห้องน้ำด้วยเป็นระยะเพื่อตรวจสอบว่าฮยอนซึงออกมาหรือยัง

     

    ร่างสูงที่กลางสนามมีสีหน้าแดงขึ้น ไม่รู้ว่าเกิดจากการเอาหนังหน้าวัดสนามเมื่อครู่หรือรู้สึกละอายต่อกีกวังกันแน่ เขาเหล่มองอีกคนนิดหน่อยตอนลุกขึ้น หลับตาปี๋ส่ายหัวอนาถตัวเองเมื่อเห็นกีกวังเอามือปิดปากเพื่ออุดไม่ให้เสียงหัวเราะเล็ดลอดออกมา

     

    ผั๊วะ

     

    แต่เขาก็ยังเล่นต่ออย่างไม่ยอมแพ้ โยซอบที่ยืนมองอยู่อีกฝั่งรู้สึกสงสารไม่น้อย คนขี้แกล้งจึงช่วยอ่อนข้อให้คู่แข่งโดยการตีโด่งกลับไปแบบสวยๆ ดงอุนเห็นดังนั้นก็ตั้งใจมองตามลูกอย่างไม่วางตา ค่อย ๆ เดินไปยังจุดที่ลูกตก

     

    โผล๊ะ

     

    เอ้ยแล้วไอ้ลูกสีเขียวนั้นก็ตกลงสู่พื้นต่อหน้าต่อตา โดยที่ดงอุนนำไม้ไปรอรับพลาดไปไม่กี่เซ็นติเมตร

     

    เฮ้ย 4-0 โยซอบได้แต้ม จุนฮยองสงสารทุกครั้งที่ประกาศแต้ม แค่ลูกแบบนี้ทำไมดงอุนยังรับไม่ได้ ถ้าไม่ให้เรียกว่าเห่ยแล้วจะเรียกอะไร

     

    ทุกคนที่เห็นเหตุการณ์ต่างมองอย่างตกใจแล้วตามด้วยหัวเราะขบขัน โดยเฉพาะกีกวังที่ยืนตาค้างเพราะตกใจกับทักษะทางกีฬาของคนที่เพิ่งประกาศตัวจะคว่ำโยซอบเพื่อตัวเอง

     

    ไม่ยอมแพ้หรอกน่า ดงอุนยืนบ่นหน้าเขียวหน้าดำอย่างไม่ยอมแพ้ ร่างสูงต้องเอาชนะโยซอบให้ได้ เขาช่างเป็นตัวอย่างที่ดีของคนที่คิดอะไรเกินตัวจริงๆ

     

    จุนฮยองที่หัวเราะอยู่รีบเปลี่ยนท่าทีเป็นอมยิ้มอย่างสุขุมเมื่อหันไปพบฮยอนซึงที่กำลังเดินกลับมาไกล ๆ ซึ่งจะเรียกว่าเก๊กหรือสร้างภาพก็ไม่ผิดหรอก

     

    เดี๋ยว ๆ ขอเวลานอกแป๊บ ก๊ากกกก

     

    โยซอบที่กลั้นหัวเราะระหว่างแข่งขอพักปล่อยก้าก 1 นาที แล้วเรียกดูจุนกับกีกวังเข้ามากระซิบตกลงอะไรกันบางอย่าง จากนั้นขาเล็กก็วิ่งอ้อมตาข่ายกั้นกลางไปบอกดงอุนอีกที จุนฮยองเห็นดงอุนตาถลึงแก้มแดงขึ้นเล็กน้อยก่อนจะพยักหน้ากลับ

     

    ต่อให้ดงอุน 10 แต้มนะ ดูจุนที่เดินกลับมาบอกให้เขาเข้าใจ จุนฮยองอยากจะพ่นขำออกมาเหมือนโยซอบ ถ้าไม่ติดว่าหันไปเห็นดงอุนที่ยืนมองตาเขียวปั๊ดอยู่เสียก่อน

     

    ความหมายของดูจุนคือดงอุนสามารถชนะโยซอบได้ใน 5 แต้ม แต่โยซอบจะต้องทำให้ได้ 10 แต้มเพื่อเอาชนะดงอุน นี่มันผิดคาดจริงๆ สำหรับคนที่ออกตัวแรงมาก่อนหน้านี้ แล้วตกปากรับคำกับกติกาสิ้นคิดแบบนี้ด้วยนะ ถ้าชนะได้นี่จะให้กีกวังปลาบปลื้มใจหรือสะท้อนใจดี

     

    ทั้งโยซอบและดงอุนต่างเริ่มเกมอีกครั้งและโยซอบก็ได้แต้มไปอีกในเวลาไม่ถึง 30 วินาที ดูจุนและจุนฮยองเอามือตบหน้าผากพร้อมกัน รู้สึกเสียแรงที่ลุ้นไปในตอนแรก

     

    เป็นไงบ้าง ฮยอนซึงที่เดินกลับมาถึงถามขึ้น

     

    ก็ 5-0” จุนฮยองตอบ

     

    อ้าวก็แพ้แล้วนิ่ ฮยอนซึงคงสงสัยว่าทำไมดงอุนถึงยังวิ่งร่อนอยู่ทั่วสนาม แล้วนั่นโยซอบทำแต้มอีกแล้ว

     

    “6-0” จุนฮยองประกาศ เกมนี้คงจบที่ 10-0” หันมาบอกฮยอนซึงที่ยืนทำหน้าไม่เข้าใจ ก็รู้กันอยู่คนตรงหน้ามัน....ช้า

     

    อะไรวะ ไหนบอกเกม 5 แต้มจบไง

     

    จุนฮยองมองร่างบางก็ยังเผยความช้าออกมาอย่างลืมตัว แล้วที่เข้าห้องน้ำไปเนี่ยก็คงลืมไปแล้วว่าก่อนที่ตัวเองจะหายไปมันเกิดอะไรขึ้น ท่าทางการสารภาพรักเบา ๆ ของเขาเมื่อกี้จะไหลลงชักโครกไปแล้ว

     

    ดูเอง จุนฮยองคิดไปก็แอบเหนื่อย ไม่รู้ว่าต้องทำตัวเป็นหมาหยอกไก่ไปอีกนานแค่ไหน ก็ในเมื่อไก่ที่เขาจ้องจะกินมันเป็นไก่ซื่อบื้อที่สุดในโลก

     

    ฮยอนซึงมองไปตามที่อีกคนบอก เห็นดงอุนวิ่งหกคะเมนตีลังกาอย่างไม่คิดยอมแพ้ ถึงแม้จะตีลูกกลับไปไม่ได้เลยสักลูก นี่ก็ปาเข้าไปแต้มที่ 8 แล้วที่โยซอบได้ไป

     

    อ่า....ยิ่งกว่าตรูอีก หนุ่มหน้าสวยพูดกับตัวเอง

     

    ใช่...นี่มันยิ่งกว่ากระจอกอีก ดูจุนเดินมาพูดสำทับแต่นั่นทำให้ฮยอนซึงร้อนตัวแปลก ๆ เขารู้สึกเหมือนโดนชิ่ง

     

    ใช่....นี่มัน.... จุนฮยองพูดขึ้นไม่ทันจบ

     

    กากชัด ๆ คนสวยที่เพิ่งกลับจากห้องน้ำก็เอยต่อประโยคให้

     

    อ่ะแฮ่มเสียงกระแอมดังขึ้นด้านหลัง ทั้งสามคนหันไปมองกีกวังที่เดินเขามารวมกลุ่มด้วย ดงอุนคงเจ็บพิลึกนะ ที่คนพูดคือนายภาพฉากหลังที่เป็นดงอุนกระโดดรับลูกด้วยท่าทางที่ไร้ความหมายเพราะลูกเทนนิสหลุดมือไปอีกแล้วทำให้กีกวังอดรันทดใจไม่ได้ แต่เขาก็ต้องปกป้องดงอุนเสียหน่อย

     

    คนสามคนที่ถูกตำหนิด้วยสายตาของกีกวัง โดยเฉพาะฮยอนซึงที่โดนแขวะไปเต็ม ๆ ฉีกยิ้มให้กีกวังจนถึงหู ก่อนที่จุนฮยองจะลากตัวฮยอนซึงไปอีกทาง ปล่อยให้ดูจุนยืนอยู่กับกีกวังตามลำพัง

     

    โผล๊ะ!

     

    ฮยอนซึงที่ถูกจุนฮยองลากออกมาเพียงไม่กี่ก้าวรู้สึกตกใจกับลูกเทนนิสที่พุ่งแหวกกลางระหว่างดูจุนและกีกวังมาลงข้างเท้าของเขาแค่นิดเดียว ทำเอาเสียวห้วแม่เท้าจนขนลุกถึงหู

     

    เย้ ได้แต้มแล้ว โอ้ว 8-1 แล้วกีกวัง

     

    เสียงดงอุนดีใจลั่นหันมาชี้หน้ากีกวังเหมือนว่าจะมอบแต้มนี้เป็นของขวัญ แต่ขอโทษเถอะครับ จะดีใจไปใย ในเมื่อคนที่ตบลูกนี้ออกมาจนทำให้คนตัวสูงได้แต้มไปก็คือโยซอบต่างหาก

     

    ฮยอนซึงมองเพื่อนรักอย่างไม่อยากเชื่อ ถ้าจะหึงกันขนาดนี้เขาคิดว่าโยซอบควรล่ามคอดูจุนไว้จะดีกว่า แต่พอเหลือบไปเห็นแววตายิ้มที่ดูจุนมองไปที่โยซอบก็ทำให้ร่างบางแปลกใจ ดูจุนแทบจะไม่โกรธสักนิดแถมยังชอบใจอีกต่างหาก

     

    อืม มีคนรักมันก็ดีนะ

     

    ฮยอนซึงคิดว่าคงดีไม่น้อยถ้ามีใครสักคนรักและหวงเราแบบที่โยซอบทำ และยิ่งคนที่เรารักเข้าใจความรักของเราเหมือนดูจุน มันก็ยิ่งดีขึ้นไปอีก

     

    เอ๊ะ! คนรัก

     

    ร่างบางเริ่มรู้สึกตงิดขึ้นมาในความคิด

     

    จุนฮยอง

     

    ฮยอนซึงนึกขึ้นได้ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ยงจุนฮยองเพิ่งยอมรับว่าชอบเขา มันเป็นต้นเหตุที่ทำให้เขาตื่นเต้นจนปวดท้องหนักวิ่งเข้าห้องน้ำไป เมื่อนึกได้ร่างบางก็เริ่มรู้สึกถึงความอุ่นที่อุ้มมือ

     

    ก้มมองก็เห็นมือหนาของจุนฮยองจับมือเขาอยู่ จับแบบประสานนิ้วทุกนิ้วเข้าด้วยกัน เสียงกระซิบของอีกคนดังมาพอได้ยินเพียงสองคน

     

    รู้สึกตัวแล้วเหรอ

     

    อ่า โอ๊ะ ซี๊ด ร่างบางคู้ตัวลงอีกครั้ง

     

    ไม่ต้องเลย ฉันรู้ว่าปกตินายเป็นครั้งเดียว ปล่อยมาหมดแล้วนี่ เพื่อนคนสวยคงลืมไปว่าพวกเขารู้จักกันมานานจนจุนฮยองรู้ดีว่าฮยอนซึงเป็นยังไง

     

    แล้วนี่นาย...ได้ยินอะไรรึเปล่า จุนฮยองถามขึ้นเพื่อตรวจสอบว่าเสียงของดูจุนและโยซอบดังทะลุประตูห้องน้ำไปหรือเปล่า

     

    หือ อะไร ฮยอนซึงไม่เข้าใจคำถาม

     

    ก็ตอนเข้าห้องน้ำ นายได้ยินเสียงอะไรมั้ย จุนฮยองขยายคำถามให้ชัดขึ้น ซึ่งก็เรียกสีหน้าแดงระเรื่อให้ขึ้นบนพวงแก้มของฮยอนซึงได้เป็นอย่างดี เขาอมยิ้มเล็กน้อย รู้สึกเขินอยู่เหมือนกันถ้าฮยอนซึงได้ยินความจริงทั้งหมด ความจริงที่เขาหลงรักคนตรงหน้าตั้งแต่แรกเห็น

     

    จ๋อม แต่คำตอบจากฮยอนซึงทำเอาจุนฮยองต้องขมวดคิ้ว

     

    หือ มันคืออะไรน่ะ จ๋อม

     

    คือ...ฮยอนซึงบิดตัวขวยเขิน ฉันได้ยินแต่เสียง…..จ๋อม….จ๋อม...อ่ะ

     

    จุนฮยองมองหน้าที่แดงขึ้นของฮยอนซึงอย่างสงสัย พอนึกย้อนไปว่าเสียงอะไรบ้างที่เราจะได้ยินดังจ๋อมยามเข้าห้องน้ำ นึกภาพร่างบางนั่งมองกำแพงห้องน้ำซ้ายขวาขณะปลดทุกข์แล้วก็ถึงบางอ้อ ฮ่าฮ่า...แล้วก็หัวเราะออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่

     

    มีสมาธิในการทิ้งระเบิดจัดนะนายน่ะ

     

    เอาเป็นว่าเขาเข้าใจก็แล้วกันว่ามันคือเสียงตกกระทบของวัตถุบางอย่างที่ตกลงน้ำในโถชักโครก

     

    โอย จะบ้าตาย จางฮยอนซึงนี่ตลกจริง ๆ

     

    ไอ้บ้า เป็นใครก็มีสมาธิทั้งนั้นแหละ ไปขี้นะ ไม่ได้ไปเล่นช็อปปิ้ง ฮยอนซึงอายแทบจะเอาหัวขุดสนามเทนนิส แต่ที่ไม่ทำก็เพราะกลัวหัวจะแตกตายซะก่อน ก็ใครใช้ให้จุนฮยองถามมาตรง ๆ ว่าได้ยินเสียงอะไรตอนเข้าห้องน้ำล่ะ ก็เสียงเดียวที่ได้ยินมันเป็นเสียงนี้นี่

     

    เอาเป็นว่าชัดเจน ที่ฮยอนซึงไม่ได้ยินอะไรก็ตามที่คู่รักนรกพยายามตะโกนบอกเลย จุนฮยองรู้สึกระเหี่ยใจนิด ๆ ที่จนแล้วจนรอดอีกคนก็ยังทำตัวไม่รู้สวรรค์วิมานอะไรเลย

     

    แล้ว...ตอนนี้นายก็รู้แล้วว่าฉันรู้สึกยังไง เขาตัดใจถามต่อไป แต่ฉันยังไม่รู้เลยว่านายน่ะ รู้สึกยังไง จุนฮยองเองก็อยากรู้ความรู้สึกของฮยอนซึงเหมือนกัน

     

    ฉัน....ฮยอนซึงอ้าปากตอบตะกุกตะกัก ฉันจะไปรู้เหรอ ร่างบางหาคำตอบให้ไม่ได้ เขาก็รู้สึกดีอยู่หรอกที่จุนฮยองมาทำแบบนี้ แต่เพราะคิดว่าเป็นเพื่อนกันมานาน ตอนนี้ก็เลยไม่มั่นใจว่าที่จริงแล้วเขารู้สึกกับร่างสูงแบบไหนกันแน่

     

    แล้วทำไงถึงจะรู้ จุนฮยองรุกหนักขึ้น ดูเหมือนวันนี้เขาต้องรู้ให้ได้

     

    ฮยอนซึงอายม้วนจนไม่กล้ามองหน้าอีกคน หันหน้าหลบไปก็เจอโยซอบที่ยืนจับแขนดูจุนมองลุ้นมาทางเขาทั้งคู่ ถัดไปเห็นดงอุนนั่งทำหน้าเศร้ามีกีกวังคอยซับเหงื่อให้ การแข่งเมื่อกี้คงจบไปแล้วและเดาได้ไม่ยากว่าใครชนะ ร่างบางหันกลับไปถามคะแนนโยซอบด้วยสายตา พอได้คำตอบเป็นภาษามือว่า 10-1 ฮยอนซึงก็ส่ายหน้าให้ดงอุนคนกากเบา ๆ นี่โชคดีนะที่เขาแค่กระจอก

     

    กระจอก คำนี้ที่จุนฮยองตั้งให้

     

    ร่างบางเพิ่งนึกได้ว่าตัวเองกำลังเขินจุนฮยองอยู่ รีบหันมามองอีกคนที่ยืนรอคำตอบอย่างใจจดใจจ่อ

     

    นายก็...... ฮยอนซึงค่อย ๆ เอ่ยขึ้น “….จีบสิ นึกอายตัวเองที่พูดอะไรแบบนี้ เหลือบมองจุนฮยองที่เลิกคิ้วขึ้น ก็ลองจีบดูก่อน ให้ฉันรู้ตัว ร่างบางอธิบายมาอีกที

     

    ฉันก็จีบ.........จุนฮยองสารภาพตามตรง “…..อยู่ 2 ปีละ แล้วที่เขาทำมาเนี่ย มันไม่ซึมเข้าหัวใจไอ้หน้าสวยนี่เลยหรือไง สรุปต้องเริ่มใหม่งั้นสิ?

     

    ฉันรู้ที่ไหน?”

     

    จุนฮยองร้องอ้าวในใจ ฮยอนซึงยังมีหน้ามาพูดแบบนี้ได้ยังไง ในเมื่อคนเขารู้กันทั้งบางแล้ว ไม่เชื่อก็หันไปมองไอ้พวกที่ยืนกองอยู่ทางโน้นสิ ทั้งโยซอบ ดูจุน ดงอุน และกีกวังต่างก็รู้ทั้งนั้น

     

    ไหนบอกไม่ช้า จุนฮยองถามจี้ใจดำแบบแทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจแล้ววิ่งฉิวไปปักกระดิกที่กำแพง

     

    เออ ช้าก็ได้

     

    จุนฮยองแทบไม่อยากเชื่อว่าฮยอนซึงจะยังทำหน้าสวยยอมรับมาได้

     

    อ๊ะ แต่ก่อนที่นายจะจีบฉัน ร่างบางเอ่ยขึ้นเมื่อนึกได้ หันตัวตั้งตรงคุยกับจุนฮยองจริงจัง

     

    หือ คนที่ยืนฟังอยู่ส่งเสียงสงสัย

     

    ฮยอนซึงขยับเข้าใกล้ร่างสูง ยื่นหน้าเข้าไปกระซิบเสียงเบาหวิว

     

    เอางั้นเหรอ จุนฮยองรับฟังสิ่งนั้นแล้วถามย้ำความต้องการของอีกคน เมื่อฮยอนซึงพยักหน้ารับยิ้มเห็นฟันแทบทุกซี่ ร่างสูงก็เดินตรงไปยังโยซอบทันที

     

    อ่ะ อะไรอ่ะจุนฮยอง โยซอบที่มองตั้งแต่จุนฮยองเดินออกจากฮยอนซึงมาทางเขา ถามสงสัยเมื่อเพื่อนตัวสูงเข้ามาใกล้เรื่อยจนเขาต้องถอยกรูด

     

    มาแข่งกัน...

     

    

     

    TALK


    .....

    ไม่มีอะไรจะทอร์คค่ะ แต่ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกัน
    ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×