ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับหาการ์ตูน

    ลำดับตอนที่ #1 : Shugo Chara

    • อัปเดตล่าสุด 30 ต.ค. 53


    Shugo Chara
    Last Updated: 04-09-2010 / Views: 4284
    Description:
    เนื่อเรื่องย่อ
    ฮินาโมริ อามุ นักเรียน ป. 5 โรงเรียนเซย์โย เป็นคนป็อปปูล่าในโรงเรียนเพราะเป็นสาวน้อยแบบ Cool & Spicy แต่จริงๆแล้วเป็นสาวน้อยธรรมด๊า ธรรมดาที่ขี้อายมาก แสดงความรู้สึกไม่เก่ง เลยแสดงออกไปแข็งๆ คนอื่นเลยมองว่าเป็นสาวเท่ วัน หนึ่งเธออธิษฐานว่าอยากแสดงความรู้สึกได้เก่งกว่านี้ รุ่งขึ้น เธอตื่นมาพบกับไข่สีสันสดใส 3 ฟอง ซึ่งมีคาแรกเตอร์ผู้พิทักษ์ (Shugo Chara) อยู่ ......ชีวิตธรรมดาๆของอามุจึงเปลี่ยนไป Plot การ์ตูนสาวน้อยเวทย์มนต์สีสดใสธรรมด๊า ธรรมดา นางเอกรวมร่างกับ Shugo Chara แล้วแปลงร่างได้ 3 ร่าง ความสามารถก็แตกแต่งกันไป เช่น เก่งด้านกายภาพ เก่งศิลปะ เก่งงานบ้านงานเรือน (แล้วมันช่วยต่อสู้ได้ตรงไหน...ไปดูเอาเอง) คนชอบพวกโดเรมี หรือพริตตี้เคียวน่าจะชอบ หลัง จากที่ดูไปแล้ว 4 ตอน ....รู้สึกว่า อนิเมเรื่องนี้มีแนวโน้มเข้าบ้านเราสูง เนื่องจากดูเป็นแนวใสๆ ขายเด็กได้ ไม่มีพิษภัยแบบที่พวกผู้ใหญ่ประสาทแดกบ้านเรากังวล (ล่ะมั้ง...)
    Download:
    โปรแกรมเสริมดูหนัง
    โปรแกรมเสริมช่วยดูหนัง & โหลดหนังโปรแกรมเสริมช่วยดูหนัง & โหลดหนังโปรแกรมเสริมช่วยดูหนัง & โหลดหนังโปรแกรมเสริมช่วยดูหนัง & โหลดหนังโปรแกรมเสริมช่วยดูหนัง & โหลดหนังโปรแกรมเสริมช่วยดูหนัง & โหลดหนัง
    Register:
    สมัครสมาชิก
    สมัครสมาชิก & VIP ลุ้นรับของแจกสมัครสมาชิก & VIP ลุ้นรับของแจก

     

     

    [mahou-thailand] Shugo Chara! EP 01 [Subthai]

    [mahou-thailand] Shugo Chara! EP 02 [Subthai]

    [mahou-thailand] Shugo Chara! EP 03 [Subthai]

    [mahou-thailand] Shugo Chara! EP 04 [Subthai]

     

     

    credit  : DomonMKII

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×