ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    •or not• รักอย่างนี้...แล้วทำไม? [เริ่มลงแล้ว]

    ลำดับตอนที่ #3 : ::PART 2:: สวรรค์ กรี๊ด !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 239
      17
      29 เม.ย. 56



    ::PART 2:: สวรรค์ กรี๊ด!! [100%]






    ตอนนี้ฉันยืนหน้าบึ้งอยู่หน้าโรงเรียนชายล้วนอย่างเซนดิสย์เพราะอะไรน่ะหรอ(?) ก็เพราะยัยลันน่ะสิตอนนี้ยังไม่โผล่หาง เอ๊ย ! หัวออกมาเลย-*-


               ~ บอกว่าอย่าขอหมอลำ บอกว่าอย่าขอหมอลำ ไม่รู้หมอหมอลำเค้าลำแบบไหน~
     

    เสียงเพลงหมอลำซึ่งเป็นเอกลักษณ์ดังมาจากโทรศัพท์ในกระโปรงฉัน ฉันรีบล้วงหาแล้วกดรับทันที โทรมาแล้วเรอะย่ะ

    แกไม่เคยดมตดฉันใช่มั้ยลัน ?! ฉันกรอกเสียงลงในโทรศัพท์อย่างหงุดหงิด ก่อนที่อีกฝ่ายจะพูดออกมาด้วยน้ำเสียงไม่สู้ดีนัก
     

    [โอ๊ย ! โซนอ่ะ...วันนี้โซนไปคนเดียวนะ ฉะ..ฉันท้องเสียT_T] ดูยัยนี่สิ...ให้ฉันเข้าไปคนเดียวเนี่ยนะ ทั้งโรงเรียนมีผู้หญิงอยู่แปดคนน่ะเว้ยแปดคน เกิดฉันโดนฉุดเข้าป่าดงดิบขึ้นมาใครจะรับผิดชอบหา !!! ใครจะเข้าไปเก็บศพฉัน TOT
     

    มะ..
     

    [โซนช่วยรายงานตัวแทนฉันด้วยนะ..นะ ปู้ดดดดด! กรี๊ดฉันไม่ไหวแล้วไส้ศึกกำลังมุ่งหน้าสู่รั้วประตู กรี๊ดดดดดดดด !! ปู้ด !]
     

    ตัดสายไปแล้ว...
     

    แก-_______-^ ” อยากถามว่าแกไปกินสุนัขเน่าอบทุเรียนมาหรอเนี่ย กลิ่นชวนโชยออกมาจากโทรศัพท์เลย

     

    ฮือฮา ฮือฮา ซุบซิบ ซุบซิบ (  >O<)(>O<  )II(  >O<)(>O<  )
     

    เฮ้ยๆนั่นคนที่เจ็ดเว้ย น่ารักชิบหายวะ คนที่เจ็ดงั้นหรอ  งั้นฉันมาคนสุดท้ายเลยสินะ โฮกTOT!
     

    โว้ะ ! ขาวๆสวยๆ น่ารักจังเลย วิ่ดวิ้ว^O^” วิ่ดวิ้วยูเฮาท์สิยะ =__= แต่ก็แต้งนะที่ชม อิๆ
     

     ดูยัยนั่นสิ หน้าเหมือนปลาบู่เลยวะ อะ !!! ไอนี่....เดี๋ยวเถอะ
     

    เป็นแฟนพี่ไหมน้อง อิอิ หัวเราะได้อุบาทว์รูหูที่สุดอะเพ่
     

    และ อีกบลา ๆ ๆ ไอ้พวกนี่เนี่ยน่าจับเขกหัวเรียงตัวจริงๆ โทษฐานมารยาทเสื่อม สงสัยโรงเรียนนี้มารยาทดีๆ คงไปกองที่ห้องเอคิงหมดแล้วสินะ อร๊ายยยย ! แต่ดูๆแล้วเด็กโรงเรียนนี้ส่วนใหญ่น่ากินทั้งนั้นเลยอ่า -,.-

     

                “ เอ่อ...นาย นายน่ะ! ฉันตะโกนเรียกผู้ชายที่กำลังจะเดินขึ้นอาคารเรียน อะไรไม่รู้ = =;;
     

                “ หืม ผู้หญิงนี่มีอะไรหรอ นายเห็นฉันเป็นกระเทยหรือไงกัน
     

                ห้องเอคิงไปทางไหนอะ ฉันถามผู้ชายตรงหน้าด้วยน้ำเสียงเนือยๆ
     

                “ นักเรียนพิเศษห้องเอคิงสินะ ไปเดี๋ยวไปส่ง  ” คนตรงหน้าถามแต่ไม่ต้องการคำตอบพลางยิ้มละไมอย่างละมุนให้
     

                “ ว่าแต่เราชื่ออะไรล่ะเนี่ย ^^ ยิ้มอีกแล้ว  ขากรรไกรค้างหรอคะ ฉันหันไปมองหน้าพี่ขากรรไกร แล้วก็บังเอิญเห็นดาวสามดวงที่อกซ้าย
     

    แก่กว่าสินะ...ถึงว่าทำไมตีนกาเยอะ >O<
     

                “ ไม่ต้องรู้หรอกน่า -*-ฉันตอบปัดๆ โดยไม่สนใจมากนักและคนข้างๆก็ไม่ได้พูดอะไรอีก

              

                 “ ถึงแล้วเข้าข้างในกันเถอะ ^O^

     

                โอ้ววววววววววว ! ถึงซะทีขาฉันปวดหมดแล้วเนี่ย ทำไมเอคิงต้องอยู่ชั้นบนสุดของตึกด้วยเนี่ยไม่เข้าใจ แม่จะบ้าตายถ้าให้เดินขึ้นแบบนี้ทุกวัน ฉันได้เป็นโรคเส้นตึงแน่ ๆ = =;
     

               ทำไงดี ทำไงดีเนี่ย ตื่นเต้นจังเลยอะ ได้อยู่ห้องมารยาทดีเยี่ยมของโรงเรียนแถมยังอยู่ในระดับภูมิภาค ห้องที่เต็มไปด้วยอัจฉริยะชนชั้นสูง โอ๊ย ! ตื่นเต้นเฟ้ยยยยยยยย >/////<
     

                อ้าว! แล้วนี่พี่ทำไมยังไม่กลับห้องไปอีกล่ะคะ หลังจากที่ทำใจอยู่นานฉันก็หันไปไล่ผู้ชายที่ยืนอยู่ข้าง ๆ ด้วยความสงสัยว่าทำไมยังไม่เอาหน้าหล่อๆที่มีตีนกากลับห้องไปเรียนอีก นี่มันก็เลยเวลาเข้าห้องมามากแล้วนะ

     

                “ ตื่นเต้นหรอ มาเดี๋ยวพี่พาเข้าไป ว่าแล้วพี่อะไรก็ไม่รู้ -*- จับข้อมือฉันแล้วลากเข้าไปในห้องที่มีนักเรียนหญิงยืนหน้าบานเหมือนยานยูเอฟโอโดยไม่ถงไม่ถามเรื่องสุขภาพฉันสักคำ ข้างๆนักเรียนหญิงทั้งหกมีอาจารย์ผู้หญิงที่อายุน่าจะอยู่ที่ สามสิบ  จริงๆนะหน้าอาจารย์แกบอกมาแบบนั้นอะ>O< ! แล้วนาทีนั้นไอคนที่ลากฉันมาก็หายหัวไปอย่างรวดเร็วปานลิงลมดมตด

               

                “ มาแล้วหรอจ๊ะ โอสิตาใช่ไหม? ” อาจารย์ผู้มีใบหน้าสามสิบ ถามขึ้นหลังจากที่เห็นฉันเข้าห้องมาเมื่อศูนย์จุดหนึ่งวินาทีที่แล้ว
     

             ภายในห้องดูเงียบ ห้องถูกแบ่งออกเป็นโซนๆเป็นห้องแอร์สีครีมพร้อมกับเครื่องอำนวยความสะดวก ต่างๆ บวกกับนักเรียนทั้งสิบเอ็ดคนที่นั่งเป็นระเบียบ ฉันไล่สายตาดูนักเรียนชาย ส่วนมากนักเรียนชายห้องนี้ต่างใส่แว่นซึ่งแว่นตาที่หนามากๆ  แต่มันก็ไม่ได้ปิดบังความหล่อเหลาของพวกเขาเลย ตรงกันข้ามยังช่วยเสริมออร่าวิ้งวิ้งให้อีกเป็นโข
     

                โอ๊ย >////< หน้าตาดีแล้ว มารยาทไม่ต้องพูดถึงฉันว่าต้องดีกว่าหน้าตาแน่ ๆ เป็นใคร ก็ต้องอิจฉาฉันทั้งนั้น ถ้าบอกว่าได้เรียนห้องที่มีเด็กหล่อ มารยาทดี ฐานะสูง แค่คิดฉันก็จะบ้าแล้วมันหาที่ไหนไม่ได้อะต้องที่นี้เท่านั้น !
     

                ถ้ายัยลันรู้ต้องกรี๊ดบ้านแตกแน่ๆ ที่ต้องขี้จนหมดพุงลำไส้พังแล้วอดมาเรียนในห้องดีๆแบบนี้
     

                “ โอสิตาจ้ะ ! โอสิตา ?...โอสิตา!!!!
     

                “ ตายๆ หูฉัน อาจารย์ตะโกนทำไมคะ ขี้หูหนูตกใจหมดเลยT^T” อาจารย์ผู้มีใบหน้าสามสิบทำหน้าหมั่นไส้ฉันอย่างเห็นได้ชัด
     

    แหม๋ๆ ช่วยรักษาภาพพจน์อาจารย์ด้วยสิคะ
     

                “ ฉันเรียกตั้งนานแล้ว แต่เธอก็ยังยืนทำหน้ากะปิกรอบอยู่ได้ฉันเลยต้องตะโกนไงล่ะ ! นี่ฉันทำหน้าแบบนั้นหรอ
     

                “ หนูขอโทษคะ (. .)  
     

                “ อาจารย์กลับไปห้องพักเถอะฮะ เดี๋ยวผมจะให้พวกเขาแนะนำตัวกันเองครับ ^^+ ผู้ชายใส่แว่นหน้าตาเกาหลีแดนกิมลั้งพูดขึ้น แล้วยังไม่วายยิ้มยิงฟันขาวใส่อาจารย์ตรงหน้าอีก
     

                “ เอ่อ...จะดีเหรอคะเหอะ ! ทีพูดกับผู้ชายล่ะก็พูดซะเสียงหวานปานน้ำผึ้งเลยนะยะ
     

                “ ไม่ต้องห่วงหรอกครับ พวกเราจะได้สนิทกันเร็วๆไงครับ :) ผู้ชายอีกคนยืนขึ้นแล้วขยิบตากับเพื่อนที่นั่งอยู่อีกคน โอ๊ย !!! ทำไมห้องนี้มันมีแต่คนหล่อๆนิสัยดีมีมารยาทเนี่ย
     

                “ อย่างนั้นก็ได้จ้ะ ดูแลพวกเธอดีๆนะจ๊ะ ดิฉันขอตัวก่อนล่ะ~
     

                “ ครับอาจารย์ นักเรียนชายในห้องต่างประสานเสียงกันตอบรับอาจารย์ จนอาจารย์ที่โดนตอบรับถึงกับหน้าแดงเหมือนลูกท้อที่โดนหนอนแทะ
     

    ฉันมองอาจารย์คนนั้นออกไปจากห้องจนลับสายตา แล้วหันมากลับมาตอนรับสวรรค์ที่กำลังมาถึง
    อร๊ายยยยยย
    ! สวรรค์จ๋า ^O^

     

               ตอนนี้ฉันกำลังมีความสุขมาก ๆ แต่ฉันมีความรู้สึกว่าบรรยายกาศในห้องต่างกลับเมื่อสิบวินาทีที่แล้วโดยสิ้นเชิง รอยยิ้มที่หนุ่มๆต่างยิ้มกันเกลื่อนห้องลดหายไปแทบจะไม่มี ไม่ใช่สิมันไม่มีเลยนักเรียนทั้งห้องพากันถอดแว่นตาอันหนาออกเหมือนกับว่ามันคือส่วนเกินของชีวิต จนเผยให้เห็นใบหน้าหล่อของพวกเขาแทน
     

                แต่ที่น่าแปลกคือพวกเขายังจ้องฉันและผู้หญิงอีกหกคนที่ยืนอยู่ (-_(-_(-_-)_-)_-) ฉันรีบก้มหน้าลงเพราะ รู้สึกถึงรังสีแปลกๆและบรรยายกาศแปลกๆภายในห้อง
     

    บรรยายกาศแบบนี้มันอะไรกันเนี่ย !?

     



     


     




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×