คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ________________________________________________________________________________
เฟย์
เอกสารฉบับนี้ถูกจัดทำขึ้นเพื่อไขข้อข้องใจของประชากร เกี่ยวกับเรื่องเฟย์
ขอให้อ่านเพื่อความเข้าใจด้วย ห้ามนำออกนอกสถานที่ หรือนำไปเผยแพร่เด็ดขาด!
“เฟย์” อาจเป็นชื่อที่ไม่ค่อยคุ้นกันเสียเท่าไหร่ แต่หากพูดว่า “แฟรี่” ทุกคนคงพอจะรู้กันบ้าง พูดง่ายๆ คือเฟย์ก็คือแฟรี่นั่นแหละ เพียงแต่ว่าเราไม่ได้ตัวเล็กกระจิดริด ไม่ได้มีปีกกระจ้อยร่อย หรือผงวิบวับๆ ทำให้คนลอยได้เหมือนที่คุณคิดเท่านั้นเอง... แล้วมันเป็นไงวะ? นี่คือคำถมของคุณใช่ไหม งั้นขอบอกตรงๆ เลยก็แล้วกันว่า เฟย์ในที่นี้ของเราก็คือ สิ่งมีชีวิตรูปร่างคล้ายมนุษย์ มีอายุยืนยาว ชื่นชอบความรื่นเริงในยามราตรี ผิวกายของพวกเราจะเปล่งแสงอ่อนๆ ในความมืด ดวงตาเรืองแสงได้เหมือนแมว รวมทั้งสีผมสีตาที่อาจจะผิดธรรมชาติไปบ้างเท่านั้นเอง ที่เหลือเราก็ไม่ต่างไปจากมนุษย์ธรรมดานักหรอก
สิ่งที่เฟย์อย่างเราเหมือนกับพวกแฟรี่ในตำนานก็คือ พวกเราชอบดึงคนมาอยู่ด้วยยังไงล่ะ หึ หึ หึ... ตามตำนาน หากคุณหลงใหลในตัวแฟรี่นี่แสนงดงาม แล้วยอมตามพวกเขาไป พวกเขาจะมอบของเหลวรสเลิศให้กับเรา... หนึ่งอึก สองอึก สามอึก ยิ่งดื่มมากขึ้นเท่าไหร่ หลงใหลในรสชาติที่หอมหวานความมันมากขึ้นเท่าไหร่... ระยะเวลาของความเป็นมนุษย์ธรรมดาของเขาก็จะยิ่งลดน้อยลงเท่านั้น...
อ่า... พูดมาเสียขนาดนี้ก็อย่าได้กลัวพวกเราไปเสียล่ะ เราไม่ได้หลอกให้คนให้มาเป็นพวกนานมากแล้ว ถึงประชากรส่วนใหญ่ของเราจะเคยเป็นมนุษย์กลางวันมาก่อน แต่พวกเขาก็เป็นฝ่ายยินยอมเข้ามาเอง (ถึงจะด้วยเสน่ห์ที่เย้ายวนของพวกเราก็เถอะ หึ หึ หึ) อย่างไรก็ตาม หากท่านไม่สมัครใจ ก็สามารถเดินออกจากป่านี้ไปได้ทุกเมื่อ
ความคิดเห็น