เฮคาเทีย พิภพมนตรา (จบแล้ว) - นิยาย เฮคาเทีย พิภพมนตรา (จบแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    เฮคาเทีย พิภพมนตรา (จบแล้ว)

    โดย Raina&Mouthia

    “ความจริงในมุมมองข้าใช่ว่าจะถูกต้องเสมอไป และความจริงในมุมมองท่านไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องเช่นกัน เพียงเป็นสิ่งผลักดันให้เราทำอะไรบางอย่างเท่านั้น”

    ผู้เข้าชมรวม

    92,746

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    202

    ผู้เข้าชมรวม


    92.74K

    ความคิดเห็น


    1.19K

    คนติดตาม


    1.84K
    จำนวนตอน : 99 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 มี.ค. 63 / 21:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    Welcome to Raina's World

    ----------------

    สวัสดีค่ะ

    เรน่ากระโดดเข้ามาในเฮคาเทียอีกครั้งเพื่อบอกว่า


    ตอนนี้เรน่าแต่งนิยายอีกเรื่องที่ข้องเกี่ยวกับโลกนี้

    ชื่อว่า The Bestride คนข้ามมิติ

    อาจยังไม่ใช่ภาค 4 รุ่นลูกนะคะ

    แต่รับรองว่าจะได้เห็นเฮคาเทียในอีกมุมหนึ่งแน่นอน


    --------------------------


    นิยายเรื่องนี้มีจำหน่ายในรูปแบบ E-book และเปิดพรีออร์เดอร์รูปเล่มแล้วค่ะ
     
    รูปเล่ม : https://bit.ly/2Vu5R50


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบตรงตัวละครมีมิติ"

    (แจ้งลบ)

    วันเดียว....ใช่เวลาวันเดียวเท่านั้นนับตั้งแต่เผลอคลิกเข้ามาอ่านตอนแรก แล้วก็กดอ่านตอนต่อไปๆ เรื่อยๆ จนจบ...(45ตอนรวด) ชอบคาแรคเตอร์นางเอกมาก แต่นึกภาพตอนขดตัวเป็นลูกบอลไม่ออกแฮะ.. เนื้อเรื่อง ชวนติดตามตลอดทั้งเรื่อง ตัวละครมีมิติดี แต่ตัวประกอบ บทน้อยมาก พวกในหน่วยอื่นๆ แทบจะไม่มีโผล่มาเลย ขนาดหน่วย 4 ยังโผล่มาแค่ไม่กี่คนเอง การดำเนินเรื ... อ่านเพิ่มเติม

    วันเดียว....ใช่เวลาวันเดียวเท่านั้นนับตั้งแต่เผลอคลิกเข้ามาอ่านตอนแรก แล้วก็กดอ่านตอนต่อไปๆ เรื่อยๆ จนจบ...(45ตอนรวด) ชอบคาแรคเตอร์นางเอกมาก แต่นึกภาพตอนขดตัวเป็นลูกบอลไม่ออกแฮะ.. เนื้อเรื่อง ชวนติดตามตลอดทั้งเรื่อง ตัวละครมีมิติดี แต่ตัวประกอบ บทน้อยมาก พวกในหน่วยอื่นๆ แทบจะไม่มีโผล่มาเลย ขนาดหน่วย 4 ยังโผล่มาแค่ไม่กี่คนเอง การดำเนินเรื่อง เกือบจะสมบูรณ์ ขาดเหตุผลไปบ้างบางส่วน เช่น เหตุผลของการ บุกรุกดินแดนอื่นของฟิน เหตุผลที่ทำไมไม่มีกองกำลังพันธมิตรยกไปกวาดล้างปีศาจ หลังจากฟินตาย แต่คิดว่าน่าจะเฉลยในตอนหลัง เนื้อเรื่องโดยรวมลื่นไหลมาก อ่านแล้วติดหนึบเลยละ แต่ปมที่ผูกๆ ไว้ตอนต้นเรื่อง เฉลยมาเยอะแล้วยังสงสัยว่า ชาวงต่อจากนี้จะมีอะไรมาเพิ่มรึเปล่า เพราะถ้าหมดปม เนื้อเรื่องมันจะเนือยๆนะ สงสัยอีกนิดตรงทำไมเรื่องนี้ หลุดมาอยู่ หน้าเกือบ 20 กว่าๆ(เรียงตามคนเข้าชม) ทั้งๆที่ เรื่องก็สนุกดี   อ่านน้อยลง

    กะหล่ำปลีแมน | 4 ก.พ. 55

    • 13

    • 1

    "นิยายที่น่าสนใจ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่บทนำดึงดูดให้อยากรู้ว่าบทต่อไปจะเป็นอย่างไร และพอได้อ่านบทต่อไป ก็ทำให้อยากอ่านต่อไปเรื่อยๆจนกลายเป็นว่าติดเรื่องนี้ไปโดยไม่รู้ตัว โซอี้เป็นนางเอกที่น่ารักมาก ถึงจะค่อนข้างดื้อรั้นจนบางครั้งดูเหมือนมากเกินไป แต่โซอี้ก็เป็นคนมีเหตุผลพอที่จะหยุดความดื้อของตัวเอง เป็นอีกตัวละครที่ทำให้อ่านแล้วอยากติดตามว่าเจ้าครึ่งมังกรน้อยตั ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่บทนำดึงดูดให้อยากรู้ว่าบทต่อไปจะเป็นอย่างไร และพอได้อ่านบทต่อไป ก็ทำให้อยากอ่านต่อไปเรื่อยๆจนกลายเป็นว่าติดเรื่องนี้ไปโดยไม่รู้ตัว โซอี้เป็นนางเอกที่น่ารักมาก ถึงจะค่อนข้างดื้อรั้นจนบางครั้งดูเหมือนมากเกินไป แต่โซอี้ก็เป็นคนมีเหตุผลพอที่จะหยุดความดื้อของตัวเอง เป็นอีกตัวละครที่ทำให้อ่านแล้วอยากติดตามว่าเจ้าครึ่งมังกรน้อยตัวนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ถึงแม้พล็อตเรื่องพระเอกเย็นชา นิ่งๆจะถือว่าเป็นพล็อตตลาด แต่เนื้อเรื่องที่ดำเนินมาก็ทำให้พล็อตเรื่องนี้น่าสนใจ และหลังๆพระเอกของเราก็มาดหลุดประจำเพราะความน่ารักของนางเอก ฮะๆ ความยาวของแต่ละตอนถือว่าไม่ยาวมาก แต่ก็มากพอที่จะทำให้ไม่ค้างเกินไป การบรรยายราบรื่นดีมากค่ะ พระนางของเราก็น่ารัก ขอให้แต่งนิยายดีๆแบบนี้ต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ^^   อ่านน้อยลง

    Abyss | 20 พ.ย. 54

    • 8

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "นิยายทุกเรื่องที่พี่แต่งสุดยอด!!!!"

    (แจ้งลบ)

    รักตัวละครที่พี่เรน่าแต่งมากกกกกก อ่านแล้วไม่เบื่อเลย นิยายเรื่องแรกที่อ่านเป็นเจ้ามังกรจอมเนี้ยบกับอัล ชอบยันรุ่นลูก รักตัวละครเลยอะ ฮ่าๆ ติดตามาตลอดเบย ชอบรองลงมาก็โซอี้กับดีแลน เป็นคนชอบมังกรเป็นทุนเดิมไง แล้วก็พวกปิศาจ เวทมนต์ 55555 รองมาก็ศึกมนตรา ก็สนุก >< ชอบทุกเรื่องอ่า อ่านแล้วไม่เบื่อ เป็นกำลังใจให้ทุกเรื่องทุุกตอนของพี่น้าาาา จุ๊บๆ ... อ่านเพิ่มเติม

    รักตัวละครที่พี่เรน่าแต่งมากกกกกก อ่านแล้วไม่เบื่อเลย นิยายเรื่องแรกที่อ่านเป็นเจ้ามังกรจอมเนี้ยบกับอัล ชอบยันรุ่นลูก รักตัวละครเลยอะ ฮ่าๆ ติดตามาตลอดเบย ชอบรองลงมาก็โซอี้กับดีแลน เป็นคนชอบมังกรเป็นทุนเดิมไง แล้วก็พวกปิศาจ เวทมนต์ 55555 รองมาก็ศึกมนตรา ก็สนุก >< ชอบทุกเรื่องอ่า อ่านแล้วไม่เบื่อ เป็นกำลังใจให้ทุกเรื่องทุุกตอนของพี่น้าาาา จุ๊บๆ   อ่านน้อยลง

    gj0880106779 | 19 มี.ค. 59

    • 0

    • 0

    "สุดยอด!!!!"

    (แจ้งลบ)

    นิยายเรื่องนี้ บอกได้คำเดียวว่า"ดีมาก" ไม่ว่าจะเป็นการบรรยายที่ทำให้เหมือนเข้าไปอยู่ในเรื่องจริงๆ มีให้ลุ้นได้ตลอด ฉากมันส์ ก็มันสุดๆจนหยุดอ่านไม่ได้ ฉากหวานแหววก็กินสิ้นดี บอกได้คำเดียวว่าสุดยอด เราอาจไม่ใช่นักวิจารณ์ แต่แค่บอกในมุมมองของคนอ่าน คนนึงเท่านั้น ขอบคุณ ที่แต่งนิยายดีๆเรื่องนี้ขึ้นมา เป็นกำลังใจให้ตลอดไป...... อ่านเพิ่มเติม

    นิยายเรื่องนี้ บอกได้คำเดียวว่า"ดีมาก" ไม่ว่าจะเป็นการบรรยายที่ทำให้เหมือนเข้าไปอยู่ในเรื่องจริงๆ มีให้ลุ้นได้ตลอด ฉากมันส์ ก็มันสุดๆจนหยุดอ่านไม่ได้ ฉากหวานแหววก็กินสิ้นดี บอกได้คำเดียวว่าสุดยอด เราอาจไม่ใช่นักวิจารณ์ แต่แค่บอกในมุมมองของคนอ่าน คนนึงเท่านั้น ขอบคุณ ที่แต่งนิยายดีๆเรื่องนี้ขึ้นมา เป็นกำลังใจให้ตลอดไป......  

    Dark of Despair | 30 มี.ค. 55

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น