ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กระบี่สั่งตาย

    ลำดับตอนที่ #2 : จุดจบวีรบุรุษคือหญิงงาม(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ย. 56


    โกมินทร์หัวร่ออีกครา "ดีร่วมทุกข์สุข หลวงจีนมีน้ำใจสหายนัก" ขณะลังเลจะเข้าไป

    สอบถาม

    สาวงามว่ารับบาดเจ็บหรือไม่ ในห้องท้องเรือมีเสียงร้องเรียกว่า"คุณชายโกมินทร์ โปรดรอก่อน"

    สุ้มเสียงคล้ายดั่งนกน้อยขับขาน อ่อนหวาน แผ่วเบา ต่างกับตอนร้องให้ช่วยชีวิต โกมินทร์ไอ

    เบาๆ

    เพราะนึกหาคำพูดไม่ออก มิคาดนางกลับเดินออกมาเกาะประตู ใช้สายตาจับจ้องอย่างห่วงใย
    "คุณชายโกมินทร์เป็นหวัด ข้ามียาแก้ไอชวนป๋วยปี่แปกอ สรรพคุณรักษาอาการไอดีที่สุด"
    โกมินทร์จะไอยังไม่กล้ากระเเอมไอ ฝืนยิ้มว่า"ไม่ต้อง...ข้าไม่เป็นไร" สาวเจ้ากล่าวเสียงหวาน

    "ข้าทราบดี คุณชายนั้นเป็นคนดี" โกมินทร์หน้าแดงวูบ "ข้า...ไม่เป็นไรจริงๆแม่นาง ไร้โรคภัย"

    "ไม่มีโรคยิ่งดี บนเรือยังมีสุรานารีแดงหมักดองไหหนึ่ง..." �โกมินทร์ตกใจ "เอ่อ..ข้าขออำลา"

    บนฝั่งตะโกนดังๆว่า "ค่าอาหารของคุณชายบนเรือยังไม่ได้ชำระ ทั้งหมด1ตำลึง4เหรียญ"
    "ค่าอาหารของท่าน ข้า.." �โกมินทร์ชิงบอกว่า"ไม่ได้ ข้าจ่ายเอง" หากให้สตรีจ่ายคนทั้งหมด

    คงเข้าใจว่า คุณชายโกมินทร์ช่วยเพื่อให้จ่ายค่าอาหารให้ตนแน่ ยามรีบร้อนเงินทอง กระบี่7ดาว

    ก็ตกกระจายทั่วพื้นเรือ ดีที่นางไม่ได้สนใจสังเกต ตาคู่งามของนางคล้ายมองเพียงหน้าของ

    โกมินทร์อย่างเดียว

    หลังจากชำระค่าอาหารเรียบร้อย โกมินทร์ถูกแม่นางน้อยนั้นรั้งไว้ร่วมดื่มสุราเป็นเพื่อน

    พอดื่มสุราลงไป โกมินทร์คิดได้ว่าตนกลับลืมคำสอนบิดาถึงข้อห้ามต่างๆ...ข้าแส่หาเรื่องแล้ว

    ทะเลาะกับหลวงจีน ทั้งเปิดเผยเงินทอง และคบค้ากับสตรีแปลกหน้า จะหนีหน้าก็ช้าไปแล้วเรือ

    ท่องเที่ยวล่องสู่ใจกลางบึงเมื่อใดกัน จะจากไปก็ไม่ทันท่วงที นางตอนนี้ยึดถือโกมินทร์เป็น

    สหายแล้วกระทั่งชื่อของนางยังบอกให้รู้"ข้าชื่อบุปผาราตรี" นามที่เพราะพริ้ง สุราที่หอมหวาน

    ทุกอย่างมันยังกับทิวทัศน์อันงามตราตรึง

    โกมินทร์ ตกลงใจผ่อนคลายทุกอย่างสักวัน การกระทำในวันนี้หาใช่เรื่องเลวร้ายไหม ใคร

    กันจะบอกว่าการช่วยเหลือผู้อื่นเป็นเรื่องเลวร้าย การดื่มสุราใช่เรื่องเลวร้ายเรอะไง เราไม่ได้ผิด

    โกมินทร์จัดการให้อภัยตัวเองทันที โดยไม่สนใจอันใด โกมินทร์เมามายแล้ว�

    จันทร์กระจ่างเต็มฟ้า เรือท่องเที่ยวจอดทอดสมออยู่ริมฝั่ง คนเล่า คนอยู่ในสภาพมึนเมา

    หลับไหล โกมินทร์พอทราบว่าตนถูกประคองลงเรือท่องเที่ยว นอนบนเตียงหอมกรุ่นแต่จำแนก

    ไม่ออกว่าเป็นฝันหรือเรื่องจริง ข้างกายคล้ายมีคนเคียงคู่ คนก็หอมกว่ามวลหมู่บุปผาช่างรัญจวน

    นางคือบุปผาราตรีหรือไม่ โกมินทร์ไม่อาจแน่ใจ วงแขนโอบกอดแนบประทับกับร่างตน ร่างบิด

    ไปมาคล้ายงูมีชีวิต พริบตาโกมินทร์รู้สึกเลอะเลือน ร่างเบาหวิว ลอยล่องไปถึงวิมานแดนสวรรค์

    ราตรีเงียบสงบ แว่วเสียงเรียกเบาๆ"คุณชายโกมินทร์ ยอดรัก" โกมินทร์หาตอบคำไม่ กลับ
    รู้สึกว่าคนข้างกายพลิกตัว เอามือรอริมจมูกของตน ลมหายใจโกมินทร์เรียบสม่ำเสมอ จากนั้น

    คนลุกลงจากเตียงแผ่วเบา โกมินทร์ลอบหรี่ตาพบว่า บุปผาราตรีหยิบถุงแพรจากในกระเป๋าตน

    นำไปแอบซ่อนไว้ริมหน้าต่างที่ทำช่องลับสำหรับเก็บของ ใบหน้าบุปผาราตรียิ้มอย่างภาคภูมิใจ

    โกมินทร์ตอนนี้ไม่มีใจชื่นชมนางเสียเลย

    นางขึ้นเตียงอย่างแมวย่อง ใช้แขนขาวโอบกอดร่างโกมินทร์ไว้ บุปผาราตรีถอนใจเบาๆ
    ก่อนนางจะหลับไหลด้วยความดีใจ โกมินทร์พลิกตัวช้าๆร้องเรียกเบาๆ"บุปผา บุปผาราตรี"

    โกมินทร์รีรอเนิ่นนานจนแน่ใจ ค่อยลุกหยิบเสื้อผ้าตนเองย่องไปริมหน้าต่างตรงช่องลับทันที

    เทข้าวของในช่องลับจนหมด จากนั้นปิดช่องลับไว้ดังเดิม โกมินทร์อดยิ้มอย่างภูมิใจมิได้

    หมุนตัวกลับมา แสนเสียใจสตรีนางนี้ทำเราผิดหวัง ใครก็ตามร้ายมาเราจะร้ายตอบคิดดังนั้น

    โกมินทร์หยิบฉวยรองเท้าขึ้น

    บุปผาราตรีลุกจากเตียงถามว่า "ท่านลุกขึ้นมาทำอะไร" "ข้าต้องไปก่อน ข้าต้องเร่งรีบ
    เดินทางแต่เช้ามืด" บุปผาราตรีผงกหัว "ท่านอย่าลืมแวะมาหาข้า ตอนกลับมานะ" โกมินทร์รับ

    คำ"ย่อมแน่นอน" บุปผาราตรีก็หลับไหลอย่างเป็นสุขอีกครา นางคงคาดไม่ถึงว่าจะมีคนพบเจอ

    ความลับของนาง โอ สตรีนี่หรือสตรีเหล่าบุรุษต้องระวังสตรีจริงๆ

    โกมินทร์สอดมือไปในอกเสื้อ ล้วงข้าวของที่ได้คืนมาดูต้องตกตะลึง ในถุงแพรกับเพิ่ม
    ของ2สิ่งมาด้วย เป็นไข่มุกพวงหนึ่งและป้ายหยกนวลใบหนึ่ง โกมินทร์มองทีเดียวก็รู้แล้วว่า

    ของ2สิ่งล้วนมีค่าควรเมือง สงสัยก่อนหน้าตนคงมีชายใด หลงกลนางแน่แท้...ของเหล่านี้

    ไม่ใช่ของนางเราก็ไม่จำเป็นต้องคืนแก่นาง ในที่สุดโกมินทร์ได้ผลสรุปเช่นนี้

    โกมินทร์พอใจต่อความสุขุมของตนเองนัก เห็นควรสมนาคุณตนเองสักครา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×