คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : How Gee Act: Intro It’s All About The G
How Gee Act: Intro It’s All About The G
“ Say B I G to the BANG! Sawagi ga asa made just DANCE GARA GARA GARA GO! Oretachi no Say LA LA LA LA LA!!!!!”
ในเวลาค่ำคืน รถราคาแพงคันหนึ่งกำลังวิ่งอย่างที่เรียกได้ว่า...ขับแบบซิ่งได้อีก กำลังวิ่งอยู่บนถนนใหญ่คอยปาดซ้ายปาดขวาชาวบ้านเค้าไปทั่ว แน่นอนว่า คนขับไม่ได้มีเจตนากวนตรีน แค่ตั้งใจจะขับแบบนี้ก็เท่านั้นเอง แถมยังแหกปากร้องเพลงดังลั่นรถอีก....อือ...เอาเข้าไป
Rrrrrrrrr….
“บ๊ะ!ใครมาโทรมาตอนนี้วะแม่ง...รบกวนเวลาแหกปากชิบ - -*”
เจ้าของโทรศัพท์ควานหาโทรศัพท์ตัวเองแถวๆเบาะข้างคนขับ ก่อนที่จะหยิบขึ้นมาดูชื่อคนโทรเข้า
“ชิบหาย พี่แทบินนี่หว่า - -*”
ถึงปากจะบ่นอย่างนั้น แต่สุดท้ายก็รับอยู่ดีอ่ะแหละ
“คร้าบพี่”
(“อยู่ไหนเนี่ยเราน่ะ”)
“จะถึงบ้านแล้วครับ”
(“ขับรถเร็วรึเปล่า”)
“โอ๊ยยยย เร็วอะไรกันพี่ เนี่ยช้าจนเต่าจะเดินแซงได้แล้ว - -*” ตอสระแอ๋โคตรๆ
(“โอเคๆ เอ๊ะ นี่รับโทรศัพท์แล้วขับรถอยู่งั้นหรอ?”)
จะถามไรมาตอนนี้กูก็ตอแหลได้อยู่ดี หึหึ
“เปล่าครับพี่แทบิน ผมใส่บลูทูธอ่ะ” นี่ก็ตอแหล
(“อือๆ พี่ไม่กวนละ รีบๆกลับบ้านมาเร็วๆเลย ดึกป่านนี้แล้ว”)
“คร้าบพี่ เดี๋ยวไปแบบด่วนที่สุดเลย”
เมื่อกดวางสายปุ๊บ โทรศัพท์ดีไซน์สวยก็กลับไปนอนแอ้งแม้งอยู่ที่เดิมอย่างไร้สภาพ
คนในรถหันไปมองข้างๆมีรถสปอร์ตสีดำคันหนึ่งทำท่าจะปาดขึ้นหน้า ว่าแล้วก็สบถขึ้นมา
“แหม ไอ้นี่ คิดจะปาดหน้ากูล่ะสิ บ่มีทางโว้ยยยยย”
คิดได้แค่นั้น ก็เริ่มซิ่ง ไอ้ข้างหลังก็ตามมา สุดท้ายกลายเป็นเบียดกันไปเบียดกันมา
และแล้ว เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดด!!!!
รถคันสีดำอย่างหรูผู้โชคร้ายก็เสียหลักหมุนควงไปจอดอยู่ข้างทาง
“เหอะๆ เป็นไงล่ะมึง จะมาแซงชายควอนอ่ะมันเร็วไปแสนล้านปีโว้ย เคี๊ยกกก เคี๊ยก”
Rrrrrrrrrr
“ใครโทรมาอีกวะ!”
............................................................................To Be Continued
ความคิดเห็น