ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Bigbang]..The Synchronize

    ลำดับตอนที่ #14 : None : [OS] My Seunghyun ~

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 54


    จากกระแสตอบรับในตอนที่แล้ว

    เรตติ้งดีเล็กน้อยกับคอมเม้นอีกนิดหน่อย

    มันจึงออกมาเป็นเยี่ยงนี้แล

    ใครยังไม่ได้อ่านตอนแรก
    จิ้มงิ

















    [OS] My Seunghyun 








    ให้ตาย


    เมื่อคืนไม่น่าดื่มเหล้าต่างอาบเลย


    ชิท ปวดหัวชะมัด...


    แต่ที่มันหนักกว่าปวดหัวน่ะ  ... ไอ้ข้างล่างเนี่ย...


    ใครมันจะกล้าทำแบบนี้กับจียงได้ นอกจากไอ้ควายป่าซึงฮยอน


    อย่าให้เจอนะแก จะบ่นให้ใส้บิดเลยมึง ไอ้หล่อไม่มีประโยชน์!!!






    ไอ้ควายป่าซึงฮยอนน่ะหรอ


    ไอ้นั่นอ่ะแฟนผมเองแหละ


    ที่นี่คอนโดมัน แต่ผมจะอยู่ ใครจะทำไม?

    มันใกล้มหาลัยดีอ่ะ สบายจะตาย ตื่นสายก็ได้

    ผมคิดแบบนั้นแหละ แต่ไอ้เวรนั่นมันชอบคิดไปเองว่าผมมาอยู่นี่เพราะอยากจะใกล้ชิดไอ้หล่อเทพอย่างมัน


    เออ  ...ยอมรับว่ามีส่วนบ้างนิดหน่อย  แค่นิดหน่อยเท่านั้นแหละ


    ไอ้หมาบ้านี่มันหื่นจะตาย โอ๊ยยยยย บ่นไปก็เท่านั้น



    ผมว่าได้เวลาลุกแล้วล่ะ ถึงแม้มันจะเจ็บเจียนตายก็เหอะ

    ไอ้เวรเอ๊ย เห็นเมาหน่อยล่ะเอาใหญ่เลยนะแก อย่าให้โดนมั่งเหอะแล้วจะรู้สึก

    ถ้ามึงเมาเหมือนหมากลับมาเมื่อไหร่มึงโดนกุจัดเต็มแน่ๆไอ้ควายป่า

    กวาดสายตามองไปรอบๆเตียง ให้ตาย ใครช่วยบอกผมทีว่าบ็อกเซอร์ผมอยู่ไหน

    หันไปหันมาเจอแต่บ็อกเซอร์ลายสปองบ๊อบปัญญาอ่อนของไอ้ซึงฮยอนแผ่หราอยู่ที่พื้น

    แม่ง ... แก้ขัดไปก่อนก็ได้วะ

    เดินไปเดินมาไม่เห็นแม้แต่เงาหัว ผมแอบเหลือบไปเห็นโน้ตอะไรบางอย่างแปะอยู่ที่หน้าตู้เย็น

    ไอ้ควายป่ากับลายมือแสนไก่เขี่ย

    มันบอกว่ามันจะออกไปกินเหล้า


    ดี กุขอให้มึงเมาแล้วคลานกลับบ้านแบบกุเมื่อคืนเลย


    มันไม่รู้รึไงว่ากว่าจะกลับบ้านมาได้ด้วยสภาพแบบนั้นมันยากแค่ไหน ไปรับรึก็ไม่เคยอ่ะ

    ไอ้นี่มันแฟนผมจริงป่าววะ?


    แล้วถามหน่อย? คนบ้าอะไรแดกเหล้าแต่เย็น

    ใช่ นี่เย็นแล้วฮะ ห้าโมงแล้วผมเพิ่งตื่น

    ต้องโทษไอ้ควายป่ามันนั่นแหละ 

    ถึงมันจะคอทองแดงแค่ไหนถ้ามันไม่เมาก็คงไม่ใช่คน

    ผมเดาเอาว่ามันคงไปกับพวกพี่เท็ดดี้แหงๆ รายนั้นเค้าขาดริงค์กันอยู่แล้วหนิ



    งกๆเงิกๆกับตัวเองอยู่นาน นั่งทำนู่นทำนี่ไปเรื่อยเปื่อย

    มันเหมือนเดจาวูแต่แค่เปลี่ยนตัวแสดง

    เสียงกุกกักๆดังขึ้นที่ประตู ผมมองนาฬิกาดูว่านี่มันจะตีสามแล้ว แหม แกกลับช้ากว่าชั้นอีกนะไอ้ควายป่า

    ไม่นานนักประตูเปิดออก กลิ่นเหล้างี้หึ่ง แถมไอ้ซึงฮยอนดูเหมือนกับแทบจะคลานเข้ามา

    อย่างน้อยเมื่อวานผมก็เดินเข้ามาละกัน !

    ไอ้ซึงฮยอนเดินมานั่งบนโซฟาตัวเดียวกับผม แถมมันเบียดด้วยอ่ะ ที่รึก็เยอะแยะ ตัวใช่ว่าเล็กซะเมื่อไหร่

    มันเมาที่ไรอาการหื่นออกทุกที

    เพราะเมื่อวานผมเมาหรอกนะมันถึงได้กำไรอ่ะ ถ้าไม่เมาอ่ะอย่าได้หวังเลยเหอะ


    ไ้อ้ควายป่าดึงผมเข้าไปกอด กลิ่นเหล้ามันยังคงฟุ้งอยู่ในอากาศ

    ...ขนาดเปิดแอร์นะเนี่ย...



    พอเหอะ มันเริ่มซุกไซร้อีกแล้ว ผมพยายามดันตัวมันออก ทั้งถีบ ทั้งเตะ ทั้งด่า

    ไอ้ห่า มีเชี่ยไรก็โซฟาเหี้ยนี่ตลอด

    รู้แล้วอย่าไปบอกใคร เวลามันเมาหรือผมเมาเมื่อไหร่นี่เป็นได้กันที่นี่ทุกที...


    ไอ้ตอนรอบแรกก็ได้กันที่นี่แหละ

    และแน่นอนเลยว่า "เมา"

    ไอ้ซึงฮยอนมันกดผมลงกับโซฟาอีกครั้ง หน้ามันแดงมากเลยเหอะ สงสัยเหล้ามันจะแรงจริงๆ

    "จียงอ่า" มันเรียกผมเสียงเบา

    "หือ?" แล้วเสียงผมก็ตอบมันกลับไป




    "ชั้นรักแกว่ะ"


    บ้าดิ....


    มาพูดไรงี้วะ


    รู้ป่ะเนี่ยว่าดีใจอ่ะ ...แต่แม่งเขินด้วยนะเนี่ย โอ๊ยหน้าแดงแน่ๆจียง


    มือไ้อ้ซึงฮยอนเริ่มซุกซนอีกครั้ง มันไม่รู้รึสึกตัวรึไงว่าเมื่อคืนจัดหนักไปเท่าไหร่แล้ว


    ผมยังคงเจ็บอยู่ไม่หาย


    มันเคยบอกรึเปล่าว่าถ้าผมกับมันจะได้กันถ้าผมไม่เมา ผมก็ต้องยอม


    แม่ง

    เล่นมาบอกรักกันซึ่งๆหน้าแบบนี้


    วันนี้ยอมมันหน่อยก็ได้ ...วะ...







    fin...





    อยู่ในช่วงพิจารณาว่าจะทำเป็นซีรีย์ดีไหม คู่รักคู่เมา 55





    ใจเย็นๆ เดี๋ยว เดอะ ซินโครไนซ์ จะตามมา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×