ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักงานข่าว HGK

    ลำดับตอนที่ #21 : วันที่ 07+ 08 + 11+การแจ้งเตือนฉบับที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 7 ส.ค. 54



     

    ระวังการแอบอ้าง

    เกิดขึ้นแล้ว!!จริงๆ
    ได้มีการแอบอ้างว่าเป็นญาติของคนมีอำนาจคนหนึ่ง(ในที่นี้เราไม่สามารถเอ่ยนามได้)
    ลักษณะของการแอบอ้างคือ มีการแจ้งว่าจะมาบุกเมืองเพื่อทำให้เกิดอันตรายแก่ชาวเมือง ทั้งๆที่ความเป็นจริงแล้ว คนที่แอบอ้างไม่น่าจะรู้จักคนๆนี้ได้เลย เพราะอาจจะมาใหม่หรือมานาน
    แต่ไม่เข้าเมือง หรือมาสมัครทิ้งไว้แต่ไม่เคยมาทำความรู้จัก
    หากท่านจะทำการใดๆที่เป็นอันตรายแก่ชาวเมือง ถ้าท่านมีความสามารถจริงอย่างที่ท่านบอก แนะนำให้ท่านมาติดต่อโดยตรงนะครับ อย่าแอบอ้างชื่อของท่านอื่น ซึ่งถ้าเจ้าตัวไม่รู้ว่าโดนแอบอ้างแล้วใช้ชื่อเขาไปในทางที่ไม่ดี         ระวังนะครับเขาจะมาเอาคืน!!
    ตามจดหมายการแจ้งเตือนฉบับนี้เราอยากจะบอกท่านว่าจงระวังการใช้คำพูด สังเกตสิ่งรอบข้างตัวเอง ว่าอะไรที่แปลกตาแต่เหมือนเดิม ซึ่งถ้าจับได้ทางเราจะทำการลงโทษให้กับผู้ที่แอบอ้าง ตามกฎสูงสุดของเมืองตามที่ได้แจ้งให้ทราบไว้แล้ว หากท่านที่แอบอ้างไม่ว่าจะแอบอ้างในเชิงไหนก็ตาม ถ้าเกิดมีการตรวจสอบพบเห็นขึ้นมา ในครั้งต่อๆไป เราขอแจ้งท่านว่าท่านจะไม่รอดไปง่ายๆครับ อย่าคิดก่อกวนถ้าท่านบริสุทธิ์ใจ อย่าเรียกร้องความสนใจจากใครถ้าท่านไม่จริงจังอย่าทำตัวเหมือนคุยคนเดียว ถ้าท่านยังคงเห็นผู้อื่น อย่าทำตัวให้แตกต่างหากท่านจะผูกมิตร
    ด้วยความปรารถนาดีจาก   HGK  ด้วยหวังว่าท่านจะนำไปปฏิบัติ

     

    ข้อความน่ารู้!!

    การจะแฝงตัวเข้าป่วนยังไงให้เนียน ทำอย่างไรไม่ให้ถูกจับได้ ทำอย่างไรให้เขาไม่ไล่หากจะก่อกวน ก็อยากจะบอกแบบนี้อ่ะนะครับ
    แต่....คงบอกไม่ได้เพราะมันไม่ได้น่ารู้อะไรเลย หากคุณไม่ว่าใครก็ตาม จะเข้าไปที่ไหนๆ จะทำอะไรนะ อย่าคิดว่าเจ้าของสถานที่เขาจะไม่รู้ ไม่เห็นว่าที่ของเขานะมีอะไรที่ผิดแปลกไป บางอย่างเหมือนของใหม่แต่อาจจะเป็นของเก่าที่เอาไปอัพเลเวลให้ดูดี แต่ก็มีข้อผิดพลาด บางจุดที่ลับตาอาจจะมองไม่เห็นถ้าไม่สังเกต เมื่อใดที่มีคนสังเกตเมื่อนั้น ของเก่าเอามาเล่าใหม่ก็จะถูกเปิดเผย เรื่องนี้ให้ข้อคิดว่า ยิ่งคิดจะปกปิด ก็ยิ่งจะถูกเปิดเผย เหมือนกับการกระทำของคนเรา ถ้าคิดจะปกปิดการทำผิดของตัวเองให้มิดชิดก็อย่าเอ่ยอะไรที่มันทำให้หางโผล่ดีกว่านะครับ
    ด้วยความปรารถนาดีจาก สำนักงานข่าว HGK



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×