ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    About Vampire

    ลำดับตอนที่ #2 : Vampire II ลักษณะของแวมไพร์

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 54


    Vampire II
    .....................................................................................................................................................................................................................................................
    รูปร่างหน้าตา
    มีรูปลักษณ์งดงามกันทุกคน
     รูปร่างหน้าตางามหมดจดของแวมไพร์ก็นับเป็นหนึ่งในความสามารถของ "สิ่งมีชีวิต" รูปลักษณ์อันงดงามนั้นจะเห็นผลเต็มที่เมื่อเอามาใช้
    ล่อลวงมนุษย์ที่เป็นเหยื่อมาดูดเลือด
    ...................................................................
         รูปร่างหน้าตา

    ...................................................................................................................................................................................................................................................
    ความสามรถ
    ความฉลาดและพลังที่ก้าวข้ามภูมิปัญญาของมนุษย์
     แวมไพร์มีร่างกายและความฉลาดเหนือกว่ามนุษย์ลิบลับ นอกจากนั้นถ้าเป็นพวกที่มีเลือดแวมไพร์เข้มข้น บางคนจะมีพลังพิเศษที่
    ก้าวข้ามภูมิปัญญาของมนุษย์ โดยจะสามารถควบคุม "พลังธรรมชาติ" เช่น น้ำแข็ง ไฟ หรือกระแสไฟฟ้า ได้ดังใจนึก และสามารถ
    แก้ไขความทรงจำของผู้อื่นได้ด้วย
    ........................................................................................................................................................................................................................................................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×