คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : แปล
ธาตุประจำตัวคุณ : ดิน
ดาวเคราะห์ปกครองของคุณ : ดาวพฤหัส
สัญลักษณ์ :วัวกระทิง
อัญมณีประจำราศี : มรกต
สิ่งที่แสวงหาในชีวิต : การรักษาความปลอดภัยทางอารมณ์และการเงิน
การเคลื่อนไหว :พละกำลังที่ เด็ดเดี่ยว
ราศีพฤษภความปรารถนา : ต้องการมีชีวิตที่ปลอดภัยมีความสุขและร่ำรวย / แต่งงาน
พวกเขาภายนอกดูเยือกเย็น ใจเย็นและสงบ ชาวพฤษภ แตกต่างจากราศีอื่น ๆ ทั้งหมด ชาวพฤษภ จัดการไตร่ตรองความคิดที่สุขุม ให้อยู่ภายนอกเหนือจากฝูงชน ถึงแม้ว่าพวกเขามีชื่อเสียงที่ดีที่ได้รับจากการเป็นนักสังคม ถูก พวกเขาจะให้คนอื่น ๆ ได้ใกล้ชิด แต่ไม่เพียงเพื่อให้ใกล้ท่านั้น เช่นที่เขาต้องการพวกเขาทั้งหลายเหล่านั้น เรียก ร้องบางอย่างที่พยายามที่จะได้รับจุดของคุณผ่านไป ชาวพฤษภ, ควรที่จะพวกเขาไม่ต้องการได้ยินคุณจะค่อนข้างคล้ายกับการพูดคุยกับต้นไม้ – พวกเขาก็จะไม่ขยับเขยื้อน และไม่ใช่สิ่งของเช่นเปิดหนังสือ ชาวพฤษภ ความรู้สึกกลัวของพวกเขาและความต้องการมักจะทำงานไกลลึกกว่าทุกคนรอบ ๆ พวกเขาจะเดา ชอบ ผีเสื้อที่เลือกที่จะยังคงซ่อนอยู่ในรังของมันจนกว่าจะพร้อมและเตรียมที่จะ ออกเพื่อให้จิตวิญญาณที่แท้จริงยังคงอยู่ ชาวพฤษภ ซ่อนอยู่หลังแผ่นไม้อัดจากกิจกรรมวันต่อวัน นั่นเป็นเหตุผลที่ ชาวพฤษภ ได้รับการยกย่องเป็นบางครั้ง snobby, เพิกถอน, น่าเบื่อ, หรือแม้กระทั่งอารมณ์บูด
ความ จริงก็คือเมื่อ ชาวพฤษภ จัดการในการทำงานมากอย่างเพียงพอในรูปแบบของตัวเองเป็นการนำร่องอัตโนมัติพวกเขา สามารถปิดสวิตช์จากโลกรอบตัวพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเมื่อพวกเขาปิดพวกเขาเป็นจริงในการรวบรวมขอสงวนภายในของพวกเขาที่จะจัดการกับแรงกดดันภายนอก เข้าสู่ระบบนี้ยังเชื่อมต่ออย่างใกล้ชิดกับ'ความรู้สึกดี' ชาวพฤษภ ส่วนใหญ่ต้องการความสะดวกสบายของพวกเขาสิ่งมีชีวิตและความเกลียดชังเปลี่ยน เพราะมันใช้เวลาพวกเขาออกจากสภาพนำร่องอัตโนมัติของการแยกตัวเองออกจากโลก รอบตัวพวกเขาของพวกเขา
เพราะพวกเขาเกลียดที่จะอยู่ในเหตุการณ์เสี่ยงอันตรายใด ๆ นี้เป็นสัญญาณที่มุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตล่วงหน้าแทนที่จะปล่อยให้โชคชะตา ในความรัก ชาวพฤษภ จะถือเป็นสิ่งมีชีวิตทางโลกมาก ชาวธาตุดินพวกเขาจัดการได้ดีกับความรู้สึกส่วนบุคคลทางกายภาพและผล กระทบต่อทุกความสุขที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่พวกเขาสามารถมองเห็นได้สัมผัส ได้กลิ่นและรับรู้รสชาติเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษเพื่อความสุขของพวกเขา มักจะชื่นชอบธรรมชาติและสัตว์เลี้ยง ชาวพฤษภ มีความเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับทุกสิ่งที่เป็นผืนดินและธรรมชาติ
ความคิดเห็น