ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ตัวอย่าง+16+08+11+ปฐมบทแห่งรัก
เธอที่สดใส ผมที่เย็นชา
เมื่อชะตาทำให้มาพบกัน อีกครั้ง ผมจะต้องทำยังไงดี เพื่อไม่ให้เธอจากไปในที่แสนไกลอีกครั้ง
คำว่ารักของผมครั้งนี้จะสื่อถึงเธออีกครั้งหรือไม่ เธอจะยอมฟังมันหรือเปล่า
ไม่อยากให้ความสดใส รอยยิ้มที่แสนหวาน ของเธอจืดจางหายไป
ผู้ชายที่เย็นชาคนนี้จะไม่ทำให้เธอต้องมีน้ำตา สัญญาด้วยหัวใจ
ปฐมบทแห่งความรักจะเป็นเช่นไร
ระหว่าง
เธอที่สดใส กับเขา ที่เย็นชา
ปฐมบทแห่งความรักจะเป็นเช่นไร
ระหว่าง
เธอที่สดใส กับเขา ที่เย็นชา
ณ สนามบิน
ผู้คนมากมายหลากหลายเชื้อชาติ มีเพียงแค่เธอ สาวน้อยที่โดดเด่น เดินลากกระเป๋า ยิ้มร่ามาแต่ไกล
“สวัสดีค่ะ”เธอทักผม
“สวัสดีครับน้อง ฟร่อน” ผมทักกลับ เธอน่ารักกว่าเมื่อก่อนมาก อย่าแปลกใจว่าทำไมผมถึงได้มารับสาวน้อยคนที่ผมคิดถึงทุกวันตั้งแต่เธอจากผมไป
เมื่อวาน
‘ฮิโระ ’แม่เข้ามาในห้องทำงานและเรียกผม
‘ครับแม่’ ผมเงยหน้าขึ้นจากกองเอกสารเพื่อจะได้มองเห็นหน้าแม่ผมได้ชัดขึ้น
‘พรุ่งนี้หนูฟร่อนจะกลับมาจากฝรั่งเศสแล้วนะ’ แม่ผมเข้าเรื่องทันทีโดยไม่ปล่อยให้ผมรอ
‘ฟร่อนจะกลับมาแล้วเหรอครับ นานแล้วสินะที่ไม่ได้เจอกัน’ ผมถามกลับไป เพราะยังตั้งตัวกับคำที่แม่บอกไม่ทัน
‘แล้วแม่จะให้ผมไปรับ ใช่มั้ยครับ?’ ผมถามต่อ อย่างพอรู้แล้วว่าทำไมแม่ถึงเอาเรื่องนี้มาบอกผม ทั้งๆที่ไม่ค่อยจะเข้ามาหาผมในห้องทำงานอยู่แล้ว
‘ใช่ แม่จะให้ลูกไปรับน้อง เพราะว่าพรุ่งนี้พ่อกับแม่หนูฟร่อนติดประชุมด่วน ’ แม่ตอบผม
‘ครับแม่ กี่โมงละครับ’ ผมถามต่อ เพราะถึงแม้จะขัดก็ไม่ได้อยู่ดี
‘ดีมากจะลูกรัก พรุ่งนี้สิบโมงนะจ๊ะ แม่ไปแล้วละไม่รบกวนเวลางานของลูกดีกว่า ’ตอบเสร็จ แม่ผมก็หายไปทันที นี่ละครับที่มา
“น้องฟร่อน โตขึ้นเยอะนะครับ” พูดพลางเดินไปถือกระเป๋า
“พี่ฮิโระ ก็ดูหล่อขึ้นมากนะคะ มีแฟนรึยังเอ่ย”ฟร่อนทักผมกลับเช่นกัน อยากจะบอกเหลือเกินตั้งแต่เธอไปรียนที่โน่นนะผมก็ทำแต่งาน เพราะไม่มีเธอผมก็ไม่รู้จะมองใครทำไม
“ยังหรอกครับ พี่นะยังไม่มีใครที่ถูกใจ” ผมตอบกลับ “น้องฟร่อนละครับ อยู่ที่โน่นนะ มีหนุ่มมาจีบเยอะมั้ย”
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น