ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักครั้งนี้ผมมีสิทธิ์[บอก]มั้ย[ความรู้สึกเล็กๆน้อยๆ]

    ลำดับตอนที่ #1 : ลำดับตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 55



    ความรู้สึกนี้อยากให้ช่วยรับฟังที

    เสียงหัวใจเต้นรัว ทุกครั้งที่ได้พูดคุย สั่นไหวทุกครั้งที่ได้รับรอยยิ้ม ใจอ่อนยวบทุกครั้งที่ถูกอ้อน ผมยอม ยอมแล้ว ยอมแพ้กับความน่ารักของคุณ เพราะมันทำให้หัวใจผมทำงานหนักขึ้น หนักขึ้นทุกที ผมมันโลภอยากได้สัมผัสจากคุณมากกว่านี้ ผมอยากได้ทุกอย่างที่เป็นคุณอยากครอบครองแม้จะรู้ว่ามันผิด

    ใช่ผิด เพราะคุณมีเขา ใครอีกคนที่รักคุณและคุณก็รักกัน คำพูดของเขาทุกคำมันกรีดแทงเข้าไปข้างในใจผม กรีดลึกย้ำรอยแผลเดิมที่ไม่เคยจะหาย ผมเคยคิดนะอยากจะให้คุณมารักษามันที มาเติมให้มันเต็ม แต่....

    มันก็เป็นได้แค่ความคิด มันเป็นไปไม่ได้ที่คุณจะยอมฟังมัน ความรู้สึกของผม ถามว่าเหนื่อยมั้ย อยากพักมั้ย ตอบได้เลยว่าอยาก อยากมาก หัวใจผมมันยับเยินจนเกินที่เวลาจะเยียวยามันแล้ว หวังแค่ใครสักคนมากกว่าจะมาเติมเต็มส่วนที่มันหายไป ผมไม่ได้อยากได้อะไรมากมาย ขอแค่ใครสักคนคอยอยู่ข้างๆเวลาเหงา อยากอ้อนเวลาเสียใจ อยากมีที่พักพิงในวันที่สูญเสียสิ่งสำคัญ ไม่มากไปใช่มั้ยกับสิ่งที่ขอ...

    ผมเคยมองย้อนไปนะว่าเวลาที่ผมรักใครสักคน ผมก็จะรัก รักอยู่อย่างนั้นแม้จะเจ็บแต่ไม่รู้ทำไมผมเลือกที่จะยอมเจ็บ รักครั้งแรกของผมมันนานมากขนาดผมยังอึ้งเลย แถมยังเป็นรักข้างเดียวมาสิบกว่าปี แต่ความเจ็บมันไม่หยุดแค่สิบกว่าปีหรอก มันยิ่งกว่านั้นทั้งๆที่เขารู้ว่าผมรักเขา ยอมรับเลยเขาเก่งมากเขานิ่งมาก คำพูดสักคำยังไม่มีเลยจะปฏิเสธหรือตอบรับผมขอสักคำ...

    ผมหวังแค่สักครั้ง ก่อนเจ็บขอแค่ได้บอกรักแม้สักเพียงวินาทีก็ยังดีที่เขายังรับฟัง........


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×