ลำดับตอนที่ #16
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานโดย ฮิโระ
ข่าวสั้นทันเหตุการณ์พระจันทร์เสี้ยว
มาแล้วครับสำหรับวันนี้ พบกับผมเช่นเดิมกับการรายงายข่าวของทั้งพระจันทร์เสี้ยวและเมืองต่างๆ ฉบับนี้จะเป็นภาคต่อของความรักที่ทำให้สาวๆและชาวเมืองพระจันทร์เสี้ยวคนอื่นๆได้อึ้งและทึ่งไปแล้วรอบหนึ่งนะครับ แน่นอนครับการกลับมาของภาคต่อในครั้งนี้นั้นมีอะไรที่น่าตื่นเต้นเพิ่มเข้ามาหลายอย่างเลยละครับ ทั้งการเลี้ยงแมวที่น่ารักที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์แทนใจของทั้งสอง พร้อมกับการเขียนนิยายที่บอกถึงความในใจให้สาวน้อย "ริริน" ได้รู้ถึงความรู้สึกที่เต็มเปี่ยมจนล้นออกมาของ "ปริ้น คิม" ได้มากขึ้น ครับและผมก็ไม่พลาดที่จะนำหลักฐานแสดงความรู้สึกมาฝากทุกท่านแน่นอนครับ ตามลิ้งด้านล่างนี่ไปได้เลยครับ จะได้ร่วมเป็นหนึ่งในกำลังใจให้กับ
"ปริ้น คิม และ ริริน"
PRINCE CHO KIM STORY PRINCE CHO KIM PET
ของฝากเล็กน้อยจากปริ้น คิม ที่ฝากมาให้นักอ่านทุกท่านทายกันสนุกๆ สำหรับตัวย่อ ผ ค ถ ร ร อ ค ก ร ร ท ส ล ต น น
ข่าวต่างประเทศ
สืบเนื่องจากประกาศแจ้งฉุกเฉินฉบับวันที่ 27 กรกฎาคม 2554 ได้มีการแจ้งเตือนระวังภัยชั่วคราวเกิดขึ้น ในระหว่างการทำการลงมติในญัติที่ว่าด้วยการขอเปลี่ยนแปลงกฏหมายการบริโภคแมวได้อย่างถูกต้อง ซึ่งได้มีการจัดทำโพลขึ้นมา แต่เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบผลปรากฎว่าพบการทุจริตเกิดขึ้น ทำให้ท่านนายกได้ทำการแจ้งยกเลิกโพลดังกล่าว พร้อมทั้งแจ้งการเปลี่ยนแปลงการโหวตใหม่ ดังบทสัมภาษณ์ในคำถามต่อไปนี้ ซึ่งในบทสัมภาษณ์นี้ มีเลดี้บลูโรส และท่านนายกไบร์เป็นผู้ตอบคำถาม 1. ผลสำรวจของครั้งแรกสรุปได้ว่าอย่างไรบ้าง
พบว่าอาจจะมีการทุจริตเกิดขึ้นครับ
2. ทำไมท่านถึงคิดว่ามีการทุจริตละครับ
กรมตรวจสอบผลประชามติ มีข้อสงสัยอยู่ว่า
-ทำไมผลโหวตมันถึงมีเยอะมากมาย ทั้งๆ ที่ ชาวดาร์คออนกันแค่ ไม่ถึง 20 คน
-ในการโหวตไม่ได้ มีเพียงแต่ ชาวดาร์คเท่านั้นที่โหวต แต่ร่วมไปถึง ชาวพระจันทร์เสี้ยว และ ชาวเวล ทำให้ผลโหวตไม่ได้มาจากชาว ดาร์ค 100%
-ต้องสงสัยว่า อาจจะมีการปั้มโหวตและ อีก ประเด็นที่สำคัญก็คือมีการเผยแพร่ โพลโหวต ไปให้ ชาวเวล และ ชาวเมืองพระจันเสี้ยว ด้วย ทำให้คนที่โหวตไม่ได้มาจาก ดาร์คแลนด์อย่างเดียว
3. แล้วท่านจะทำการโหวตใหม่ หรือไม่ แล้วถ้าทำท่านจะจัดการโหวตอย่างไรครับ
มีการโหวตใหม่ในวันพรุ่งนี้(28 กค. 54) แต่คงต้องไช้ วิธีขั้นศาล หรือไม่ก็ประชุมกันแล้วออกเสียงจาก คนกลุ่มน้อย หรือการเปลี่ยนไป เป็น แบบ โหวตปิด แทนโดนจะส่ง โหวตไปทางข้อความลับแทน แต่ปัญหาก็คือ คนที่รับทางข้อความรับอาจจะโกงผลโหวตชะเอง
เลดี้บลูโรสแจ้งเพิ่มเติมว่า ; อาจจะโหวตเเบบเปิดเลย เปิดโหวตเเบบคอมเม้น ที่สโมสรบันเทิงดาร์คแลนด์เลย เห็นเเบบตัวๆๆดี ไม่มีทุจริตเพราะมีแอดมิน 21 คน และมีการส่งเป็นบัตรประจำตัวประชาชนระบุตัวตนมา
4. คำถามสุดท้ายนะครับ สำหรับเรื่องการป้องกันการค้าแมวเถื่อนจะยังมีการแจ้งเตือนระวังภัยต่อไปอีกหรือไม่ครับ
ยังมีการป้องกันต่อไปครับจนกว่าจะได้ผลโหวตที่ชัดเจนและแน่นอนที่สุด
ขอบคุณสำหรับคำตอบในการสัมภาษณ์ครั้งนี้มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับท่านนายกไบร์ และเลดี้บลูโรส แห่งดาร์คแลนด์ ก่อนจะจากกันไปนะครับฝากไว้ด้วยละกันสำหรับชาวดาร์คแลนด์ที่มีบัตรประชาชนดาร์คอย่าลืมไปใช้สิทธิ์ของท่านในครั้งนี้นะครับ ติดตามต่อในฉบับต่อไปนะครับหากมีความคืบหน้าเรื่องผลโหวตอย่างไรผมจะมารายงานให้ท่านทราบ
หากท่านต้องการฝากข่าว หรือฝากเรื่องต่างๆ ติดต่อทางลิ้งที่ให้ไว้ได้เลยนะครับ S.MSG
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น