เทคนิคการพูดกับแฟน (สาว) - เทคนิคการพูดกับแฟน (สาว) นิยาย เทคนิคการพูดกับแฟน (สาว) : Dek-D.com - Writer

    เทคนิคการพูดกับแฟน (สาว)

    เทคนิคการพูดกับแฟน (สาว) ที่คุณไม่ควรพลาด

    ผู้เข้าชมรวม

    1,691

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.69K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  2 ธ.ค. 49 / 13:28 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      เทคนิคการพูดกับแฟน (สาว)

      หาเวลาเพื่อคุยกันโดยเฉพาะ

                หากคุณตัดสินใจอะไรได้ใ นขณะที่อยู่ในสถานที่ๆ เสียงดังๆ เช่น ผับ หรือ บาร์ อย่าพยายามที่จะพูดคุยอะไรกับผู้หญิงในนั้น นอกจากเธอจะไม่เข้าใจแล้ว เธอจะคิดว่า คุณไม่รู้จักเวล่ำเวลาอีกด้วย หากเวลาที่อยู่กันตามลำพัง ปิดโทรทัศน์และโทรศัพท์สักครู่ เพื่อให้การพูดคุยนั้นลื่นไหล

      อย่าเบี่ยงเบนความสนใจ

                การใช้สายตาระหว่างการพูดคุย ยังคงเป็นสิ่งที่ทุกคนควรจะทำเพราะจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกดีกว่าการหลบสายตา หรือหากคุณก้มหน้า เธออาจจะไม่สบายใจกับสิ่งที่คุณพูด

       "ผมรู้สึกว่า..."

                การเริ่มต้นการสนทนาด้วยคำว่า "ผมรู้สึกว่า..." จะทำให้ผู้หญิงคิดได้ในหลายทางเช่น คุณยังต้องการเวลาที่จะคิดในสิ่งที่คุณรู้สึกและคุณอาจจะหยุดความสัมพันธ์ของคุณไว้ก่อน เป็นคำพูดที่ทำให้ผู้หญิงรู้สึกไม่มั่นคงในชีวิตคู่

       ฟัง

                การฟังเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง ให้คนรักของคุณหยุดพูดเสียก่อน อดทนเอาไว้ และคุณควรจะหยุดอาการ  เก็บอาการเอาไว้เสียด้วยเวลาที่เธอพูดอะไร ที่อาจจะทำร้ายจิตใจของคุณ

       ตามเธอให้ทัน

                พยายามที่จะใช้คำพูดว่า "ผมคิดว่าสิ่งที่คุณพูด...และผมรู้สึกได้ว่า..." การที่คุณพูดเช่นนั้น จะทำให้เธอรู้สึกว่าคุณตั้งใจที่จะฟัง และสนใจในสิ่งที่เธอพูด และคุณก็แสดงความคิดเห็นออกมาได้

      ช่วยกันคิด

                อย่าเอาสิ่งที่คุณเคยทะเลาะกันมาเกี่ยวข้องเด็ดขาด พยายามอยู่ในหัวข้อที่คุณกำลังสนทนาอยู่ และพยายามหาผลลัพธ์ของมัน เพราะมันไม่ใช่การแข่งขัน เพราะฉะนั้นหากคุณสองคนกำลังประสบปัญหาสักอย่าง กรุณา..ช่วยกันคิด

      ทีละเล็กทีละน้อย

                ถ้าคุณต้องตัดสินใจในเรื่องใหญ่ หรือเรื่องที่ซับซ้อนมากๆ พยายามแยกสิ่งนั้นให้ปลีกย่อย และค่อยๆคิดในแต่ละส่วน และในที่สุดคุณก็จะสามารถแก้ปัญหาจากจุดเล็กๆ ไปจนถึงจุดใหญ่ๆได้อย่างง่ายดาย

      พูดให้เคลียร์

                การพูดคุยกันจะต้องทำให้อีกฝ่ายเข้าใจในสิ่งที่คุณกำลังจะบอกด้วย เช่น วันพุธนี้คุณอยากอยากจะทำความสะอาดรถและตกแต่งรถสักสองสามชั่วโมง ดีกว่าที่จะพูดว่า คุณน่ะไม่เคยทำอะไรกับรถเลย ฉะนั้นผมจะทำเอง การพูดเช่นนั้นจะทำให้คนรักรู้ว่า คุณต้องการอะไรและจะรู้สึกเจ็บน้อยกว่าการที่คุณโยนความผิดมาให้เธอ

      ตามอารมณ์เธอหน่อยสิ

                การหัวเราะอาจจะช่วย่ได้เพียงบางสถานการณ์เท่านั้น โดยเฉพาะหากคุณเป็นคนอารมณ์ดี มองโลกในแง่ดีแล้วล่ะก็ พยายามสังเกตว่าสิ่งที่เธอกำลังพูดน่ะเธอจริงจังแค่ไหน และปรับอารมณ์ตามเธอ ไม่ใช่ว่าเธอพยายามจะพูดปรึกษา แต่คุณกลับพูดจาเหมือนไม่สนใจ ทะเลาะกันแน่ๆแบบนี้น่ะ

      อย่าทำให้เธอรู้สึกแย่

                การโทรไปหาเธอและบอกว่ามีเรื่องจะปรึกษา ก็ทำให้เธอรู้สึกแล้วว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า เธอทำอะไรไม่ดีหรือเปล่า หากคุณมีเรื่องไม่สบายใจจริงๆ ควรจะบอกเธอสักเล็กน้อย ดีกว่าปล่อยให้เธอคิดเอง เป็นการให้เวลาเธอคิดไปด้วย และอย่าลืมว่าคุณต้องจดจ่ออยู่กับสิ่งที่คุณพยายามจะบอกเธอไม่ใช่เฉไฉไปเรื่องอื่นเสียก่อน

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×