ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เซเลอร์มูนภาค6

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่201การแปลงร่างครั้งใหม่ของอุซางิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 461
      6
      9 ธ.ค. 49

                อุซางิเช้าแล้วนะลูน่าบอก อุซางิตื่นขึ้นพร้อมกับความง่วงอยู่แล้วบอกกับลูน่าว่าขอนอนต่ออีกสัก10นาทีสิ จะบ้าหรออุซางินี่มันจะแปดโมงแล้วนะอุซางิ ลูน่าบอกต่อ
    หานี่มันจะแปดโมงแล้วหรอเนี่ย แย่แล้วอุซางิรีบตื่นและแต่งตัว หลังจากนั้นช่วงที่อุซางิไปรร.ก็เล่าว่า ตอนนี่ฉันอายุ 18 ปี ตอนนี่อยู่ม.6ช่วงนี่ก็ใกล้สอบแล้ว แล้วพวกปีศาจก็ไม่ได้กลับมาอีกแล้วตอนนี่ผลึกเงินมายาของฉันก็กลับเป็นแบบตอนแรกพลังของผลึกเงินมายาตอนนี่ก็เสื่อมลง
               แล้วอุซางิก็ถึงรร.พร้อมกับความสาย อุซางิแอบเข้าห้องแบบเงียบเงียบ แต่คุณครูได้มาเห็นอุซางิก่อนจึงให้อุซางิไปยืนที่หน้าชั้นเรียน
               ตอนเย็น อามิเห็นอุซางินั่งหลับในชั่วโมงเรียน อามิบอกกับอุซางิว่านี่ตื่นสิอุซางิเดี๋ยวก็สอบไม่ได้หรอก ไม่เป็นไรหรอกอามิอุซางิพูด ยังไงฉันก็สอบได้อยู่แล้วไม่งั้นฉันคงเรียนมาไม่ถึงม.6หรอกนะ พออุซางิพูดจบ อามิก็หันไปเรียนหนังสือต่อ
               ที่บ้าน ตอนกลางคืนอุซางิได้ฝันเห็น ควีนเซเลนิตี้
    ควีนเซเลนิตี้
    ได้บอกกับอุวางิว่าระวังตัวให้ดีปีศาจกำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยพลังที่มหาศาล จงรีบกำจัดก่อนที่โลกของเราจะพินาศ แล้ว ควีนเซเลนิตี้ ได้มอบผลึกเงินมายาอันใหม่ให้กับอุซางิ อุซางิจงพูดว่า Power Moon Eternal Make Up!!!
    ควีนเซเลนิตี้ ได้บอกกับอุซางิ แล้วอุซางิก็สะดุ้งตื่นขึ้นมา ลูน่าบอกกับอุซางิว่าเร็วปีศาจกลับมาอีกครั้งแล้วนะ อุซางิก็ลองดูที่ผลึกเงินมายา ผลึกเงินมายาได้เปล่งแสงออกมา แล้วอุซางิก็พูดตามที่ ควีนเซเลนิตี้ บอก แล้วอุซางิก็แปลงร่าง ตอนนี้ทุกคนอยู่ที่ศาลเจ้าลูน่าบอก อุซางิก็รีบวิ่งไปที่ศาลเจ้า แล้วหลังจากนั้นทุกคนก็เห็นอุซางิแปลงร่างได้แล้ว เจ้าปีศาจก็ใช่พลังกับคนที่ถูกจับตัวมาแล้ว Crystal Flower ของคนนั้นก็ออกมา แต่เจ้าปีศาจก็ต้องผิดหวังเพราะ Crystal Flower ไม่มีแสงสีทอง เจ้าปีศาจตัวนั้นก็รีบหนีไปและทำให้คนนั้นเป็นปีศาจด้วยพลังจาก
    Crystal Flower แย่แล้วละสิคนคนนั้นได้แปลงร่างเป็นปีศาจแล้วทุกคนพูด หลังจากนั้น Mercury ก็ใช่พลัง Aqua Mirage โจมตีใส่ปีศาจแต่ปีศาจหลบได้ แล้วปีศาจก็ปล่อยพลังทุกคนก็ อ๊าก หลังจากนั้นหน้ากากทักสิโด้ก็ออกมาพร้อมกับดอกกุหลาบแล้วหน้ากากทักสิโด้ก็บอกกับเซเลอร์มูนว่า ตอนนี้แหละหลังจากนั้น เซเลอร์มูนก็ใช่พลังของ วงแหวนเหวี่ยงเป็นบูมเมอร์แรง  Super Moon Tiara Action พลังของวงแหวนมีพลังมากขึ้นเซเลอร์มูนบอกกับทุกคน แล้วก็โจมตีใส่ปีศาจแล้วป๊ศาจก็กลับกลายเป็นคนเหมือนเดิม แล้วหลังจากนั้นทุกคนก็ดีใจที่เห็นเซเลอร์มูนกำจัดปีศาจได้ แล้วก็มีพลังที่มากขึ้น 
                ตอนเช้า อุซางิไปรร.ได้แล้วลูน่าบอกทำไมต้องให้ฉันมาเตือนทุกทีเลยนะอุซางิ แต่ก็เหมือนเดิม อุซางิบอกขอเวลาอีก10นาทีสิ ก็ตามเคยนี่มันจะแปดโมงแล้วนะ แล้วทุกอย่างก็เป็นเหมือนเดิม
                 ข้าต้องได้ Crystal Flower ...............
                                         โปรดติดตามตอนต่อไปได้จ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×